True สุขคูณ 3 ทำพิษซะแล้ว

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 57 ผมได้ทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ต สายเคเบิ้ล โปรสุขคูณ3 กับทางเซลที่มาเสนอขายหน้าบ้าน
ก่อนการติดตั้งผมก็ได้สอบถามพนักงานที่มาติตดั้งให้แล้วว่าสามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตADSLได้ไหมเพราะผมก็พึ่งไป
ขอราวเตอร์ใหม่มาด้วย และทางพนังงานที่มาติดตั้งและทางเซลก็ยืนยันว่าสามารถยกเลิกได้ หลังจกาติดตั้งเสร็จผมก็
เดินทางได้ยังทรูช๊อปสาขาเซนทรัลพระราม3 เพื่อติดต่อขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ADSL แต่ทางทรูช๊อปแจ้งผมว่า
ไม่สามารถทำการยกเลิกให้ได้เนื่องจากว่าผมติดสัญญาราวเตอร์ 12 เดือน และจัต้องเสียค่าใช่จ่ายในการยกเลิกก่อน
ครบสัญญาตามจำนวนเดือนที่เหลือ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่เป็นพันบาท ผมก็ไม่ยอมเพราะว่าผมไม่ได้ย้ายค่ายเรื่องอะไร
จะต้องมาจ่ายค่า ยกเลิกตั้งเป็นพันบาท ทั้งๆที่ผมก็เป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ตทรูเบอร์นี้มานานหลายปีแล้วตั้งแต่ยุคแรกๆที่
มีอินเตอร์เน็ตรายเดือน ต่อมาผมได้โทรหาเซลที่เสนอขายผม เค้าก็ยังยืนยันว่าสามารถยกเลิกได้ ผมจึงให้เค้าคุยกับ
พนังงานทรู พอคุยเสร็จก้ได้เรื่องว่า ทางพนักงานที่ดูแลในเรื่องเอกสารของเซลนั้น ดูลายละเอียดในฐานข้อมูลไม่ครบ
เค้าดูเพียงว่าผมใช่อินเตอร์เน็ตมาเกิน 1 ปีแล้วสามารถยกเลิกได้แต่ดูในส่วนของสัญญาราวเตอร์ไม่เป็น ที่นี้ทางพนักงานทรู
ก็ได้สอบถามไปทางพนักงานคนนั้นว่าจะรับผิดชอบเคสนี้ยังไง และเค้าก็ได้ไปปรึกษากับทางหัวหน้าแผนกได้เรื่องว่า
จะรับผิดชอบในการยกเลิกอินเตอร์เน็ต ADSL ให้ผม ผมก็เลยวางใจและก็กลับบ้านมา ผมก็รอการติดต่อกลับมาไป1อาทิตย์
ผมเห็นว่ามันนานไปแล้วจึงได้โทรไปยังCall center ให้เค้าตามเรื่องให้ โทรไป 3 รอบก็ไร้วี่แววว่ามันจะจบได้
ผมจึงตัดสินใจเดินทางได้ทรูช๊อป พนักงานก็บอกจะตามเรื่องให้ ผมได้มาเกือบ 5-6 รอบได้ทรูช็อบ แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ต่อมาวันที่ 21สิงหาคม ทางเซลที่จะรับผมชอบให้โทรมาหาผมให้ผมเดินทางไปทรูช็อบสาขาพระราม3 และติดต่อคุณหน่อไม้
แต่ไม่ได้แจ้งว่าให้ติดต่อเรื่องอะไร (ในหัวผมคิดว่ายกเลิกอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว) ผมก็ได้เดินทางไปทรูช็อปและหาคนชื่อหน่อไม้
ผมไปแจ้งเค้าว่ามายกเลิกอินเตอร์เน็ต แต่ทางคุณหน่อไม้ แจ้งว่าไม่ได้รับเรื่องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตเคสผมแต่อย่างใด
ผมจึงโทรกลับไปหาคนที่นัดให้ผมมา ได้เรื่องว่า เค้าให้ผมไปติดต่อเพื่อคุยเรื่องค่าใช้จ่ายในการยกเลิกอินเตอร์เน็ต!!
ผมก็งงเข้าไปใหญ่ สรุปแล้วมันยังไงผมสามารถยกเลิกได้ไหม

ทางพนักงานทรูช๊อปแจ้งผมอีกว่าผมไม่จำเป็นจะต้องเดินทางมาที่ช๊อปแล้วให้ทางเซลเป็นคนดำเดินเรื่องยกเลิกอินเตอร์เน็ตให้ผมได้เลย
และผมก็ได้แจ้งให้ทางเซลทราบถึงข้อมูลนี้แล้วผมก็รอต่อมาเรื่องๆจนถึงวันนี้ วันที่ 28 สิงหาคม 57 บิลอินเตอร์เน็ตของผมก็แจ้งยอดมา
เก็บเงินจากผมรวมค่าอินเตอร์เน็ต2เดือน 1256.22 บาท เดือนละ 628.11 บาท กำหนดชำ 21 สิงหาคม 57 ผมทนไม่ไหวกับการรอคอย
จึงมาสร้างกระทรูเพื่อที่จะได้จบเรื่องนี้เสียที

สุดท้ายผมทราบดีว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากทรูช๊อป หรือทรู Callcenter ตามเรื่องไม่ได้หรือไม่ตามเรื่อง แต่ปัญหาเกิดจากทางดิวเลอร์ของทรูซึ่งบอกว่าจะรับผิดชอบแต่ไม่ยอมดำเนินเรื่องให้มากกว่าคับ จึงอยากจะให้ช่วยติดตามให้ดิวเลอร์รับผิดชอบให้ผมที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่