true h ย้ายไป dtac ผมตีกลับมาสองรอบเเล้วผมเสียเวลามากเข้ามาทั้งคู่เลยครับ ร้องเรียนพนักงานทรูสาขาสยามพารากอนด้วย

กระทู้คำถาม
ผมได้โทรไปสอบถามแล้ว ที่ 1678 ได้ความว่า นามสกุลผิดอีกแล้ว แล้วถูกตีกลับ สองรอบแล้ว ผมเสียเวลาอีกแล้ว ยื่นไปตั้งแต่วันที่ 23 รอจนถึง 27 ปรากฏว่านามสกุลผมผิด  วันนี้โทรไปอีกรอบ อ้าว นามสกุลผมผิดอีก อะไรกัน?   หรือว่าน้องที่เป็นทอมสาขาสยามพารากอน แกล้งผมพิมพ์ชื่อผมผิด ตั้งแต่ไปแจ้งซิมชำรุด(หักบางส่วน) แล้วไม่ได้นำซิมเก่าไปต้องเอา ยอดเงินมาแสดงให้ดู   ติดต่อผมด่วนเลย 0939917605
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่