เอาแล้วสิ My vs Truemove-H ดึงเช็งไว้ ลูกค้าลำบากไปย้ายค่ายช่างหัวมัน ต้นทางไม่ให้ย้าย ปลายทางไม่ให้โปร เจริญ!

อ้างอิงจากคุณหัวหมอ กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32481104 (คห. 3)

เลยโทรไปหา My Call Center รอสายเกือบ 10 นาที

- ปิดตั้งแต่ 13 - 25
- แย้งไปว่าเมื่อวันที่ 19 จนท. แจ้งว่าถึงวันที่ 21 CC ตอบว่าเลื่อนอีกถึง 25
- ถามว่าถ้าย้ายเสร็จไม่ทัน 31 สิงหาคม สิทธิ์ในการรับเครื่องฟรีหรือสมัครโปร 60 บาท 6 เดือน ก็ไม่ได้ใช่ไหม CC ตอบว่า ใช่ค่ะ เนื่องจากโปรฯ ยังไม่ได้ขยายออกไป

** ถามว่าเป็นปัญหาที่ทาง Truemove-H เหรอ CC ตอบว่า เป็นปัญหาระหว่าง My กับ Truemove-H ค่ะ **

โอเค จบครับ เข้าใจว่าน่าจะก่อนหน้านี้ 5,000 เบอร์นั่นล่ะ แต่ขอร้องเรียน กสทช. นะครับ มันเดือดร้อนลูกค้าท่านอื่นนะ

ไปก็ไม่ใช่ง่าย ๆ ผมอยู่ถนนแจ้งวัฒนะก็จริง แต่ศูนย์แมวอยู่เลยเซ็นทรัลไปตั้งเกือบจะถึงถนนวิภาวดีอยู่แล้ว ไปก็ลำบากลำบน รอคิวก็นาน กรอกเอกสารก็เยอะ (ค่ายอื่น จนท. พิมพ์ให้จึ้ก ๆ แค่ตรวจสอบข้อมูลแล้วเซ็นต์ชื่อเท่านั้นเอง) ยังมาเจอบริการแสนประทับใจอย่างนี้อีก

//ผมไม่มีเอกสารการย้ายค่าย มีแต่ซิมใหม่ที่แมวให้มา จะร้องเรียน กสทช. ยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่