คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจ แคมเปญ ย้ายเครือข่ายเพื่อรับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ Super MNP เป็นจำนวนมากนั้น ทางดีแทคขอเรียนชี้แจง เพิ่มเติมดังนี้
• สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย เพื่อรับสิทธิ์แคมเปญ Super MNP ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 57 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 57 ขอให้มั่นใจว่าดีแทคมีเครื่องทุกรุ่น ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 เพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ดำเนินการย้ายค่ายมาแล้วแน่นอนโดยลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิ์ ซื้อเครื่องได้ เมื่อกระบวนการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ
• สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. 57 เป็นต้นไป ทางดีแทคต้องขออภัย เนื่องจาก iPhone 5s 32 GB มีจำนวนจำกัด และ เต็มโควต้า ตามจำนวนที่มีผู้มายื่นความจำนงแล้วทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิ์ ซื้อ HTC M8, HTC Desire 816 ในราคาพิเศษ หรือ เลือกรับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 3,000 บาท จากราคาพิเศษของแคมเปญ Shock Sale หรือ เลือกรับส่วนลดแพ็คเกจที่ร่วมรายการ 50% ได้ตามปกติ
>> ดีแทค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ <<

• สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย เพื่อรับสิทธิ์แคมเปญ Super MNP ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. 57 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. 57 ขอให้มั่นใจว่าดีแทคมีเครื่องทุกรุ่น ทั้ง iPhone 5s 32 GB / HTC M8 / HTC Desire 816 เพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ดำเนินการย้ายค่ายมาแล้วแน่นอนโดยลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิ์ ซื้อเครื่องได้ เมื่อกระบวนการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ
• สำหรับลูกค้าที่ดำเนินการย้ายค่าย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. 57 เป็นต้นไป ทางดีแทคต้องขออภัย เนื่องจาก iPhone 5s 32 GB มีจำนวนจำกัด และ เต็มโควต้า ตามจำนวนที่มีผู้มายื่นความจำนงแล้วทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิ์ ซื้อ HTC M8, HTC Desire 816 ในราคาพิเศษ หรือ เลือกรับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 3,000 บาท จากราคาพิเศษของแคมเปญ Shock Sale หรือ เลือกรับส่วนลดแพ็คเกจที่ร่วมรายการ 50% ได้ตามปกติ
>> ดีแทค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้ <<

แสดงความคิดเห็น
ฝากถึงบริษัท Dtac กรุณรารับผิดชอบลูกค้าด้วยค่ะ
ดิฉันได้โทรสอบถามข้อมูลจาก call center ถึง2ครั้งเรื่องโปรโมชั่น I phone5s ครั้งแรกตอบว่ามีโปรโมชั่นแต่ให้ไปติดต่อที่ศูนย์เอง
ครั้งที่สองตอบว่ายังมีเครื่องแน่นอน
และดิฉันถามพนักงานที่ศูนย์ถึง3ครั้งได้คำตอบเดิมๆว่ามีเครื่องแน่นอน,ยังมีเครื่องอยู่
แต่เมื่อสักครู่โทรไปที่ call center พนักงานแจ้งว่าถ้าทำเรื่องวันนี้คงไม่ได้เครื่องค่ะ? ทำไมตอบไม่เหมือนกันคะไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยนะคะ หรือว่าตั้งใจจะหลอกให้ย้ายก่อนคะ?
ดิฉันเสียเวลาไม่พอ ดิฉันยังต้องโดนค่ายโทรศัพท์เดิมเก็บเต็มวงเงินทั้งที่รอบบิลนี้เพิ่งผ่านไป5วัน แล้วทางดีแทคยังบอกอีกว่าถ้าไม่ได้เครื่องดิฉันยังคงต้องมารับผิดชอบค่าโทรศัพท์299บาท เป็นเวลา30วัน ที่ดิฉันไม่ได้ต้องการ
ขอเรียกร้องให้ Dtac รับผิดชอบลูกค้าด้วยนะคะ ไม่ใช่ปล่อยลอยแพแบบนี้