สวัสดีครับ ขอความคิดเห็น เกี่ยวกับการบริการของบริษัทขาย ที่นอน ที่เมืองทอง หน่อยครับ

เนื่องจากผมได้ซื้อ เตียง + ที่นอน จากงานเมืองทองเมื่อวันที่ 12/07/57

ได้นัดส่งสินค้าในสัปดาห์ต่อมา เมื่อถึงวันที่นัดรับสินค้า

พนักงานจัดส่งก็โทรมาถามว่า เราอยู่บ้านมั้ยจะเข้าไปส่งของ

ผมก็ตอบไปว่า อยู่ครับเข้ามาได้เลยครับ หลังจากที่พนักงานมาถึง

พนักงานถามว่า บ้านเราอยู่ตรงไหนตามแผนที่ ที่เขียนให้

เราก็บอกทางให้พนักงาน 2 คนที่มาจัดส่งของมาดูว่าอยู่ตรงไหน

พนักงานทั้ง 2 คน ตกใจว่า ทำไมบริษัทไม่เห็นแจ้งพนักงานจัดส่งว่ารถเข้าไม่ถึง

** วันงานผมได้แจ้งกับทาง SALE ที่ขายแล้วว่า บ้านเรารถเข้าไม่ถึง แจ้งย้ำแล้วย้ำอีก **

หลังจากนั้น ผมก็คุยกับพนักงาน ก็โอเคที่จะไปส่งให้ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย

ผมก็ช่วยพนักงานแบกสินค้าเข้ามา และได้โทรไปคุยกับทางบริษัท

ทางบริษัทก็แจ้งให้พนักงานจ้างคนแถวนั้น โดยจะมีค่าแรงให้ แต่วันนั้นเป็นวันธรรมดาไม่ค่อยมีคน

ผมก็เป็นคนช่วยเค้าแบกเข้าบ้าน ทางบริษัทให้ส่วนลดกับผมเพิ่ม 1,000.- เป็นค่าแรง

เมื่อยกเสร็จแล้ว ปรากฏว่าตอนแกะของ เตียงผิดสเป็ค จากที่เราตกลงกันตอนซื้อที่งาน

โดยกล่องจะต้องอยู่ทางด้านซ้ายมือเวลานอนแต่สินค้าที่ได้รับเป็นด้านขวามือเวลานอน

และกล่องใบท้ายสุด หนังสีกันเป็นรอย และปิดไม่ค่อยได้

ซึ่งทางบริษัท ก็ได้รับผิดชอบ โดยแจ้งว่าจะทำให้ใหม่และจะจัดส่งในสัปดาห์ต่อมา

แต่ ! ก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากบริษัท ผ่านมา 2 สัปดาห์บริษัทได้มีการติดต่อเข้ามา ว่า ..

เตียงที่ทำให้ใหม่นั้น สีของหนังเพี้ยน เลยต้องแก้ไขให้ โดยจะจัดส่งให้หลังจากนี้อีก 1 อาทิตย์

ซึ่งทางเรา ก็ไม่โอเคกับตรงนี้ จึงได้มีการยกเลิกการซื้อเตียงและให้คนงานยกเตียงกลับ

แต่ทางบริษัท ยังติดเราไว้ในเรื่องของผ้ารองที่นอน แล้วบอกจะรีบจัดส่งให้ ช่วงต้นเดือนสิงหาคม

แต่ก็เงียบหายเหมือนเดิม วันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ทำการติดต่อไปที่บริษัท

เพื่อทวงถามเรื่องของผ้ารองที่นอน แต่ได้รับคำตอบว่า จะจัดส่งให้วันเสาร์ ช่วงบ่าย ผมก็โอเค

พอถึงวันวันเสาร์ เราก็โทรไปถามว่า จัดส่งตอนไหน ช่วงไหน เราจะได้รอรับ

แต่เมื่อถึงเวลาช่วงบ่ายตามที่นัด ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ มา เราก็คิดว่า สงสัยคงจะล่าช้านิดหน่อย ไม่เป็นไร

พอถึงช่วงเย็น ผมคิดในใจว่า นานไปละ ผมจึงโทรไปถามที่บริษัทได้รับการแจ้งว่าพนักงานติดลูกค้าอยู่

และฝนตกหนัก จะขอเลื่อนการจัดส่งสินค้า โดยขอเป็นวันจันทร์

พอถึงจันทร์ เราก็ได้ติดต่อไปได้รับคำตอบว่า !!! " มีสินค้ารอจัดส่งแค่ 2 ชิ้นเลยยังไม่ได้จัดส่งให้ "

ผมคิดในใจอันนี้คือผมต้องง้อคุณใช่ไหม ? เราก็นะ ถามพนักงานว่าสรุปคือยังไงรอมาเป็นเดือนแล้วครับ

พนักงานก็บอกจะรีบจัดส่งให้ ผมก็เสนอให้พนักงาน จัดส่งเป็นทางไปรษณีย์แบบ EMS ให้

ทางพนักงานก็รับปากเป็นอย่างดี

ผมก็รอว่าจะได้รับสินค้าวันไหน พอวันนี้ ! โทรไปถามบอกยังไม่ได้จัดส่งให้

วันจันทร์ไปไม่ทันไปรษณีย์ วันอังคารก็ไม่ว่างติดธุระ

โอ้โห บริษัทมีการบริการ เป็นเยี่ยม !!!!!!!!

** บริษัท เอส. ซูส จำกัด ** อย่าได้พลาดไปซื้อเลยครับ ปวดหัว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่