รบกวนเพื่อนๆ หน่อยครับ ใครที่เคยเจอปัญหาแบบผมบ้าง
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ใช้บริการ กับ K Cyber Banking กับทางกสิกรไทย มานานมากจนผมได้ย้ายมาทำงานที่ต่างประเทศแล้วผมก็ยังใช้บริการอยู่
และมีอยู่วันหนึ่ง ผมได้ไปกด เมนู ตั้งค่าของตนเอง ในหน้าเวปของกสิกรไทยเพื่อจะไปแก้ไขข้อมูลของตนเองเพราะผมเปลี่ยน password ทุกปี แต่เผอิญคอมดันมามีปัญหาดับไป ผมเลยยังไม่ได้แก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ วันต่อมาผมได้เปิดคอมแล้วจะเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของตนเอง
ปรากฏว่า เลขที่บัญชีผมหายหมดเลย ผมเลยโทรไป call center สอบถามปัญหา แต่คำตอบที่ได้กับพนักงานคนนี้คือ บอกว่าเราไปกด reset ข้อมูลของตัวเอง ผมเลยบอกเค้าว่าผมไมได้กดแค่ผมเข้าไปจะตั้งค่าแล้วคอมมันมีปัญหาพอเปิดอีกทีมันก้อบัญชีที่เคยมีไว้หายหมด พนักงานคนนี้ก้อยืนยันว่า
ผมกด reset ผมเลยขี้เกียจถามอะไรมาก (เพราะรู้ว่าุถุ้าถามไปก้อจะได้คำตอบตาม สคิป) ตัดปัญหาเลยจะเอกสาร ยื่นแบบฟอรม์เพิ่มบัญชีใหม่ทาง E mail ตั้งแต่วันนี้ 22/7/2014 ตั้งกระทั้งผมลืมไปเลยว่ายื่นขอบัญชีไป คงคิดว่า 5 วันที่การเหมือนที่เคยยื่นเอกสารไป ตอนที่อยู่เมืองไทย แต่ที่ไหนได้
ผ่านมา 2 อาทิตย์เราก็เปิดหน้าเวป K cyber banking ปรากฏว่า หน้าจอไม่มีสักบัญชี ยังเป็นเหมือนเดิม
ผมเลยรีบโทรหา ที่เบอร์นี้ 02-888-8888 กด 03
ครั้งนี้เป็นผู้ชายรับสาย เราเลยอธิบายปัญหา ให้ฟัง แล้วก้อรอสายนานๆ ตามเดิม สุดท้ายขอเอกสารเพิ่มเติมวันที่ 12/8/2014 จะทำการอนุมัติเริ่งด่วนให้
5 วันต่อมา โทรไปตาม ผู้หญิงรับ (ผมจดชื่อไว้ทุกคนนะครับ แต่ไม่อยากทำให้เค้าเสียหาย) ปรากฏว่าเอกสารไม่ครบ ผมก้อส่งไป
สรุปเลยแล้วกันนะครับ ผมโทรไป หา 6 ครั้ง พนักงาน 6 คนได้ตำตอบ ว่ารับเรื่องไว้จะดำเนินการตามให้เร่งด่วน จนวันนี้ 29/08/2014 ผมยังไม่ได้ ห๋า อะไรเลยยยย
เพิ่งวางหูกับพนักงานเมือ่กี๊ เพราะอารมณ์โมโหมาก คำที่ได้คือ รอการประมวลผล อีกทีวันที่ 1/09/2014 คือคำตอบที่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้รับการเพิ่มบัญชีหรือเปล่าด้วย ผมอยากรู้ว่า บัญชีผมติดปัญหาอะไร ตรวจสอบเอกสาร ที ใช้เวลาเป็นเดือนๆ เลยหรือไงครับ พนักงานที่รับเรือ่งนี้ก้อ ห่วยแตก พูดจาวนไปวนมาคิดจะทำให้ผมงง หรือไง สุดท้ายไม่มีคำตอบ ไอ้บ้าาาาาา คนที่เกี่ยวข้องของ กสิกรอ่านนะครับ คุณไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า ปล่อยปะล่ะเลยให้ลูกค้าต้องมานั่งตามเรื่องเอง โดยที่ลูกค้าไม่ได้คำตอบ แล้วคุณจะสร้างระบบนี้ขี้นมาทำไม ผมเป็นลูกค้าของคุณมานานมาก ไม่เคยมีประวัติเสีย แต่ผลที่ได้กลับทำให้ผมคิดให้แง่ลบของคุณเลย ถ้าผมอยู่เมืองไทย ผมจะเข้าไปร้องเรียนกับสาขาด้วยตัวเองแล้ว คนที่เกี่ยวข้องไปดูนะครับว่าผมชื่ออะไร
ผมพึ่งโทรวางหูไปเมื่อกี้นี้เอง มีการบรรทึกการสนทนา ไม่ใช่หรือครับ หรือว่า มีไปงั้น ไม่ได้แก้ไขอะไร รับ พนักงาน call center มาพูดตามสคิป ไปเพื่อฆ่าเวลาไปวันๆ ถ้าหลังจากวันนี้ 1/09/2014 แล้วยังไม่ได้อีก ผมจะต้องเปิดเผยชื่อพนักงานทีรับเรื่อง ทุกคนนะครับ


กสิกรไทย "บริการทุกระดับประทับใจ" ห่วยแตก
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ใช้บริการ กับ K Cyber Banking กับทางกสิกรไทย มานานมากจนผมได้ย้ายมาทำงานที่ต่างประเทศแล้วผมก็ยังใช้บริการอยู่
และมีอยู่วันหนึ่ง ผมได้ไปกด เมนู ตั้งค่าของตนเอง ในหน้าเวปของกสิกรไทยเพื่อจะไปแก้ไขข้อมูลของตนเองเพราะผมเปลี่ยน password ทุกปี แต่เผอิญคอมดันมามีปัญหาดับไป ผมเลยยังไม่ได้แก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ วันต่อมาผมได้เปิดคอมแล้วจะเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของตนเอง
ปรากฏว่า เลขที่บัญชีผมหายหมดเลย ผมเลยโทรไป call center สอบถามปัญหา แต่คำตอบที่ได้กับพนักงานคนนี้คือ บอกว่าเราไปกด reset ข้อมูลของตัวเอง ผมเลยบอกเค้าว่าผมไมได้กดแค่ผมเข้าไปจะตั้งค่าแล้วคอมมันมีปัญหาพอเปิดอีกทีมันก้อบัญชีที่เคยมีไว้หายหมด พนักงานคนนี้ก้อยืนยันว่า
ผมกด reset ผมเลยขี้เกียจถามอะไรมาก (เพราะรู้ว่าุถุ้าถามไปก้อจะได้คำตอบตาม สคิป) ตัดปัญหาเลยจะเอกสาร ยื่นแบบฟอรม์เพิ่มบัญชีใหม่ทาง E mail ตั้งแต่วันนี้ 22/7/2014 ตั้งกระทั้งผมลืมไปเลยว่ายื่นขอบัญชีไป คงคิดว่า 5 วันที่การเหมือนที่เคยยื่นเอกสารไป ตอนที่อยู่เมืองไทย แต่ที่ไหนได้
ผ่านมา 2 อาทิตย์เราก็เปิดหน้าเวป K cyber banking ปรากฏว่า หน้าจอไม่มีสักบัญชี ยังเป็นเหมือนเดิม
ผมเลยรีบโทรหา ที่เบอร์นี้ 02-888-8888 กด 03
ครั้งนี้เป็นผู้ชายรับสาย เราเลยอธิบายปัญหา ให้ฟัง แล้วก้อรอสายนานๆ ตามเดิม สุดท้ายขอเอกสารเพิ่มเติมวันที่ 12/8/2014 จะทำการอนุมัติเริ่งด่วนให้
5 วันต่อมา โทรไปตาม ผู้หญิงรับ (ผมจดชื่อไว้ทุกคนนะครับ แต่ไม่อยากทำให้เค้าเสียหาย) ปรากฏว่าเอกสารไม่ครบ ผมก้อส่งไป
สรุปเลยแล้วกันนะครับ ผมโทรไป หา 6 ครั้ง พนักงาน 6 คนได้ตำตอบ ว่ารับเรื่องไว้จะดำเนินการตามให้เร่งด่วน จนวันนี้ 29/08/2014 ผมยังไม่ได้ ห๋า อะไรเลยยยย
เพิ่งวางหูกับพนักงานเมือ่กี๊ เพราะอารมณ์โมโหมาก คำที่ได้คือ รอการประมวลผล อีกทีวันที่ 1/09/2014 คือคำตอบที่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้รับการเพิ่มบัญชีหรือเปล่าด้วย ผมอยากรู้ว่า บัญชีผมติดปัญหาอะไร ตรวจสอบเอกสาร ที ใช้เวลาเป็นเดือนๆ เลยหรือไงครับ พนักงานที่รับเรือ่งนี้ก้อ ห่วยแตก พูดจาวนไปวนมาคิดจะทำให้ผมงง หรือไง สุดท้ายไม่มีคำตอบ ไอ้บ้าาาาาา คนที่เกี่ยวข้องของ กสิกรอ่านนะครับ คุณไม่ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า ปล่อยปะล่ะเลยให้ลูกค้าต้องมานั่งตามเรื่องเอง โดยที่ลูกค้าไม่ได้คำตอบ แล้วคุณจะสร้างระบบนี้ขี้นมาทำไม ผมเป็นลูกค้าของคุณมานานมาก ไม่เคยมีประวัติเสีย แต่ผลที่ได้กลับทำให้ผมคิดให้แง่ลบของคุณเลย ถ้าผมอยู่เมืองไทย ผมจะเข้าไปร้องเรียนกับสาขาด้วยตัวเองแล้ว คนที่เกี่ยวข้องไปดูนะครับว่าผมชื่ออะไร
ผมพึ่งโทรวางหูไปเมื่อกี้นี้เอง มีการบรรทึกการสนทนา ไม่ใช่หรือครับ หรือว่า มีไปงั้น ไม่ได้แก้ไขอะไร รับ พนักงาน call center มาพูดตามสคิป ไปเพื่อฆ่าเวลาไปวันๆ ถ้าหลังจากวันนี้ 1/09/2014 แล้วยังไม่ได้อีก ผมจะต้องเปิดเผยชื่อพนักงานทีรับเรื่อง ทุกคนนะครับ