หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais แก้ไขปัญหาล่าช้าและตรวจสอบปัญหาไม่ถูกจุด เหมือนไม่สนใจปัญหา
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
จากที่ได้มีการโทรแจ้ง ปัญหาแถวบ้านที่พักอยู่ว่า ไม่สามารถใช้สัญญานอินเตอร์เน็ต ตามกระทู้
http://pantip.com/topic/32250720/comment4
และ
http://pantip.com/topic/32269565
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อไปที่ call center และศูนย์ ก็ไม่ได้มีผลการแก้ไขปัญหา และได้แจ้งกลับมาว่า
ทางฝ่ายบริการแจ้งว่าณ ชุมสายหรือเสาก็ไม่พบปัญหาใดๆ แต่ไม่มีการมาตรวจสอบหรือประสานมาที่ผู้ใช้งานหรือจุดใช้งานที่พบปัญหา
ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น ใช้งานมาหลายปีก็ไม่พบปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ที่บ้านใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน
3BB Internet หมู่บ้านดุสิตบุรี ภูเก็ตล่มมาตั้งแต่เมื่อวาน(8 มิ.ย.) ตอนเที่ยง ถึงวันนี้ตอน 9:20 ยังไม่สามารถใช้งานได้ เหตุการณ์แจ้งทาง Call center เป็นดังนี้ - โทรไปสอบถามครั้งแรกเมื่อวานตอนเที่ยงทาง
สมาชิกหมายเลข 1908968
ขอชื่นชมความใส่ใจของ DTAC ต่อความต้องการของลูกค้า
แม้จะยังไม่เห็นผลการแก้ไข แต่ก็เห็นถึงความพยายามที่จะแก้ไข หลังจากที่ผมตั้งกระทู้นี้ไป http://pantip.com/topic/33152174 Call center ของ DTAC ติดต่อกลับมาแทบจะภายในชั่วโมงนั้นเลย แล้วก็ให้ทางฝ่ายเทคน
จรวดทีม
internet ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 28 สค แจ้ง call center แล้ว แต่ยังไม่มีช่างเข้ามาแก้ไข
อินเตอร์เน็ตผมใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า (28 สค 63) ผมโทรแจ้งเข้าไป call center ตั้งแต่ 06:30 วันที่ 28 สค พนักบอกว่าไม่มีสัญญาณจากข้างนอกส่งเข้ามา router บอกแค่ว่าจะประสานช่างให้ หลังจากนั้นก็ไม
GOLF_ARS
เราเตอร์ Ais เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้
เราเตอร์ที่บ้านหล่นทำให้เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804142520
สมาชิกหมายเลข 8554576
แจ้งอินเตอร์เน็ต ais ใช้ไม่ได้ ช่างเข้ามาตรวจสอบแล้วบอกว่าเป็นที่กล่องที่ชุมสายแล้วก็เงียบไปเลย
หลังจากที่แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียได้มีช่างเข้ามาตรวจสิบแล้วได้ทำการแจ้งว่าเป็นที่กล่องชุมสาย แล้วก็เงียบหายไปเลย แบบนี้ลูกค้าจะต้องรอยังไงหรือครับ
สมาชิกหมายเลข 8016090
ร้องเรียนทีมวิศวะกร AIS
ขอร้องเรียนทีมวิศวกร AIS ค่ะ ช่วงปลายปีนี้ประมาณเดือน พ.ย. สัญญาณโทรศัพท์สวิงขึ้น ๆ ลง ๆ สัญญาณสวิงไปมาตั้งแต่ 4 ขีดเต็ม และค่อย ๆ ลงมาเหลือ 1 ขีด ตลอดเวลา แต่เวลาโทรศัพท์ปุ๊บจะลงมาขีดเดียวจนเสียงขาด
แอ๊วกระดึ๊บ
ais คะ จนกระทั่งตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
Ref. http://pantip.com/topic/35842075 หลังจากที่ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเมื่อวันที่ 24/11/2016 ตามกระทู้ http://pantip.com/topic/35850357 สรุปใจความว่า.. 1. ทาง apple ตรวจพบว่าเลข serial no. ของเ
สมาชิกหมายเลข 2597695
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เน็ต TOT ปิ่นเกล้าใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เดือนร้อนมาก
อินเตอร์เน็ต TOT ที่ปิ่นเกล้า ไม่มีสัญญาณเน็ต เล่นไม่ได้มา 2 วันแล้วค่ะ โทรเข้า call center บอกว่าชุมสายขีดข้องเป็นบริเวณกว้าง กำลังดำเนินการแก้ไข ครั้งแรกเราโทรไป 13.30 น. ของเมื่อวาน (29/12/61) บอกว
สมาชิกหมายเลข 1901685
ระวังเวลาเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ เป็นSmart Phone อาจโดนตัดเงิน ค่าโทรศัพท์แบบเติมเงิน
มีโทรศัพท์แบบเติมเงิน AIS DTAC ที่ไม่ได้เปิด3G โดนตัดเงินที่เติมไว้ เป็นค่า3G internet หมดเลยคะ จากกระทู้ที่แล้ว http://pantip.com/topic/32883762/comment4-1 DTAC ทำการคืนเงินให้เรียบร้อยคะ แต่
สมาชิกหมายเลข 1881947
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais แก้ไขปัญหาล่าช้าและตรวจสอบปัญหาไม่ถูกจุด เหมือนไม่สนใจปัญหา
http://pantip.com/topic/32250720/comment4 และ http://pantip.com/topic/32269565
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อไปที่ call center และศูนย์ ก็ไม่ได้มีผลการแก้ไขปัญหา และได้แจ้งกลับมาว่า
ทางฝ่ายบริการแจ้งว่าณ ชุมสายหรือเสาก็ไม่พบปัญหาใดๆ แต่ไม่มีการมาตรวจสอบหรือประสานมาที่ผู้ใช้งานหรือจุดใช้งานที่พบปัญหา
ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้น ใช้งานมาหลายปีก็ไม่พบปัญหา