หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนผู้รู้เกี่ยวกับการโอนสายโทรศัพย์ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ แล้วต้องมีคอลเซนเตอร์รอรับโทรศัพย์ แต่มีปัญหาอยู่ที่ พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า มีลูกค้าบ่นๆมาว่า ไม่มีการรับสายในบางครั้ง ผมเลยจะแก้ไขด้วยการที่ ถ้าดัง 4-5 ตื้ด แล้วไม่มีคนรับ ให้โอนสายมาที่เบอร์ส่วนตัวผม พอจะทำได้มั้ยครับ
...ขอบคุณมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตทรูใช้ไม่ได้มาจะ 2 วันละมีใครเป็นมั่งไหม
มีใครใช้ทรูแล้วใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. มั่งครับ ติดต่อทางไหนก็เจอแต่บอท บอกว่าตอนนี้กำลังมีปัญหา โทรไปคอลเซนเตอร์รอสายพนักงานสักพักก็สายตัด คือถ้ามีปัญหาอะไรอย่างน้อยแจ้งให้ลูกค้าทราบหน่อยได
สมาชิกหมายเลข 7694378
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม 6Mbps ต้องทำยังไง ติดทรูแคร์ก็ไม่มีการตอบกลับ คอลเซนเตอร์รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 6001530
ยกเลิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป สิบกว่านาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
จะยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารพกรุงเทพ ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ โทรคอลเซนเตอร์รอสายสิบกว่านาที ยังไม่มีคนรับ .... ทำไมแย่ขนาดนี้
sumokab
โอนเงิน SCB ไม่เข้าบัญชี
วันนี้โอนเงินจากไทยพานิชย์ ไปกรุงศรี 900 บาท ในแอฟหักเงินเรียบร้อย ทาง SCB connect แจ้งว่าโอนเรียบร้อย พอไปเชคที่กรุงศรี เงินไม่เข้า โทรหาคอลเซนเตอร์ไทยพานิย์ 4 ครั้ง ครั้ละ 10 นาทีไม่รับสาย โทรสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 825320
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตทรู แล้วมีปัญหา รอสายคอลเซ็นเตอร์เกือบชั่วโมง ทำยังไงดีคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งย้ายจุดติดตั้งจากคอนโด มาที่บ้าน แล้ว เดิมอินเตอร์เน็ตของเรามันคือแพ็คเกต 500/500 เป็น Router แบบ fiber optic 6 เสา แต่พอจะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ บอกว่าจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 5013824
ทรูติดต่อยากมีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
ติดต่อทรูคอลเซนเตอร์ตั้งแต่เช้า รอ20กว่านาที ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ แต่พอโอนไปให้อีกคนพูดรอสายนานมากแล้วสายก็เงียบ ไม่ได้คุย โทรรอบสอง รอไป 40กว่านาทีได้คุย บอกปัญหากับพนักงานแล้วพนักงานให้รอสายอีกนานมา
หวัง เถียนเถียน
AIS 3G ยังเล่นไม่ได้เหรอคะรอนานมาก
รอตั้งแต่เที่ยงคืนค่ะ โทรไปหาคอลเซนเตอร์รอสาย10นาทีกว่า ไม่มีคนรับ หลับกันหมดเหรอคะ เล่นอะไรไม่ได้เลยค่ะรบกวนดูแลด้วย
สมาชิกหมายเลข 847427
ทำไมบริการของศูนย์ฯ dtac ไม่ใส่ใจลูกค้า
ได้เข้าไปใช้บริการของศูนย์dtac ของห้างแห่งหนึ่ง ,ซึ่งเราต้องการไปสมัครโปรโมชั่น ที่มีการลงไว้ในเว็บไซต์ หลังจากที่แจ้งความประสงค์ กับพนักงาน ,พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งเราก้อแจ้งว่าในเว็
Cityhunter1
!สำนักงานใหญ่และเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์(หน่วยเฉพาะกิจ 027777575)ผมอยากขอบคุณ เจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ผ่านทางนี้ครับ!
เรื่องราวของผมเป็นเกี่ยวกับปัญหาการถูกระงับบัญชี ผมโทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เพื่อที่จะปรึกษาบัญชีที่ถูกระงับ ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีในระดับหนึ่งครับ ผมโทรไปสอบถามปรึกษ
สมาชิกหมายเลข 5154389
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนผู้รู้เกี่ยวกับการโอนสายโทรศัพย์ด้วยครับ
...ขอบคุณมากๆครับ