เนื่องจากผมได้ซื้อ เตียง + ที่นอน จากงานเมืองทองเมื่อวันที่ 12/07/57
ได้นัดส่งสินค้าในสัปดาห์ต่อมา เมื่อถึงวันที่นัดรับสินค้า
พนักงานจัดส่งก็โทรมาถามว่า เราอยู่บ้านมั้ยจะเข้าไปส่งของ
ผมก็ตอบไปว่า อยู่ครับเข้ามาได้เลยครับ หลังจากที่พนักงานมาถึง
พนักงานถามว่า บ้านเราอยู่ตรงไหนตามแผนที่ ที่เขียนให้
เราก็บอกทางให้พนักงาน 2 คนที่มาจัดส่งของมาดูว่าอยู่ตรงไหน
พนักงานทั้ง 2 คน ตกใจว่า ทำไมบริษัทไม่เห็นแจ้งพนักงานจัดส่งว่ารถเข้าไม่ถึง
** วันงานผมได้แจ้งกับทาง SALE ที่ขายแล้วว่า บ้านเรารถเข้าไม่ถึง แจ้งย้ำแล้วย้ำอีก **
หลังจากนั้น ผมก็คุยกับพนักงาน ก็โอเคที่จะไปส่งให้ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย
ผมก็ช่วยพนักงานแบกสินค้าเข้ามา และได้โทรไปคุยกับทางบริษัท
ทางบริษัทก็แจ้งให้พนักงานจ้างคนแถวนั้น โดยจะมีค่าแรงให้ แต่วันนั้นเป็นวันธรรมดาไม่ค่อยมีคน
ผมก็เป็นคนช่วยเค้าแบกเข้าบ้าน ทางบริษัทให้ส่วนลดกับผมเพิ่ม 1,000.- เป็นค่าแรง
เมื่อยกเสร็จแล้ว ปรากฏว่าตอนแกะของ เตียงผิดสเป็ค จากที่เราตกลงกันตอนซื้อที่งาน
โดยกล่องจะต้องอยู่ทางด้านซ้ายมือเวลานอนแต่สินค้าที่ได้รับเป็นด้านขวามือเวลานอน
และกล่องใบท้ายสุด หนังสีกันเป็นรอย และปิดไม่ค่อยได้
ซึ่งทางบริษัท ก็ได้รับผิดชอบ โดยแจ้งว่าจะทำให้ใหม่และจะจัดส่งในสัปดาห์ต่อมา
แต่ ! ก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากบริษัท ผ่านมา 2 สัปดาห์บริษัทได้มีการติดต่อเข้ามา ว่า ..
เตียงที่ทำให้ใหม่นั้น สีของหนังเพี้ยน เลยต้องแก้ไขให้ โดยจะจัดส่งให้หลังจากนี้อีก 1 อาทิตย์
ซึ่งทางเรา ก็ไม่โอเคกับตรงนี้ จึงได้มีการยกเลิกการซื้อเตียงและให้คนงานยกเตียงกลับ
แต่ทางบริษัท ยังติดเราไว้ในเรื่องของผ้ารองที่นอน แล้วบอกจะรีบจัดส่งให้ ช่วงต้นเดือนสิงหาคม
แต่ก็เงียบหายเหมือนเดิม วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ทำการติดต่อไปที่บริษัท
เพื่อทวงถามเรื่องของผ้ารองที่นอน แต่ได้รับคำตอบว่า จะจัดส่งให้วันเสาร์ ช่วงบ่าย ผมก็โอเค
พอถึงวันวันเสาร์ เราก็โทรไปถามว่า จัดส่งตอนไหน ช่วงไหน เราจะได้รอรับ
แต่เมื่อถึงเวลาช่วงบ่ายตามที่นัด ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ มา เราก็คิดว่า สงสัยคงจะล่าช้านิดหน่อย ไม่เป็นไร
พอถึงช่วงเย็น ผมคิดในใจว่า นานไปละ ผมจึงโทรไปถามที่บริษัทได้รับการแจ้งว่าพนักงานติดลูกค้าอยู่
และฝนตกหนัก จะขอเลื่อนการจัดส่งสินค้า โดยขอเป็นวันจันทร์
พอถึงจันทร์ เราก็ได้ติดต่อไปได้รับคำตอบว่า !!! " มีสินค้ารอจัดส่งแค่ 2 ชิ้นเลยยังไม่ได้จัดส่งให้ "
ผมคิดในใจอันนี้คือผมต้องง้อคุณใช่ไหม ? เราก็นะ ถามพนักงานว่าสรุปคือยังไงรอมาเป็นเดือนแล้วครับ
พนักงานก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ผมก็เสนอให้พนักงาน จัดส่งเป็นทางไปรษณีย์แบบ EMS ให้
ทางพนักงานก็รับปากเป็นอย่างดี
ผมก็รอว่าจะได้รับสินค้าวันไหน พอวันนี้ ! โทรไปถามบอกยังไม่ได้จัดส่งให้
วันจันทร์ไปไม่ทันไปรษณีย์ วันอังคารก็ไม่ว่างติดธุระ
โอ้โห บริษัทมีการบริการ เป็นเยี่ยม !!!!!!!!
** บริษัท เอส. ซูส จำกัด ** อย่าได้พลาดไปซื้อเลยครับ ปวดหัว
สวัสดีครับ ขอความคิดเห็น เกี่ยวกับการบริการของบริษัทขาย ที่นอน ที่เมืองทอง หน่อยครับ
ได้นัดส่งสินค้าในสัปดาห์ต่อมา เมื่อถึงวันที่นัดรับสินค้า
พนักงานจัดส่งก็โทรมาถามว่า เราอยู่บ้านมั้ยจะเข้าไปส่งของ
ผมก็ตอบไปว่า อยู่ครับเข้ามาได้เลยครับ หลังจากที่พนักงานมาถึง
พนักงานถามว่า บ้านเราอยู่ตรงไหนตามแผนที่ ที่เขียนให้
เราก็บอกทางให้พนักงาน 2 คนที่มาจัดส่งของมาดูว่าอยู่ตรงไหน
พนักงานทั้ง 2 คน ตกใจว่า ทำไมบริษัทไม่เห็นแจ้งพนักงานจัดส่งว่ารถเข้าไม่ถึง
** วันงานผมได้แจ้งกับทาง SALE ที่ขายแล้วว่า บ้านเรารถเข้าไม่ถึง แจ้งย้ำแล้วย้ำอีก **
หลังจากนั้น ผมก็คุยกับพนักงาน ก็โอเคที่จะไปส่งให้ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย
ผมก็ช่วยพนักงานแบกสินค้าเข้ามา และได้โทรไปคุยกับทางบริษัท
ทางบริษัทก็แจ้งให้พนักงานจ้างคนแถวนั้น โดยจะมีค่าแรงให้ แต่วันนั้นเป็นวันธรรมดาไม่ค่อยมีคน
ผมก็เป็นคนช่วยเค้าแบกเข้าบ้าน ทางบริษัทให้ส่วนลดกับผมเพิ่ม 1,000.- เป็นค่าแรง
เมื่อยกเสร็จแล้ว ปรากฏว่าตอนแกะของ เตียงผิดสเป็ค จากที่เราตกลงกันตอนซื้อที่งาน
โดยกล่องจะต้องอยู่ทางด้านซ้ายมือเวลานอนแต่สินค้าที่ได้รับเป็นด้านขวามือเวลานอน
และกล่องใบท้ายสุด หนังสีกันเป็นรอย และปิดไม่ค่อยได้
ซึ่งทางบริษัท ก็ได้รับผิดชอบ โดยแจ้งว่าจะทำให้ใหม่และจะจัดส่งในสัปดาห์ต่อมา
แต่ ! ก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากบริษัท ผ่านมา 2 สัปดาห์บริษัทได้มีการติดต่อเข้ามา ว่า ..
เตียงที่ทำให้ใหม่นั้น สีของหนังเพี้ยน เลยต้องแก้ไขให้ โดยจะจัดส่งให้หลังจากนี้อีก 1 อาทิตย์
ซึ่งทางเรา ก็ไม่โอเคกับตรงนี้ จึงได้มีการยกเลิกการซื้อเตียงและให้คนงานยกเตียงกลับ
แต่ทางบริษัท ยังติดเราไว้ในเรื่องของผ้ารองที่นอน แล้วบอกจะรีบจัดส่งให้ ช่วงต้นเดือนสิงหาคม
แต่ก็เงียบหายเหมือนเดิม วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ทำการติดต่อไปที่บริษัท
เพื่อทวงถามเรื่องของผ้ารองที่นอน แต่ได้รับคำตอบว่า จะจัดส่งให้วันเสาร์ ช่วงบ่าย ผมก็โอเค
พอถึงวันวันเสาร์ เราก็โทรไปถามว่า จัดส่งตอนไหน ช่วงไหน เราจะได้รอรับ
แต่เมื่อถึงเวลาช่วงบ่ายตามที่นัด ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ มา เราก็คิดว่า สงสัยคงจะล่าช้านิดหน่อย ไม่เป็นไร
พอถึงช่วงเย็น ผมคิดในใจว่า นานไปละ ผมจึงโทรไปถามที่บริษัทได้รับการแจ้งว่าพนักงานติดลูกค้าอยู่
และฝนตกหนัก จะขอเลื่อนการจัดส่งสินค้า โดยขอเป็นวันจันทร์
พอถึงจันทร์ เราก็ได้ติดต่อไปได้รับคำตอบว่า !!! " มีสินค้ารอจัดส่งแค่ 2 ชิ้นเลยยังไม่ได้จัดส่งให้ "
ผมคิดในใจอันนี้คือผมต้องง้อคุณใช่ไหม ? เราก็นะ ถามพนักงานว่าสรุปคือยังไงรอมาเป็นเดือนแล้วครับ
พนักงานก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ผมก็เสนอให้พนักงาน จัดส่งเป็นทางไปรษณีย์แบบ EMS ให้
ทางพนักงานก็รับปากเป็นอย่างดี
ผมก็รอว่าจะได้รับสินค้าวันไหน พอวันนี้ ! โทรไปถามบอกยังไม่ได้จัดส่งให้
วันจันทร์ไปไม่ทันไปรษณีย์ วันอังคารก็ไม่ว่างติดธุระ
โอ้โห บริษัทมีการบริการ เป็นเยี่ยม !!!!!!!!
** บริษัท เอส. ซูส จำกัด ** อย่าได้พลาดไปซื้อเลยครับ ปวดหัว