การสื่อสารของ พนักงาน Dtac

กระทู้คำถาม
พยายามหาข้อมูลทั้งถามใน pantip และตรงเข้าไปทางที่ shop dtac MEGA บางนา
ซึ่งทั้ง 2 ที่บอกตรงกันว่า แค่ยื่นเรื่องย้ายภายในวันที่ 27 - 30 ก็จะได้รับสิทธิ์ลด 4000 บาท
เราจึงได้ทำเรื่องของย้ายเครือข่ายไป Dtac ระหว่างกลับบ้านลืมถามพนักงานว่าจะต้องเปลี่ยนเป็นซิมที่ให้มาตอนไหน
จึงโทรไปถามที่ 1678 และถามย้ำเรื่องการย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์ พนักงานตอบกลับมาว่าต้องย้ายสำเร็จภายในวันที่ 27 - 30 เท่านั้น
ถามย้ำและยังถามอีกว่าจะเป็นไปได้ไงในเมื่อย้ายเครือข่ายต้องทำเรื่อง 3 วันทำการ มันจะทันได้ยังไง
พนักงาน ยังยืนยันว่าต้องทำสำเร็จภายในที่ 27 - 30 เท่านั้น เราเลยขอยกเลิกการย้ายข่าย เพราะงงว่าทำไมสื่อสารกันคนละแบบ
อาจย้ายไปแล้วไม่ได้สิทธิ์ และกดให้คะแนนความพึ่งพอใจเป็น 0

วันต่อมา ทาง 1678 ได้โทรมาถามว่า ทำไมถึงกดให้คะแนนความพอใจ เป็น 0 เราจึงได้ตอบไปว่าการสื่อสารของพนักงานไม่ตรงกัน
เรื่องการย้ายเครือข่าย พนักงานคนนั้นได้บอกว่า ทาง call center คนเมื่อวานนั้นได้พูดถูกแล้ว ว่าต้องย้ายสำเร็จภายในวันข้างต้นที่ว่ามา
และได้วางสายไป บ่ายๆมีพนักงานโทรมาอีกถามว่าจะย้ายเครือข่ายอีกรอบไหม จะทำเรื่องให้แต่ต้องไปที่เมกะบางนา ซึ่งเราไม่ว่าง จึงอดย้ายเครือข่าย

สรุป พวกคุณควรที่จะสื่อสารกันถูกต้องก่อน ฝ่ายนึงบอกไม่ได้ อีกฝ่ายบอกได้ สุดท้ายก็อด ที่เสียก็คงเป็น dtac ที่เสียลูกค้าแค่นั้น

จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่