คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่มเติมครับ
รูปที่ 1 http://www.uppic.org/share-1868_53FA0D97.html
รูปที่ 2 http://www.uppic.org/share-DE3E_53FA0D97.html
(ใบเสร็จ+ใบรับประกัน ลงวันที่ 24 ส.ค. 57) ขอคำอธิบายด้วยครับ
รูปที่ 1 http://www.uppic.org/share-1868_53FA0D97.html
รูปที่ 2 http://www.uppic.org/share-DE3E_53FA0D97.html
(ใบเสร็จ+ใบรับประกัน ลงวันที่ 24 ส.ค. 57) ขอคำอธิบายด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
dtac ขอคำอธิบายหน่อยครับ
สืบเนื่องจากโปร Super MNP สรุปใจความได้ว่า
"ต้องเป็นลูกค้าย้ายเครือข่ายเข้า dtac เท่านั้น"
"ต้องเป็นลูกค้าที่ ยื่นเรื่องย้ายเข้า ระหว่างวันที่ 21 ส.ค. - 17 ก.ย. เท่านั้น"
"ลูกค้าสามารถ รับเครื่อง พร้อมชำระเงินค่าเครื่อง+ค่าแพคเกจล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. เป็นต้นไป"
จากภาพ >> http://f.ptcdn.info/686/022/000/1408888631-1061379610-o.jpg
ขอคำอธิบายจาก dtac หน่อยครับ
- ถ้ายื่นเรื่องย้ายเครือข่าย อย่างเร็วสุดภายในวันที่ 21 ส.ค. ไม่มีทางที่จะย้ายเสร็จในวันที่ 22 ส.ค. แน่นอน ถูกต้องมั้ยครับ?
- แล้วกรณีในภาพ หมายความว่ายังไงครับ? รู้แล้วเหรอว่าการย้ายเครือข่ายสำเร็จ
- หากไม่มีการย้ายเครือข่ายเกิดขึ้น ขอคำอธิบายที่มาของ SMS ในภาพทีครับ
- มีเคส ลูกค้าเก่า ที่ต้องการจะย้ายออก แต่ dtac ยื่นข้อเสนอ Super MNP ให้ เพื่อที่จะให้ใช้ dtac ต่อ เป็นเรื่องจริงมั้ยครับ?
ขอบคุณครับ