ย้ายจุดติดตั้งเน็ตทรู แล้วมีปัญหา รอสายคอลเซ็นเตอร์เกือบชั่วโมง ทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราแจ้งย้ายจุดติดตั้งจากคอนโด มาที่บ้าน
แล้ว เดิมอินเตอร์เน็ตของเรามันคือแพ็คเกต 500/500 เป็น Router แบบ fiber optic 6 เสา แต่พอจะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ บอกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแพ็คเกตของเราให้เป็น 200/200 (เปลี่ยนเพื่อให้สามารถย้ายได้??) แล้วค่าใช้จ่ายก็คือเพิ่มจากเดิมที่จ่ายอยู่เพิ่มเป็น 1,000 บาท แล้วเราต้องเคลียค่าใช้จ่ายตรงนี้ให้ยอดเป็น 0 บาทก่อน ทางทรูถึงจะสามารถย้ายจุดติดตั้งให้ได้ … อ่ะ โอเคเราก็ยอมจ่ายเพื่อให้มันจบ พอได้คิวมา 31/3/66 มีช่างเข้ามาติดตั้งสรุปคือกลายเป็น Router แบบเก่ามากกก และบอกว่าจะเจาะติด 2 ตัว ?? บ้าไปแล้ว ทำไมต้องเจาะเยอะขนาดนั้น
ทำไมไม่เอาตัวเดิมมาติดตั้ง??? แล้วปรับให้เป็นแพ็คเกตเดิม  ไม่ได้การละ ก็โทรเข้าคอลเซนเตอร์อีกครั้ง โดยให้ช่างที่เจ้ามาติดเป็นคนโทรแล้วเปิด Speaker phone และทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า “ให้ช่างติดหน้างานไปเลย ติดไปก่อน แล้วให้ลูกค้าโทรเข้าคอลเซนเตอร์อีกครั้งเพื่อแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกตเอง ให้ลูกค้าตามงานเอง เป็นปัญหาของลูกค้าแล้ว … มันได้เหรอคะทำแบบนี้???
จะทำงานซ้ำซ้อนเพื่ออะไร???  แล้วเราก็ทำอะไม่ได้ก็ค้องยอมให้ช่างเจาะแล้วติด Router ตัวเก่าๆให้ พอติดตั้งเสร็จ เย็นๆเราก็โทรหาคอลเซนเตอร์อีก (เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกต) สรุปก็คือ จะให้มาติดตั้งเร็วสุดคือวันนี้ 1/4/66 แต่จนป่านนี้ก็คือยังไม่มีใครโทรมาอัพเดตอะไรเลยค่ะ โทรเข้าคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงเลย แบบนี้คือเราโดนเทแล้วรึเปล่าคะ ต้องใช้เน็ตห่วยๆ แล้วจ่ายเงินแพงกว่าเดิมแบบนี้จริงๆเหรอคะ??? เราจะทำยังไงได้บ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่