12/09/59
เราซื้อโทรศัพท์ ไอโฟน 6S จากศูนย์DTAC เซ็นทรั]พัทยาเมื่อวันที่ 5/05/59 ใช้มาได้เกือบสองสามเดือนแล้วค่ะ แล้วโทรศัพท์เกิดมีปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมเคลือข่าย(ไม่สามารถรับสัญญาการโทรได้) จึงนำไปสอบถาม ที่ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา ทางศูนย์ให้ส่งการเครม เมื่อ 27/08/59 ค่ะ ศูนย์DTAC จะส่งไปยัง Apple อีกที แล้ววันที่ 12/09/59 ได้โทรไปสอบถาม Call center 1678 พร้อมกลับแจ้ง Ticket ID+IMEI ให้กับ Call center บอกว่าได้ส่งสินค้ากลับคืนแล้วทาง ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยาแล้ว เมื่อวันที่ 9/09/59 เขาบอกว่าสินค้าไม่สามรถซ่อมได้ เนื่องจาก****อะไหล่ถูกเปลี่ยน/หน้าจอถูกเปลี่ยน เหมือนกับของปลอม*****ให้ไปสอบถามทางศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา อีกที......... ดิฉันจึงยืนยันไปว่า "ไม่เคยเอาไปซ่อมไหนเลยจะถูกเปลี่ยนได้ยังไง" อีกอย่างเราซื้อโทรศัทท์มา มีประกันเป็นเวลา 1 ปี ประกันก้ยังไม่หมด ถามหน่อย ใครจะยอมเอาไปซ่อมเสียเงินจ่ายแพงๆๆล่ะ เราก้ควรใช้สิทธิของเราสิ แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง.........Call centerก้ยันยืนให้ไปสอบถามทางศูนย์บริการดีแทคอีกที
ใจหวั่นๆ ว่าทางศูนย์จะไม่รับผิดชอบ จากข้ออ้างที่เขากล่าวมา เหมือนปัดความรับผิดชอบ (จากที่ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับการให้บริการของ ดีแทค หลังการขาย พึ่งมาเจอกับตัวเอง)+(โทรศัพท์ราคาเป็นหมื่นตอนนี้มีค่าไม่กี่บาท)
ดิฉันยัง**งงง** อยู่เลยโทรศัพย์ติดตัวอยู่ตลอดไม่ห่างไปไหน แลัวถะนุถนอมอย่างดีเพราะราคาค่อนข้างแพง แลัวอะไหล่จะถูกเปลี่ยนได้อย่างไร... อีกอย่างเราก้ติดฟิล์มอย่างดี ใส่เคสอย่างดี ไม่เคยตกหล่น............เราเสียโอกาศในการใช้งานไปเกือบเดือนอีกทั้งโปรทางดีแทคก้ต้องจ่าย
13/09/59
วันนี้เราก้ได้ไปที ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา แล้วสอบถามตามที่ได้กล่าวมาจากข้างบนนะค่ะ ปรากฏว่า ไม่สามารถรถซ่อมได้ เนื่องจากเกิดปัญหาที่กล่าวอ้างมาว่า ****อะไหล่ถูกเปลี่ยน/หน้าจอถูกเปลี่ยน เหมือนกับของปลอม และมีสติกเกอร์อยู่ภายในตัวเครื่อง**** ดิฉันจึงยืนยัน นอนยัน ตีลังกายันเลยทีเดี๋ยว ไปว่า ไม่เคยเอาไปซ่อมไหน เนื่องจากมีประกันสินค้าอยู่ กลัวเสียเงินแพงด้วย แล้วพนักงานดีแทคจึงค้นหาสินค้าแล้วพร้อมทั้งบอกรายละเอียดอีกที พนักงานดีแทคจึงแนะนำไปให้ส่งเครมอีกทีโดยใช้ระยะเวลาเกือบเดือน ดิฉันเห็นห่อโทรศัพท์ไอโฟน จึงบอกพนักงานให้แกออกมาดู******ปรากฏว่า บนหน้าจอมีรอยแตกร้าวในแนวเชิงประมาณ4-7 cm จอซึ่งส่วนที่แตกนั้นเป็นฟิล์มกระจกที่ติดไว้***** เนื่องจากก่อนที่เราจะส้งมอบให้ทางศูยน์บริการดีแทค ไม่มีรอยตำนิเพียงอย่างไร คือเครื่องภายนอกปกติกทุกอย่างไม่มีรอยร้าวใดๆแต่ จึงแจ้งพนังงานไว้ พนักบอกว่าจะรีบส่งเรื่องให้ แต่ให้เราคุยกับทาง Apple เอง....... Apple ติดต่อเรามาอีกที เราเลยขอเบอร์เอาไว้ เพื่อจะไปคุย "Apple Hotline : 011-800-4412904"
ดิฉันอยากทราบว่าจะควรทำยังไง ใครจะต้องรับผิดชอบ เพราะถามถ้าดีแทคเราก้บอกให้รอ ทางศูนย์ซ่อมApple จะต้องรอโทรศัพท์อีกเดือนหรอนี่ ???
ซื้อไอโฟน (6S) ที่ Dtac
เราซื้อโทรศัพท์ ไอโฟน 6S จากศูนย์DTAC เซ็นทรั]พัทยาเมื่อวันที่ 5/05/59 ใช้มาได้เกือบสองสามเดือนแล้วค่ะ แล้วโทรศัพท์เกิดมีปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมเคลือข่าย(ไม่สามารถรับสัญญาการโทรได้) จึงนำไปสอบถาม ที่ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา ทางศูนย์ให้ส่งการเครม เมื่อ 27/08/59 ค่ะ ศูนย์DTAC จะส่งไปยัง Apple อีกที แล้ววันที่ 12/09/59 ได้โทรไปสอบถาม Call center 1678 พร้อมกลับแจ้ง Ticket ID+IMEI ให้กับ Call center บอกว่าได้ส่งสินค้ากลับคืนแล้วทาง ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยาแล้ว เมื่อวันที่ 9/09/59 เขาบอกว่าสินค้าไม่สามรถซ่อมได้ เนื่องจาก****อะไหล่ถูกเปลี่ยน/หน้าจอถูกเปลี่ยน เหมือนกับของปลอม*****ให้ไปสอบถามทางศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา อีกที......... ดิฉันจึงยืนยันไปว่า "ไม่เคยเอาไปซ่อมไหนเลยจะถูกเปลี่ยนได้ยังไง" อีกอย่างเราซื้อโทรศัทท์มา มีประกันเป็นเวลา 1 ปี ประกันก้ยังไม่หมด ถามหน่อย ใครจะยอมเอาไปซ่อมเสียเงินจ่ายแพงๆๆล่ะ เราก้ควรใช้สิทธิของเราสิ แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไง.........Call centerก้ยันยืนให้ไปสอบถามทางศูนย์บริการดีแทคอีกที
ใจหวั่นๆ ว่าทางศูนย์จะไม่รับผิดชอบ จากข้ออ้างที่เขากล่าวมา เหมือนปัดความรับผิดชอบ (จากที่ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับการให้บริการของ ดีแทค หลังการขาย พึ่งมาเจอกับตัวเอง)+(โทรศัพท์ราคาเป็นหมื่นตอนนี้มีค่าไม่กี่บาท)
ดิฉันยัง**งงง** อยู่เลยโทรศัพย์ติดตัวอยู่ตลอดไม่ห่างไปไหน แลัวถะนุถนอมอย่างดีเพราะราคาค่อนข้างแพง แลัวอะไหล่จะถูกเปลี่ยนได้อย่างไร... อีกอย่างเราก้ติดฟิล์มอย่างดี ใส่เคสอย่างดี ไม่เคยตกหล่น............เราเสียโอกาศในการใช้งานไปเกือบเดือนอีกทั้งโปรทางดีแทคก้ต้องจ่าย
13/09/59
วันนี้เราก้ได้ไปที ศูนย์DTAC เซ็นทรัลพัทยา แล้วสอบถามตามที่ได้กล่าวมาจากข้างบนนะค่ะ ปรากฏว่า ไม่สามารถรถซ่อมได้ เนื่องจากเกิดปัญหาที่กล่าวอ้างมาว่า ****อะไหล่ถูกเปลี่ยน/หน้าจอถูกเปลี่ยน เหมือนกับของปลอม และมีสติกเกอร์อยู่ภายในตัวเครื่อง**** ดิฉันจึงยืนยัน นอนยัน ตีลังกายันเลยทีเดี๋ยว ไปว่า ไม่เคยเอาไปซ่อมไหน เนื่องจากมีประกันสินค้าอยู่ กลัวเสียเงินแพงด้วย แล้วพนักงานดีแทคจึงค้นหาสินค้าแล้วพร้อมทั้งบอกรายละเอียดอีกที พนักงานดีแทคจึงแนะนำไปให้ส่งเครมอีกทีโดยใช้ระยะเวลาเกือบเดือน ดิฉันเห็นห่อโทรศัพท์ไอโฟน จึงบอกพนักงานให้แกออกมาดู******ปรากฏว่า บนหน้าจอมีรอยแตกร้าวในแนวเชิงประมาณ4-7 cm จอซึ่งส่วนที่แตกนั้นเป็นฟิล์มกระจกที่ติดไว้***** เนื่องจากก่อนที่เราจะส้งมอบให้ทางศูยน์บริการดีแทค ไม่มีรอยตำนิเพียงอย่างไร คือเครื่องภายนอกปกติกทุกอย่างไม่มีรอยร้าวใดๆแต่ จึงแจ้งพนังงานไว้ พนักบอกว่าจะรีบส่งเรื่องให้ แต่ให้เราคุยกับทาง Apple เอง....... Apple ติดต่อเรามาอีกที เราเลยขอเบอร์เอาไว้ เพื่อจะไปคุย "Apple Hotline : 011-800-4412904"
ดิฉันอยากทราบว่าจะควรทำยังไง ใครจะต้องรับผิดชอบ เพราะถามถ้าดีแทคเราก้บอกให้รอ ทางศูนย์ซ่อมApple จะต้องรอโทรศัพท์อีกเดือนหรอนี่ ???