คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 1056675 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านไหนหรือไม่ครับที่ต้องการย้ายค่าย สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ CC ดูแลก่อนได้ครับ ในส่วนของสถานะการย้ายค่าย CC ยินดีตรวจสอบเช่นกันครับ แนะนำแจ้งหมายเลขพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้เข้ามาทางหลังไมค์ได้ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เอาแล้วไง DTAC เล่นตลกกับเราแล้ว
วันที่25/8/14 ได้รับ sms จาก AIS ว่าถ้ายกเลิกจะได้รับสิทธิพิเศษ... ให้กด *271 แต่เราไม่ได้กด
และจากนั้นได้เมลไปถามทาง feedback@dtac.co.th แจ้งกลับมาว่า
สวัสดีค่ะ
ตรวจสอบหมายเลข 085xxxxxx พบว่า มีข้อมูลการเปลี่ยนเครือข่าย ในวันที่ 24/08/2014 ค่ะ กรณี ต้องการซื้อเครื่อง
Phone5S 32 GB ในราคา 6,000 บาท (ไม่รวม VAT 7%) จากโครงการ “Super MNP” ก็สามารถรับสิทธิ์ได้ตามปกติ ค่ะ
ขอขอบคุณที่วางใจใช้บริการ dtac ค่ะ
สุรีรัตน์ ไชยมิ่ง
E-service unit
วันที่ 26/8/14 ได้รับ sms จาก AIS แจ้งว่าเบอร์อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ กรุณารอรับ sms
วันนี้ 29/8/14 ได้สอบถามไปทาง facebook ของ dtac เวลา 13.39 แต่ยังไม่ตอบกลับมาจึงโทรถามทาง 1678 ก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่จากนั้นทาง facebook ของ dtac ตอบกลับมาเวลา 18.54 แจ้งว่า "ดีแทคบัดดี้ ตรวจสอบหมายเลข 085xxxxxxx ไม่พบข้อมูลย้ายค่ายในระบบค่ะ ดีแทคบัดดี้แนะนำเบื้องต้นให้คุณ Charuwan Taelamphoaล ติดต่อสาขาที่ยื่นเรื่องไว้ เนื่องจากหน้าร้านจะมีเอกสารหลักฐานตรวจสอบยืนยันการรับสิทธิ์ให้ลูกค้าค่ะ
YY"
อย่างนี้หมายความว่าอย่างไรคะ เบอร์ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ก็ของ dtac เป็นรายเดือนด้วย เบอร์ที่เอามาย้ายเป็นเบอร์สำรอง ตกลงว่าจะให้ดิฉันทำยังไง