เดิม คือ ผมใช้เครือข่ายเติมเงินของ Dtac มาได้ระยะนึงแต่เกิดปัญหาคือจุดที่ผมอยู่ประจำที่ศรีราชาสัญญาณ 3G Dtac เข้าไม่ถึง
ใช้ได้แต่ Edge จึงเลือกที่จะย้ายค่ายมา Ais ที่สามารถใช้ได้เพราะคนในบ้านผมใช้อยู่และก็เลยสมัครรายเดือนไปเลย
จึงไปติดต่อทำเรื่องเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 ที่เดอะมอลล์บางกะปิเริ่มจากศูนย์ Ais ก่อนทุกอย่างก็เรียบร้อยดีเลือกแพ็กเกจเรียบร้อย
ทาง Ais ก็ได้แนะนำว่าให้ไปยืนยันตนการใช้สิทธิ์ซิมที่ Dtac ก่อนผมก็เลยเดินไปที่ Dtac ไปยืนยันตนที่ Dtac ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี
พอวันที่ 25 มีนาคม 2558 ก็มี sms เข้ามาแจ้งเตือนว่าย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จกรุณาติดต่อที่ Ais ผมก็เลยติดต่อที Ais ทาง Ais
ก็ให้ติดต่อไปที่ Dtac ปรากฏว่าเจอปัญหาคือ ทางศูนย์ Dtac กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่ใช้ในการยืนยันตนผิด
ผมก็ต้องไปที่ศูนย์ Dtac เพื่อแก้ไขข้อมูลตรงนี้ถือเป็นการทำงานที่บกพร่องครั้งแรก เพราะคุณพนักงานนำบัตรประจำตัวประชาชน
ผมไปกรอกเอง ผมไม่ได้เป็นคนบอกทีละตัว ถ้าผมเป็นคนบอกเองผมก็จะรับผิด ก็แก้ไขเรียบร้อยและใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาอีก 3 วัน
และใช้เวลาในการย้ายเครือข่ายใหม่อีก 3 วันรวมเป็น 6 วันรวมระยะเวลาของเก่าอีก 3 วันรวมเป็น 9 วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์
พอวันนี้วันที่ 2 เมษายน 2558 ก็อมีทางศูนย์ Dtac โทรเข้ามายื่นข้อเสนอแพ็กเกจ Internet 1 GB 199 บาทให้ใช้ฟรี 1 เดือนเดือนต่อไป
เสียเดือนละ 199 บาทพร้อมกับฟรีค่าโทร 100 นาที 12 เดือน ผมก็ยืนยันที่จะย้ายค่ายไป Ais ไม่ต้องการรับแพ็กเกจใดๆทั้งสิ้น ทาง Dtac
ก็แนะนำให้เปิดปิดเครื่องเพื่อใช้แพ็กเกจผมก็ไม่ทำตาม ก็วางสายไปและก็มี sms เข้ามาแจ้งเตือนให้เริ่มใช้แพ็กเกจตามที่ทาง Dtac บอกได้แล้ว
ผมก็ไม่สนใจเหมือนเดิม และพอเวลา 19.09 น.ก็มี sms ของ Ais เข้ามาอีกว่าไม่สามารถย้ายเครือข้ายได้เพราะคุณมีสัญญาเดิมผูกไว้กับเครือข้ายเดิม
ผมก็เลยโทรไปถามทาง Ais ทาง Ais ก็ให้ไปติดต่อที่ Dtac ถึงได้รู้ว่าไอ้แพ็กเกจที่คุณเสนอเข้ามานั้นได้ไปสมัครไว้กับเบอร์ผมทั้งๆที่ผมบอกว่าไม่เอา
ทำให้ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ทำให้เสียเวลาออกไปอีก
ผมใช้เวลาย้ายค่ายเกือบ 2 อาทิตย์เจอปัญหาย้ายค่าย 2 ครั้ง Dtac ก็โทรติดยากมาก ทำงานบกพร่องมากตั้งแต่ครั้งแรก
ผมขอบคุณนะครับสำหรับคนที่อดทนอ่านในปัญหาของผม ใครอ่านไม่ไหวก็ขอโทษด้วยครับ อยากจะระบายถึงความบกพร่อง
ของ Dtac ใครอ่านจบก็ช่วยกด Vote ให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ



ขอพูดถึงเรื่องการทำงานที่บกพร่องไร้ประสิทธิภาพและหลอกลวงผู้บริโภคของ Dtac
ใช้ได้แต่ Edge จึงเลือกที่จะย้ายค่ายมา Ais ที่สามารถใช้ได้เพราะคนในบ้านผมใช้อยู่และก็เลยสมัครรายเดือนไปเลย
จึงไปติดต่อทำเรื่องเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 ที่เดอะมอลล์บางกะปิเริ่มจากศูนย์ Ais ก่อนทุกอย่างก็เรียบร้อยดีเลือกแพ็กเกจเรียบร้อย
ทาง Ais ก็ได้แนะนำว่าให้ไปยืนยันตนการใช้สิทธิ์ซิมที่ Dtac ก่อนผมก็เลยเดินไปที่ Dtac ไปยืนยันตนที่ Dtac ทุกอย่างก็เรียบร้อยดี
พอวันที่ 25 มีนาคม 2558 ก็มี sms เข้ามาแจ้งเตือนว่าย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จกรุณาติดต่อที่ Ais ผมก็เลยติดต่อที Ais ทาง Ais
ก็ให้ติดต่อไปที่ Dtac ปรากฏว่าเจอปัญหาคือ ทางศูนย์ Dtac กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่ใช้ในการยืนยันตนผิด
ผมก็ต้องไปที่ศูนย์ Dtac เพื่อแก้ไขข้อมูลตรงนี้ถือเป็นการทำงานที่บกพร่องครั้งแรก เพราะคุณพนักงานนำบัตรประจำตัวประชาชน
ผมไปกรอกเอง ผมไม่ได้เป็นคนบอกทีละตัว ถ้าผมเป็นคนบอกเองผมก็จะรับผิด ก็แก้ไขเรียบร้อยและใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาอีก 3 วัน
และใช้เวลาในการย้ายเครือข่ายใหม่อีก 3 วันรวมเป็น 6 วันรวมระยะเวลาของเก่าอีก 3 วันรวมเป็น 9 วันไม่รวมเสาร์อาทิตย์
พอวันนี้วันที่ 2 เมษายน 2558 ก็อมีทางศูนย์ Dtac โทรเข้ามายื่นข้อเสนอแพ็กเกจ Internet 1 GB 199 บาทให้ใช้ฟรี 1 เดือนเดือนต่อไป
เสียเดือนละ 199 บาทพร้อมกับฟรีค่าโทร 100 นาที 12 เดือน ผมก็ยืนยันที่จะย้ายค่ายไป Ais ไม่ต้องการรับแพ็กเกจใดๆทั้งสิ้น ทาง Dtac
ก็แนะนำให้เปิดปิดเครื่องเพื่อใช้แพ็กเกจผมก็ไม่ทำตาม ก็วางสายไปและก็มี sms เข้ามาแจ้งเตือนให้เริ่มใช้แพ็กเกจตามที่ทาง Dtac บอกได้แล้ว
ผมก็ไม่สนใจเหมือนเดิม และพอเวลา 19.09 น.ก็มี sms ของ Ais เข้ามาอีกว่าไม่สามารถย้ายเครือข้ายได้เพราะคุณมีสัญญาเดิมผูกไว้กับเครือข้ายเดิม
ผมก็เลยโทรไปถามทาง Ais ทาง Ais ก็ให้ไปติดต่อที่ Dtac ถึงได้รู้ว่าไอ้แพ็กเกจที่คุณเสนอเข้ามานั้นได้ไปสมัครไว้กับเบอร์ผมทั้งๆที่ผมบอกว่าไม่เอา
ทำให้ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ทำให้เสียเวลาออกไปอีก
ผมใช้เวลาย้ายค่ายเกือบ 2 อาทิตย์เจอปัญหาย้ายค่าย 2 ครั้ง Dtac ก็โทรติดยากมาก ทำงานบกพร่องมากตั้งแต่ครั้งแรก
ผมขอบคุณนะครับสำหรับคนที่อดทนอ่านในปัญหาของผม ใครอ่านไม่ไหวก็ขอโทษด้วยครับ อยากจะระบายถึงความบกพร่อง
ของ Dtac ใครอ่านจบก็ช่วยกด Vote ให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ