Dtac ครับผมต้องการร้องเรียนเรื่องพนักงานศูนย์ให้ข้อมูลไม่ตรงกันกับเครือข่าย จนผมเสียโอกาสและเสียเวลา

ในเรื่องราวการย้ายเครือข่ายที่เพิ่งผ่านไป ในวันนี้ ขณะนี้ตอนตั้งกระทู้ เวลา 23.46 วันที่ 24

เรื่องราวเกิดขึ้นในวันที่ 24 สิงหาคม คือวันนี้นี่เอง กระผมได้ทราบข่าวเรื่องโปรโมชั่นย้ายค่ายซื้อมือถือได้ในราคาพิเศษ
จึงเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทค สาขาซีคอนสแควร์บางแค เพื่อทำการสอบถามข้อมูลจากพนักงาน ได้รับข้อมูลว่า
"เครื่องมีจำกัดจริง แต่สามารถทำการย้ายค่ายได้ก่อน หากย้ายสำเร็จถึงลุ้นว่าเครื่องยังเหลือหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก้สามารถย้ายกลับได้"
ผมตัดสินใจที่จะย้าย แต่เนื่องด้วยต้องใช้ซิมในการย้าย ผมจึงต้องเดินทางกลับบ้าน เพื่อนำซิมมา ที่หนองแขม

เมื่อได้ซิมที่หนองแขมแล้ว เดินทางกลับมาใหม่แต่เนื่องจากการจราจรติดขัด จึงตัดสินใจเข้าติดต่อที่ศูนย์เดอะมอลล์บางแค
พนักงานให้ข้อมูลว่า "เครื่องไอโฟนห้าเอส หมดแล้ว เนื่องจากลูกค้าเข้าคิวรอ และพนักงานอีกท่านก้ยืนยันว่าทางเครือข่ายโทรแจ้งมา
ว่าของหมดแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เครื่องรุ่นนี้อย่างแน่นอน" เมื่อพนักงานยืนยันผมจึงตัดสินใจไม่ย้ายเครือข่ายเพราะไม่ได้ในรุ่นที่ต้องการ

กรณีนี้ผมใช้ข้อมูลที่คิดว่าเชื่อถือได้ที่สุดแล้วจากพนีกงานสองท่านนั้น จึงตัดสินใจไป แต่เมื่อได้ข้อมูลจากเฟซบุ๊คดีแทค  กลับเป็นข้อมูลที่ไม่ตรงกัน
เนื่องจากเครือข่ายยืนยันว่า หากจองภายในวันที่ 24 ได้เครื่องแน่นอน

ผมอยากสอบถามว่า
1 ผมสามารถร้องเรียนเรื่องพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาด จนทำให้ผมเสียโอกาสได้ไหม เพื่อต้องการเอาผิดในความบกพร่องขององค์กรฝ่ายทรัพยากรบุคคล
2 ผมสามารถร้องเรียนเรื่องความบกพร่องของข้อมูลในด้านการสื่อสารข้อมูล จากเครือข่ายไปยังศูนย์ต่างๆ ให้ดป็นข้อมูลที่ถูกต้องอันหนึ่งอันเดียวกันได้หรือไม่
3 อีเมลล์ที่ผมจะร้องเรียนให้องค์กรได้รู้ถึงข้อผิดพลาดคืออีเมลล์ไหนครับ เอาที่เรื่องไม่เงียบ

ผมโฟกัสที่ การให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน ทำให้ผมเสียโอกาส ต้องการเอาผิดกับพนักงานครับ เครื่องหมดหรือไม่ตอนนี่ไม่ใส่ใจแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่