เวลาที่เราส่งเคลมสินค้า ใครต้องรับผิดชอบในตัวสินค้า

เวลาที่เราซื้อของมา สมมุติว่าเป็นคอมพ์ของ lenovo ถ้าแกะกล่องแล้วเครื่องมีปัญหา
เวลาเราส่งเครื่องคืนร้านตัวแทนจำหน่าย ใครต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบหรอครับ ตัวแทน หรือ lenovo

เพราะเรามักเห็นปัญหาประเภท ไม่ค่อยอยากเปลี่ยนให้ ไม่ก็เอาเครื่องเก่ามาขายเนียนเป็นเครื่องใหม่ เหมือนกับว่าตัวแทนจำหน่ายต้องรับผิดชอบเองเลยทั้งที่เป็นความผิดด้าน QC ของ lenovo(สมมุติ) มาตั้งแต่โรงงาน


ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่