ถึงเจ้าหน้าที่แบงค์ กสิกรไทย ฝ่าย Support รบกวนบอกวิธีแก้ไขเรื่องนี้หน่อยครับว่าผมต้องดำเนินการอย่างไร แก้ไขเองได้หรือเปล่า หรือต้องไปที่สาขาเท่านั้น
บัญชีผมผูกกับเบอร์มือถือเรียบร้อยครับ และสมัครบริการพร้อมเพย์ไว้ด้วยครับ แต่เมื่อคืนผมเข้าไปในหน้าเวป k Cyber banking จะแก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลส่วนตัวปรากฏว่าระบบไม่ส่งรหัส OTP มาที่มือถือผมครับ ทำให้ทำรายการไม่ได้ครับ รบกวนแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ inbox มาสอบถามได้เพิ่มเติมครับ
บัญชี Kbamk ไม่ส่ง OTP หาเบอร์มือถือครับทั้งที่เบอร์ผูกกับ บ.ช. เรียบร้อยแล้วครับ
บัญชีผมผูกกับเบอร์มือถือเรียบร้อยครับ และสมัครบริการพร้อมเพย์ไว้ด้วยครับ แต่เมื่อคืนผมเข้าไปในหน้าเวป k Cyber banking จะแก้ไขเพิ่มเติมข้อมูลส่วนตัวปรากฏว่าระบบไม่ส่งรหัส OTP มาที่มือถือผมครับ ทำให้ทำรายการไม่ได้ครับ รบกวนแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ inbox มาสอบถามได้เพิ่มเติมครับ