เมื่อวาน(25/08/2557) ผมได้เอารถ ไปเข้าศูนย์บริการ โตโยต้า นครปฐม สาขา อ้อมใหญ่ เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และอื่น ๆ ตามระยะ ทาง และก็ได้มีการนัดหมายทางโทรศัพท์ กับทางศูนย์บริการ ตั้งแต่วันศุกร์ และ วันเสาร์ ก็มีโทรมายืนยันการนัด (ตรงนี้ดีนะครับ) วันจันทร์ผมก็ตั้งใจเอารถไปเข้าศูนย์ตามที่นัด ไปถึงศูนย์ฯ ประมาณ แปดโมงเช้า ก็เอารถไปเข้าจอดตามช่องที่กำหนด จากนั้นก็รอเจ้าหน้าที่รับรถมาสอบถาม เหมือนที่เคยเป็นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ปรากฏว่า รอไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับรถมารับรถสักที ก็รอนะครับ ในใจเริ่มนึกสงสัยว่าศูนย์บริการ นี้เขาไม่ให้บริการแล้วหรือ หรือ เขาเปลี่ยนนโยบายการให้บริการ ทั้งๆ ที่ก่อนเข้าก็มีการนัดหมายไว้ล่วงหน้าแล้ว สงสัยจริงๆ ใครช่วยตอบที ? ใครก็ได้ช่วยตอบ มีอีกนิดหนึ่ง ตอนเย็น ก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ ฯ ผมก็เล่าสิ่งที่พบให้ฟัง เมื่อเช้า ก้มีคนโทรมาอีก แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร โทรมา ขอโทษ และบอกว่า เจ้าหน้าที่รับรถหยุดงานกันหมดเลย ผมก็เลยสงสัยต่อไปอีกว่า ศูนย์นี้ เขามีการจัดการกันอย่างไร และมาตรฐานงานบริการที่โตโยต้า โฆษณา ชวนเชื่อ ตามช่องทางต่าง ๆ ว่าดีนักดีหนา ได้มาตรฐานโน้น นู้น นี มันคืออะไร ???
สงสัยเรื่องการให้บริการของศูนย์บริการ โตโยต้า นครปฐม สาขาอ้อมใหญ่