หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[RERUN] นี่คือคำตอบ จาก CC DTAC ถึงปัญหาที่พบจากการแจ้งย้ายเครือข่าย ตามโครงการ super mnp
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
อ้างถึงกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/32515056
รบกวนขอคำตอบด้วยครับ หลังไมค์ไป 3 วันแล้ว...ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS นี่มันหมายความว่ายังไงครับ (ย้ายค่าย)
สวัสดีครับ ผมได้เข้าร่วมโครงการ Super MNP ของ DTAC โดยยื่นย้ายเครือข่ายตั้งแต่ 23 สิงหาคม ช่วงบ่ายๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ซิมการ์ดกลับมา 1 อัน พอวันจันทร์ก็เริ่มมาตามข่าวสารในนี้ ก็เห็นว่าถ้าย้ายก่อ
XYZ2222
[Dtac] คนที่ทำเรื่องย้ายค่าย ถ้าไม่ได้ Activate ภายในวันที่ 31/08/57 จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการซื้อ iPhone 5s
เมื่อสักครู่ได้โทรไปที่ 1678 คุยกับ CC ถามเรื่องย้ายค่าย โปร Super MNP ซื้อ iPhone 5s 32GB ราคา 6,000 บาท เป็นคำสนทนาระหว่างเรากับ CC 1678 เรา : อยากทราบว่าเบอร์ของเราดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 1405809
Super MNP ย้ายค่ายเสร็จแล้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรให้ไปรับเครือง
สมาชิกหมายเลข 1079614
++เมื่อต้องการย้ายเครือข่ายก่อน 90 วัน จะทำอย่างไรดี.....++
ส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรเหมือนกันค่ะ ประสบการณ์ย้ายเครือข่ายก่อน 90 วัน ก็เคยมีหนึ่งครั้ง และผ่านการร้องเรียนกับ กสทช.ไป แต่ช้ามาก กินเวลาไปอีกพักใหญ่ ครั้งนี้.....มีเหตุการณ์ที่ได้ทำเรื่องย้า
Nuevo
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True เติมเงิน > Dtac เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติ รอบแรกโทรไปเคลียร์แล้ว ยังมีไม่อนุมัติรอบสอง??
ต้องการย้ายค่ายจาก True (เติมเงิน) ไป Dtac แจ้งเรื่องกับ Dtac ไว้ ตั้งแต่ 21/12/16 โดยได้แจ้งย้ายไว้ 2 เลขหมาย 23/12/16 ได้รับ SMS จาก Dtac ว่าเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้หมายเลข xxx ย้ายเครือข่าย จึง
ชาเย็นไม่ใส่นม
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูเป็นอันเดิมที่เคยใช้ยังไง
พอดีว่าเคยใช้ โปรSuper You Max 249 โทรในเครือข่าย30นาที,เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi นี้อยู่แต่เผลอไปเปลี่ยนค่ะคิดว่าอันใหม่จะดีแต่พอความเร็วหมดก็ทำไรไม่ได้เลยค่ะ เลยอยากกลับไปใช้โปรนี้สามทำได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 9145605
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
super mnp ย้ายเสร็จแล้ว ไม่เห็น cc จะโทรเข้ามาเลย
ไหนว่าจะโทรมา ตอนนี้ไม่โทร sms ไม่มี หรือต้องโทรไปตาม หรือต้องบุกไปที่ shop ผมเอา htc one m8 นะ
สมาชิกหมายเลข 959622
085-576-2536 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
085-576-2536 ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ทรูมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6231170
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[RERUN] นี่คือคำตอบ จาก CC DTAC ถึงปัญหาที่พบจากการแจ้งย้ายเครือข่าย ตามโครงการ super mnp
รบกวนขอคำตอบด้วยครับ หลังไมค์ไป 3 วันแล้ว...ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยครับ