ประสบการณ์แย่ๆขนาด-100จากขนส่ง J&T

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่13/8/68 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากติ๊กต๊อกช็อป โดยสั่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าราคา98บาทแต่เนื่องจากเป็นยูสเซอร์ใหม่จึงได้ราคาแฟลชเซลในราคา19บาทโดยทางร้านค้าส่งของตามระบบโดยขนส่งJ&T เลขพัสดุ 762688780291 หลังจากนั้นวันที่16/8/68สถานะพัสดุขึ้นรอจัดส่งพัสดุให้คุณและมีพนักงานโทรมาถามเหมือนจะเข้ามาส่งสินค้า แต่เงียบไม่มีพนักงานมาส่งสินค้าแต่อย่างใดและได้มีการสอบถามปัญหาผ่านทางช่องทางแชทของติ๊กต๊อกก็ได้รับคำตอบเกิดความผิดพลาดของพนักงานและจะทำการจัดส่วใหม่ในวันถัดไป จากนั้นเงียบอีกจนถึงวันที่23/8/68จึงเข้าเช็คสถานะพัสดุในติ๊กต๊อกพบว่าสถานะพัสดุส่งเรียบร้อยพร้อมรูปถ่ายหลักฐานการส่งซึ่งรูปถ่ายไม่ใช่ที่อยู่ผู้รับแต่เป็นรูปถ่ายที่ถ่ายจากศูนย์คัดแยกสินค้าตลาดศิริทรัพย์ รังสิตคลอง1 จึงได้รีบติดต่อที่เบอร์0841611xxxพนักงานชื่ออธิชา,เอกะนาค พนักงานบอกว่าโทรเข้าเบอร์โทรผู้รับแล้วแต่ปืดเครื่องติดต่อไม่พนักงานเลยต้องเซนรับสินค้าใว้ก่อนเเพื่อไม่ให้สินค้าตีกลับจึงทำความเข้าใจกับพนักงานพร้อมกับให้เบอร์โทรสำรองใว้อีกเบอร์โดยพนักงานบอกว่าจะฝากเพื่อนมาส่งให้ในวันที่24/8/68จากนั้นเงียบอีกจนถึงวันที่28/8/68ติดต่อผ่านทางช่องทางแชทติ๊กต๊อกได้รับคำตอบว่าพัสดุของคุณถูกจัดส่งแล้วพร้อมแนบรูปถ่ายมาให้เราดู เราจึงโต้แย้งไปตามรสยล่ะเอียดด้านบน สุดท้ายตอบกลับมาว่าพัสดุหาย

1.ความคิดเห็นผมเอาพัสดุไปดองใว้นานไมทส่งของซักทีเกิดจากอะไร
2.พัสดุหายจริงหรือไม่หรือเห็นเป็นสินค้าราคาถูกพนักงานจึงเอาไปใช้เองหรือปล่าว
3.เนื่องจากเป็นสินค้าเฟลชเซลเราไม่สามารถสั่งซื้อในราคานั้นได้อีกแล้วเราเสียหาย

ท่านไดมีประสบการณ์ห่วยๆ ห่วยแตกของ J&T ขนาด-100ดสวของJ&Tแบบนี้หรือไม่ เราอยากได้ของ เรามีหลักฐานถ้าเราไปลงบันทึกประจำวันเพื่อบังคับให้พนักงานทำการซื้อของมาชดใช้เราและเราจะจ่ายเงินในราคาแฟลชเซลให้ แบบนี้จะทำได้หรือไม่
ขอความเห็นจากเพื่อนๆหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่