หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคอลเซ็นเตอร์ ต้องติดต่อทางไหนคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
@TrueMoveH ไม่ทราบว่า จะติดต่อได้กี่โมงคะ มีเบอร์ไหนที่ติดต่อแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โดยไม่ต้องไปที่ช็อปไหมคะ #CallCenterTrueMoveH
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
คอลเซ็นเตอร์ Truemoveh
สอบถามปัญหาการเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตกับบอทมะลิแต่ไม่ได้เรื่อง พอโทรให้เจ้าหน้าที่รับก็ให้ย้อนกลับไปคุยกับมะลิ เลยแก้ปัญหาไม่ได้ซักที ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8885408
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
ทำไมเงินในซิม TRUE (แบบเติมเงิน)ชอบหาย????
คุณแม่ใช้ทรูแบบเติมเงิน ท่านจะเติมเงินไว้เผื่อต้องโทรในเหตุฉุกเฉิน แต่ล่าสุดพึ่งเติมเงินไปยังไม่ได้กดโทรออก หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบแล้วไม่มีบริการข้อความที่คิดเงิน และการรับสัญญาณใช้เซลลูลาร์อี
สมาชิกหมายเลข 8110690
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
สอบถามค่ะ อยากยกเลิกซิมรายเดือนทรูกับแพ็คเกจเน็ตแล้วกลับไปใช้เติมเงินแบบเดิม มีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องไปช็อปไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพี่ๆ ทนใช้มานานจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนโดนเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนพ่วงกับเน็ต เจ้าหน้าที่โทรมาตอนหนูเพิ่งตื่นนอนค่ะ ยังไม่ทันจะตกลงหรือตอบรับอะไรแบบชัดเจนพนักงานเขาก็ทวนชื่อเบอร
สมาชิกหมายเลข 6926740
ต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกแพ็กเกจหลักของ True ต้องทำยังไงครับ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักที่มีราคาลดลงครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเทอร์เน็ตจากมือถือเท่าไหร่เลยต้องการเปลี่ยนหรือยกเลิกเลยก็ดีครับ แพ็กเกจหลักที่ผมใช้คือ 5G SUPER Cash Back 599 บาท โทร 250 นาที อ
สมาชิกหมายเลข 9113774
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคอลเซ็นเตอร์ ต้องติดต่อทางไหนคะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่