ผมได้โทรไปสอบถามแล้ว ที่ 1678 ได้ความว่า นามสกุลผิดอีกแล้ว แล้วถูกตีกลับ สองรอบแล้ว ผมเสียเวลาอีกแล้ว ยื่นไปตั้งแต่วันที่ 23 รอจนถึง 27 ปรากฏว่านามสกุลผมผิด วันนี้โทรไปอีกรอบ อ้าว นามสกุลผมผิดอีก อะไรกัน? หรือว่าน้องที่เป็นทอมสาขาสยามพารากอน แกล้งผมพิมพ์ชื่อผมผิด ตั้งแต่ไปแจ้งซิมชำรุด(หักบางส่วน) แล้วไม่ได้นำซิมเก่าไปต้องเอา ยอดเงินมาแสดงให้ดู ติดต่อผมด่วนเลย 0939917605
true h ย้ายไป dtac ผมตีกลับมาสองรอบเเล้วผมเสียเวลามากเข้ามาทั้งคู่เลยครับ ร้องเรียนพนักงานทรูสาขาสยามพารากอนด้วย