กระทู้ก่อนหนัาผมคือการแจ้งปัญหาเรื่องเสียงสะทัอน คือเวลาผมพูดผมจะได้ยินเสียงตัวเองกลับมาเป็นมา 2-3 เดืนแล้วแจ้งไปได้แต่ทำใจครับ พนักงาน call center เค้าได้ reset สัญญาณ อัพเดท software ให้ผม ก็แล้วแต่ไม่หาย จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมสุดทนเพราะจะเสียงานเอา เวลาคุยเสียงจะขาดบ้างหายบ้าง โดดไปโดดมาหายเลย!!!!!!!! จนเมื่อพฤหัสที่แล้วผมได้โทรเข้าไปเจอพนักงานท่านหนึ่ง ชื่อคุณ นฤมน เป็นพนักงานฝ่าย network มั้งครับ แกพูดกับผมอย่างใจ แนะนำและให้ข้อมูลผมอย่างละเอียด เธอขอให้ผมทำตามวิธีที่เธอบอก แล้วเธอจะช่วยอย่างเต็มที่ เธอขอให้ผมไปเปลี่ยนซิมใหม่ เพราะฝ่าย network เช็คแลัวไม่เจอปัญหา ตอนนั้นผมอยู่นครปฐม เธออยากให้ผมเข้าดีแทค hall เพราะจะมีอุปกรณ์ทดสอบสัญญาณ แต่นครปฐมมีแค่ dtac center ซึ่งเป็นแค่ตัวแทน ผมเลยถามว่าผมไมามีเวลาไป กทม หลอกครับ แล้ว central ศาสายาหละ เปิดใหม่ มีไม๊
เธอ check จากระบบแล้วไม่มี dtac hall
วันทัดมา ผมไกาญจนบุรี ก็ดกิดปัญหาเดิมอีก ผมเลยโทรเข้าไปและบอกพนักงานที่รับสายผมว่า ขอคุยกับ นฤมน คนที่ผมคุยเมื่อวาน เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะให้คุณ นฤมนติดต่อกลับ เพราะเธอติดสายอยู่ อีกไม่เกิน 5 นาที เธอก็โทรกลับมา เธอบอกให้ผมลองไปเปลี่ยนซิม ซึ่งที่กาญ ม่มี dtac hall ผมเลยตัดสินใจวันเสาร์จะไป central. ปิ่นเกล้า
วันเสาร์
ผมก็ไป central ปิ่นเกล้า แต่ระหว่างทาง ผมต้องผ่าน central ศาลายา และแล้วก็มีข้อความมาว่า "ยินดีต้อนรับสู่เซ็นทรัลพลาซาศาลายา พบกับ dtac hall ชั้น 2 smart phone ผ่อน 0% ลูกค้านำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องทุกรุ่น" ครับ ผมโดนระบบฐานข้อมูลของดีแทคหลอก( โทษฐานข้อมูบของดีแทคนะครับไม่โทษพนักงาน) แต่ไม่เป็นไรวันนั้นผมต้องไปปิ่นเกล้าเพราะนัดเพื่อนให้มาเป็นเพื่อนแล้ว
พอเปลี่ยนซิมเสร็จ วันทัดมาก็ใช้จนกระทั้งวันนี้วันจันทร์ ผมคุยกับเพื่อนผมตอนเช้าเสียงสะท้อนมันก็กลับมาอีก และผมก็โทรเข้า call center และขอสายคุณ นฤมนอีก เธอยังให้บริการผมดีเหมือนเดิม และขอให้เธอให้เช็คได้ละเอียด
ผม: เปลี่ยนซิมมาแล้วยังเป็นอยู่เลยครับ
คุณนฤมน: เดี๋ยวฉันจะส่งให้เช็คให้ละเอียดอีกทีนะคะ
ผม:คุณนฤมน ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องแล้ว ผมต้องขอขอบคุณนฤมนมากๆๆๆที่คอยตามเรื่องให้และโทรกลับตามคำพูดมาตลอด
คุฯนฤมน : คะ ไม่เป็นไรคะ นฤมนต้องเช็คเพราะเป็นปัญหาจากระบบยังไงก็ต้องทำได้
ผม: เพราะเมื่อวานผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไป ais แล้ว
คุณนฤมนเงียบไปสักพักและพูดมาว่า ถ้านฤมนมีโอกาสขอให้ได้ดูแลคุณอีกนะคะ แต่ยังไงเรื่องปัญหาเราจะต้องหาสาเหตุให้ได้
ผม:ขอบคุณครับ (ผมได้ยินเสียงเธอผมโคตรรู้สึกผิดเลย)
ตลอดเวลาเกือบอาทิตย์ผมคุยกับเธอทุกวัน ผมอยากฝากอะไรหน่อยครับ แต่ขอฝากให้ผู้บริหารคุณ
1.คุณรู้ไม๊แค่ระบบฐานข้อมูลเรื่อง ศูนย์บริการยัง update ช้าขนาดนี้ (central ศาลายาเปิด 12/8/2014 ผมสอบถามวันที่ 14/8/2014 ) แล้วจะไปทำอะไร
2.คุณยังจะมีนโยบายทำธุรกิจในประเทศไทยอยู่เปล่าครับ ศูนย์บริการเค้ามีไว้อำนวยความสะดวก ถ้าผมไปเปลี่ยนซิมที่ dtac center ต้องเสีย 29 บาท ทั้งๆที่ปัญหาเกิดจากคุณ ถ้าวันนั้นผมเลือกไปเปลี่ยนที่ dtac center เท่ากับผมเสียตังฟรี เพราะปัญหาไม่หาย
3.ออกมายอมรับบ้างว่าเครือข่ายคุณแย่ เหมือนตอนที่อีกค่ายมีคลื่นไม่พอใช้ และสัญญาณเน่า เค้ากล้าออกมาขอโทษลูกค้า
4.สิทธิพิเศษ อย่าปอดแหกอยู่เลย กล้าลุยหน่อยครับ มีเหมือนไม่มี
5.อย่าโฆษณาเกินเหตุ เครือข่ายอัฉริยะ สลับจนสูบแบต edge กระจุย no service เยอะไปนะครับ
6.เคยออกข่าวว่า เป็น expert ทาง WP แต่แอพ eservice บน WP ไม่มี
สุดท้ายขอบคุณคุณ นฤมนมากครับและพนักงาน network dtacที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึง feedback ใน pantip ด้วยนะครับ
ความรู้สึกผิด (กับพนักงานดีแทค) เมื่อผมต้องตัดสินใจลาจากดีแทค
เธอ check จากระบบแล้วไม่มี dtac hall
วันทัดมา ผมไกาญจนบุรี ก็ดกิดปัญหาเดิมอีก ผมเลยโทรเข้าไปและบอกพนักงานที่รับสายผมว่า ขอคุยกับ นฤมน คนที่ผมคุยเมื่อวาน เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะให้คุณ นฤมนติดต่อกลับ เพราะเธอติดสายอยู่ อีกไม่เกิน 5 นาที เธอก็โทรกลับมา เธอบอกให้ผมลองไปเปลี่ยนซิม ซึ่งที่กาญ ม่มี dtac hall ผมเลยตัดสินใจวันเสาร์จะไป central. ปิ่นเกล้า
วันเสาร์
ผมก็ไป central ปิ่นเกล้า แต่ระหว่างทาง ผมต้องผ่าน central ศาลายา และแล้วก็มีข้อความมาว่า "ยินดีต้อนรับสู่เซ็นทรัลพลาซาศาลายา พบกับ dtac hall ชั้น 2 smart phone ผ่อน 0% ลูกค้านำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่องทุกรุ่น" ครับ ผมโดนระบบฐานข้อมูลของดีแทคหลอก( โทษฐานข้อมูบของดีแทคนะครับไม่โทษพนักงาน) แต่ไม่เป็นไรวันนั้นผมต้องไปปิ่นเกล้าเพราะนัดเพื่อนให้มาเป็นเพื่อนแล้ว
พอเปลี่ยนซิมเสร็จ วันทัดมาก็ใช้จนกระทั้งวันนี้วันจันทร์ ผมคุยกับเพื่อนผมตอนเช้าเสียงสะท้อนมันก็กลับมาอีก และผมก็โทรเข้า call center และขอสายคุณ นฤมนอีก เธอยังให้บริการผมดีเหมือนเดิม และขอให้เธอให้เช็คได้ละเอียด
ผม: เปลี่ยนซิมมาแล้วยังเป็นอยู่เลยครับ
คุณนฤมน: เดี๋ยวฉันจะส่งให้เช็คให้ละเอียดอีกทีนะคะ
ผม:คุณนฤมน ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องแล้ว ผมต้องขอขอบคุณนฤมนมากๆๆๆที่คอยตามเรื่องให้และโทรกลับตามคำพูดมาตลอด
คุฯนฤมน : คะ ไม่เป็นไรคะ นฤมนต้องเช็คเพราะเป็นปัญหาจากระบบยังไงก็ต้องทำได้
ผม: เพราะเมื่อวานผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไป ais แล้ว
คุณนฤมนเงียบไปสักพักและพูดมาว่า ถ้านฤมนมีโอกาสขอให้ได้ดูแลคุณอีกนะคะ แต่ยังไงเรื่องปัญหาเราจะต้องหาสาเหตุให้ได้
ผม:ขอบคุณครับ (ผมได้ยินเสียงเธอผมโคตรรู้สึกผิดเลย)
ตลอดเวลาเกือบอาทิตย์ผมคุยกับเธอทุกวัน ผมอยากฝากอะไรหน่อยครับ แต่ขอฝากให้ผู้บริหารคุณ
1.คุณรู้ไม๊แค่ระบบฐานข้อมูลเรื่อง ศูนย์บริการยัง update ช้าขนาดนี้ (central ศาลายาเปิด 12/8/2014 ผมสอบถามวันที่ 14/8/2014 ) แล้วจะไปทำอะไร
2.คุณยังจะมีนโยบายทำธุรกิจในประเทศไทยอยู่เปล่าครับ ศูนย์บริการเค้ามีไว้อำนวยความสะดวก ถ้าผมไปเปลี่ยนซิมที่ dtac center ต้องเสีย 29 บาท ทั้งๆที่ปัญหาเกิดจากคุณ ถ้าวันนั้นผมเลือกไปเปลี่ยนที่ dtac center เท่ากับผมเสียตังฟรี เพราะปัญหาไม่หาย
3.ออกมายอมรับบ้างว่าเครือข่ายคุณแย่ เหมือนตอนที่อีกค่ายมีคลื่นไม่พอใช้ และสัญญาณเน่า เค้ากล้าออกมาขอโทษลูกค้า
4.สิทธิพิเศษ อย่าปอดแหกอยู่เลย กล้าลุยหน่อยครับ มีเหมือนไม่มี
5.อย่าโฆษณาเกินเหตุ เครือข่ายอัฉริยะ สลับจนสูบแบต edge กระจุย no service เยอะไปนะครับ
6.เคยออกข่าวว่า เป็น expert ทาง WP แต่แอพ eservice บน WP ไม่มี
สุดท้ายขอบคุณคุณ นฤมนมากครับและพนักงาน network dtacที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึง feedback ใน pantip ด้วยนะครับ