[ระวัง] Tru. ตัดบัญชีผ่านบัตรเครดิตแล้ว แต่ iservice ไม่มีการ update และพนักงานแจ้งว่าลูกค้ายังติดหนี้เท่าเดิม

เตือนเพื่อนสมาชิก ที่นิยมจ่ายบัตรเครดิตผ่าน iservice ต้องขยันตรวจสอบด้วย ไม่งั้นท่านจะติดหนี้เพิ่มโดยไม่รู้ตัว

สำหรับผม ได้ทำการจ่ายผ่านบัตรเครดิตให้กับ tru. จำนวน 1495.86 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา และได้ทำการตรวจสอบแล้วว่า ได้มีการตัดผ่านบัตรเครดิตโดยมี sms มาดังรูป



และในวันนั้นผมได้ตรวจสอบกับ ibanking มีการจ่ายให้กับ tru. 2 รายการ รายการจำนวนเงิน 707.27 คือค่าโทรศัพท์พื้นฐานจำนวน 4 เบอร์ ไม่มีปัญหาสามารถ update completed ตามรูป



แต่อีกรายการคือยอด 1495.86 กับมีปัญหา แต่เมื่อผมเช็คกับ iservice แล้ว ไม่มีการตัดเงินเลยตามรูป



เมื่อตามเรื่องกับทางพนักงาน tru. ก็บอกว่าผมยังไม่ได้ชำระเงินและให้รอตรวจสอบภายใน 24 ชม. ซึ่งผมก็ได้บอกไปว่าผมรอ 24 ชม. และผมก็ได้ตามผลเรื่อยว่าผลเป็นไร จนวันนี้ 18 สิงหาคม 2557 พนักงานกับบอกกับผมว่า จะตรวจสอบให้ภายใน 30 วัน งงไปเลย ถึงยอดเงินไม่เยอะแต่ผมว่ามันไม่ถูกต้องนะครับ

ผมอยากจะถามทาง tru. ว่า
1. ถ้าระบบคุณมีปัญหา คุณให้ลูกค้าเป็นกังวลถึง 30 วันเลยหรือ
2. ถ้าระบบคุณมีปัญหา ใช้เวลาตรวจสอบ 30 วัน ไม่นานเกินไปหน่อยหรือ
3. ถ้าระบบคุณมีปัญหา ทำไม ไม่จัดการให้เรียบร้อยก่อนทึ่จะมาให้บริการลูกค้า
4. ถ้าลูกค้าไม่ได้ขยันตรวจสอบ คุณจะทำกำไรเท่าไหร่ในเรื่องนี้

ถ้าใครชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ผมแนะนำว่าขยันตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ ไม่งั้นได้จ่ายเงินเพิ่มโดยไม่รู้ตัวโดยระบบอันแสนแย่ อาจจะเป็นไปได้

ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน

ปล. ผมซื้อหุ้น tru. ตอน 4.50 ถ้าไม่คืบหน้าเจอกันในที่ประชุมผู้ถือหุ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่