วันนี้โอนเงินจากไทยพานิชย์ ไปกรุงศรี 900 บาท ในแอฟหักเงินเรียบร้อย ทาง SCB connect แจ้งว่าโอนเรียบร้อย
พอไปเชคที่กรุงศรี เงินไม่เข้า โทรหาคอลเซนเตอร์ไทยพานิย์ 4 ครั้ง ครั้ละ 10 นาทีไม่รับสาย โทรสอบถามกรุงศรี
ทางกรุงศรีแจ้งว่าเป็นที่ธนาคารต้นทาง
บางที คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยากจนคิดว่าพนักงานมีกี่คน
โอนแต่ละครั้งต้องหวาดระแวงว่าเงินจะเข้ามั้ย
ถ้าระบบมันจะแย่ แล้วการติดต่อยังยากขนาดนี้ ก็สมควรพิจารณาแล้วค่ะ
ลำบากผู้ใช้บริการ แถมการแก้ไขก็ล่าช้า ถ้าทำเรื่องเสร็จก็ขอลาค่ะ
โอนเงิน SCB ไม่เข้าบัญชี
พอไปเชคที่กรุงศรี เงินไม่เข้า โทรหาคอลเซนเตอร์ไทยพานิย์ 4 ครั้ง ครั้ละ 10 นาทีไม่รับสาย โทรสอบถามกรุงศรี
ทางกรุงศรีแจ้งว่าเป็นที่ธนาคารต้นทาง
บางที คอลเซนเตอร์ก็ติดต่อยากจนคิดว่าพนักงานมีกี่คน
โอนแต่ละครั้งต้องหวาดระแวงว่าเงินจะเข้ามั้ย
ถ้าระบบมันจะแย่ แล้วการติดต่อยังยากขนาดนี้ ก็สมควรพิจารณาแล้วค่ะ
ลำบากผู้ใช้บริการ แถมการแก้ไขก็ล่าช้า ถ้าทำเรื่องเสร็จก็ขอลาค่ะ