หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน CC Truemove H ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32478165
ครับ
ผมได้ชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บ True iService เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา
แต่ว่าวันนี้ทรูได้ส่ง Email มาหาผมตามนี้ครับ
แล้วคือกำหนดชำระของผมภายในวันที่ 3 กันยายนนี้ ถ้าทรูโอนเงินช้ากว่าวันที่ 3 การชำระบิลจะต้องเป็นยังไงครับ พอดีผมไม่เคยผิดนัดชำระครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือนทรู
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 22 เดือนที่แล้ว วันที่ 1 ตัดสัญญานแต่กลับไม่มียอดให้ชำระ พอเปิดมาให้ใหม่ ขึ้นให้ชำระ 25 ธันวา คือปกติมันควรจะต้องใช้ 1 เดือนไหม แล้วมาตัดเน็ตตอนตี 2 ต้องเดินม
สมาชิกหมายเลข 9174144
ใช้วงเงินเกิน แต่ไม่มีให้ชำระเงิน
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามครับ พอดีผมใช้วงเงินเกินที่กำหนด ทีนี้ผมถูกระงับการโทรและเน็ต แล้วผมจะชำระเงินแต่ว่ามันไม่มีขึ้นให้ชำระครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ?
สมาชิกหมายเลข 9180072
ขอ Public ip เน็ตtrue
คือผมอยากได้Public ip เน็ตทรูอะครับแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9164732
ทรูคอลเซ็นเตอร์ ต้องติดต่อทางไหนคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
@TrueMoveH ไม่ทราบว่า จะติดต่อได้กี่โมงคะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โดยไม่ต้องไปที่ช็อปไหมคะ #CallCenterTrueMoveH
สมาชิกหมายเลข 9024798
เน็ตบ้าน true online จ่ายไม่ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้
มียอดค้างชำระเน็ตบ้าน 0.18 บาทของ true online แล้วจะจ่ายก็ไม่ได้ยอดไม่ถึงกำหนดชำระขั้นต่ำปกติไม่ได้จ่ายเองแล้วมันขึ้นให้ชำระล่วงหน้าได้ก็ไม่ได้รู้ยอดแน่ชัดก็จ่ายล่วงหน้าไปแช้วมาถึงวันตัดรอบเน็ตก็อย่าง
สมาชิกหมายเลข 9186442
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
สอบถามโปร ย้ายค่ายจาก AIS มา True แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ ถ้าผมจะย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงินจาก Ais มาเป็น True จะได้รับโปร 200 บาท ความเร็วเน็ต 20 Mbps ไหมครับ เหมือนในรูปนี้ไหมครับ แต่ก่อนก็ใช้ของ Ais ไม่ลดสปีดนี้แหละครับ แต่ตอนนี้มาจำกัดปริมาณ
สมาชิกหมายเลข 9174391
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที
วันนี้เติมเงิน 1,590 เข้าเบอร์ที่ใช้ระบบเติมเงินของ True แต่เงินเหลือ 0 บาท โดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เราสามารถร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ หลังไมค์ไปหา intelligence ก็เงียบไ
SaBaJunG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน CC Truemove H ครับ
ผมได้ชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บ True iService เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา
แต่ว่าวันนี้ทรูได้ส่ง Email มาหาผมตามนี้ครับ
แล้วคือกำหนดชำระของผมภายในวันที่ 3 กันยายนนี้ ถ้าทรูโอนเงินช้ากว่าวันที่ 3 การชำระบิลจะต้องเป็นยังไงครับ พอดีผมไม่เคยผิดนัดชำระครับ ขอบคุณครับ