หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แก้ไขปัญหาล่าช้าและตรวจสอบปัญหาไม่ถูกจุด เหมือนไม่สนใจปัญหา
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
จากที่ได้มีการโทรแจ้ง ปัญหาแถวบ้านที่พักอยู่ว่า ไม่สามารถใช้สัญญานอินเตอร์เน็ต ตามกระทู้
http://pantip.com/topic/32250720/comment4
และ
http://pantip.com/topic/32269565
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อไปที่ call center และศูนย์ ก็ไม่ได้มีผลการแก้ไขปัญหา และได้แจ้งกลับมาว่า
ทางฝ่ายบริการแจ้งว่าณ ชุมสายหรือเสาก็ไม่พบปัญหาใดๆ แต่ไม่มีการมาตรวจสอบหรือประสานมาที่ผู้ใช้งานหรือจุดใช้งานที่พบปัญหา
ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น ใช้งานมาหลายปีก็ไม่พบปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเก่าtrue internet อยากได้ โปรดี ๆ ครับ เช่น UP speed + sim net
อ้างถึง https://pantip.com/topic/43911249 call center สามารถทำได้เลยรึเปล่าครับ หรือว่าต้องไปศูนย์ บริการ ตอนนี้ค่าใช้จ่าย 299 net 200/200 +กล่อง true ขอบคุณครับ พิษณุ
puttm
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
3BB ที่บ้านใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน
3BB Internet หมู่บ้านดุสิตบุรี ภูเก็ตล่มมาตั้งแต่เมื่อวาน(8 มิ.ย.) ตอนเที่ยง ถึงวันนี้ตอน 9:20 ยังไม่สามารถใช้งานได้ เหตุการณ์แจ้งทาง Call center เป็นดังนี้ - โทรไปสอบถามครั้งแรกเมื่อวานตอนเที่ยงทาง
สมาชิกหมายเลข 1908968
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
เน็ตบ้าน ais มีปัญหา
เน็ตบ้านมีปัญหาตามภาพเลยครับ ติกต่อ Call center ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6904314
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
ครบ 2 ชม.แล้วยังไม่ได้รับสำเนาใบชำระค่าบริการ
ตามกระทู้ที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ https://pantip.com/topic/40234923/comment1-1 ทาง จขกท. ยังไม่ได้รับเอกสารสำเนาใบชำระค่าบริการเดือนสิงหาคม 2563 จากทาง Call Center AIS Fibre รบกวนรีบจัดส่งให้ด้วย ห
สมาชิกหมายเลข 6025497
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
AIS Fibre ห่วยมาก เน็ตพังเกือบทุกวัน วันละ 3-4 ชม. เห็นลูกค้าเป็นขอทานต้องโทรไปขอใช้ตลอดหรอครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆกับ AIS Fibre ผมใช้ AIS Fibre จนเข้าปีที่ 2 แล้วนะครับ เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆที่ใช้บริการ ใช้งานดีมาตลอด จนถึงช่วงเดือนนี้ที่ไม่ไหวแล้ว ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมต้องโทร
สมาชิกหมายเลข 797129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แก้ไขปัญหาล่าช้าและตรวจสอบปัญหาไม่ถูกจุด เหมือนไม่สนใจปัญหา
http://pantip.com/topic/32250720/comment4 และ http://pantip.com/topic/32269565
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อไปที่ call center และศูนย์ ก็ไม่ได้มีผลการแก้ไขปัญหา และได้แจ้งกลับมาว่า
ทางฝ่ายบริการแจ้งว่าณ ชุมสายหรือเสาก็ไม่พบปัญหาใดๆ แต่ไม่มีการมาตรวจสอบหรือประสานมาที่ผู้ใช้งานหรือจุดใช้งานที่พบปัญหา
ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น ใช้งานมาหลายปีก็ไม่พบปัญหา