AIS ครับคุณก็แสบไม่เบานะครับ กับการขัดขวาง การย้ายเครือข่าย

กระทู้คำถาม
เข้าใจว่าหลายๆท่านก็เจอกับ AIS ที่ปฏิเสธเรื่อง การย้ายเครือข่ายไป DTAC ด้วยเหตุผลว่าไม่ได้ ลงทะเบียน แสดงตนไว้

และผมก็เป็นอีกราย ทั้งๆที่เบอร์โทรผม ก็มีการสมัครเป็นผู้เติมเงินออนไลน์ ไว้เรียบร้อย
ทาง Call Center AIS เองก็เห็นข้อมูลชื่อ-นามสกุล ผมในระบบ ยอมรับว่าเป็นเบอร์ผม แต่ผลการย้ายเครือข่าย ระบุไว้ว่าไม่ผ่าน เพราะยังไม่แสดงตน
และทำธุรกรรม เติมเงินออนไลน์ เครือข่ายคุณเองก็มีระเบียบให้สมัครที่ศูนย์บริการ ก่อนได้รับสิทธิ์
จึงเป็นเป็นไปไม่ได้ และขัดแย้งกันเอง

ชัดเจนครับว่า AIS รับมือกับ แผนการตลาดของ DTAC ด้วยวิธีการบิดเบือนข้อมูล ซึ่งไม่ถูกต้อง ประหยัดงบเกินไป
ผมว่าถ้าโปร DTAC แรง ทำไมAIS ไม่ใช้วิธีแข่งขันกันแบบ เป็นธรรมละครับให้ผู้บริโภคเลือกเอง
ตลาดเสรีนะครับ ผู้บริโภค มีสิทธิ์ในการเลือก
ทำไมคุณไม่เสนอสิ่งที่เหนือกว่า นอกเหนือจากโทรฟรี 100 นาทีละครับ คุณคิดว่าใครจะเลือกคุณเพื่อรับค่าโทร 100 นาที แทนโปรเครื่องถูก
ผมว่าโดย Size บริษัท AIS ฐานลูกค้า และผลประกอบการ น่าจะทำอะไรให้ลูดค้าได้มากกว่านี้นะครับ
ไม่ใช่แค่ใช้วิธีที่ไม่ขาวสะอาด ในการดึงถ่วงเวลาลูกค้าไว้

ผมเข้าใจว่าการแข่งขัน มันดุเดือด ในกรณีนี้
แต่วิธีการของบริษัท AIS ซึ่งเป็นผู้แข่งขันรายใหญ่ที่สุดในตลาด ไม่น่าเลือกใช้วิธีแบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่