เจออีกแล้ว สาขานี้เจ้าประจำ เข้าไป คือ
1.เลือกลูกค้าที่มีเงินฝากเยอะกว่า
2.นินทาลูกค้าต่อหน้าและทำหน้าไม่พอใจใส่
3.ถ้าเขียนใบนำฝากน้อยกว่าเงินมี ปกติต้องบอกหรือไม่ก็ต้องทอน แต่สาขานี้ไม่บอก สักคำ
4.บริการไม่สุภาพ จะบริการดีเฉพาะลูกค้าที่มีเงินฝากเยอะ
5.พูดจาไม่สุภาพ
6.ถ้ามีญาติตัวเองก็จะลัดคิวให้คนที่รู้จักอยู่เสมอ
ผมไม่ทราบว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกับผมหรือเปล่านะครับสำหรับธนาคาร นี้ แต่นี้คือประสบการจริงที่ได้รับ เลยเอามาแชร์กัน ลูกค้าเหมือนกันน่าจะทำให้เป็นมารตฐานเดียวกับ ธนาคารนี้ อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่แรกและนานที่สุดแต่ทุกอย่างดีขึ้นหมดยกเว้น พนักงานที่รับเข้ามาทำงาน กลับแย่ลงทุกวันๆ เรียนจบนึกว่าจะดีขึ้นกลับแย่ลง ฝากให้ช่วยแชร์กันนะครับ สำหรับธนาคารนี้สาขานี้ ผู้จัดการปล่อยได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ หรือผจก. นิดสัยเหมือนกัน
ธานาคารไทยพาณิชย์ สาขา่ central สมุย
1.เลือกลูกค้าที่มีเงินฝากเยอะกว่า
2.นินทาลูกค้าต่อหน้าและทำหน้าไม่พอใจใส่
3.ถ้าเขียนใบนำฝากน้อยกว่าเงินมี ปกติต้องบอกหรือไม่ก็ต้องทอน แต่สาขานี้ไม่บอก สักคำ
4.บริการไม่สุภาพ จะบริการดีเฉพาะลูกค้าที่มีเงินฝากเยอะ
5.พูดจาไม่สุภาพ
6.ถ้ามีญาติตัวเองก็จะลัดคิวให้คนที่รู้จักอยู่เสมอ
ผมไม่ทราบว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกับผมหรือเปล่านะครับสำหรับธนาคาร นี้ แต่นี้คือประสบการจริงที่ได้รับ เลยเอามาแชร์กัน ลูกค้าเหมือนกันน่าจะทำให้เป็นมารตฐานเดียวกับ ธนาคารนี้ อยู่คู่คนไทยมาตั้งแต่แรกและนานที่สุดแต่ทุกอย่างดีขึ้นหมดยกเว้น พนักงานที่รับเข้ามาทำงาน กลับแย่ลงทุกวันๆ เรียนจบนึกว่าจะดีขึ้นกลับแย่ลง ฝากให้ช่วยแชร์กันนะครับ สำหรับธนาคารนี้สาขานี้ ผู้จัดการปล่อยได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ หรือผจก. นิดสัยเหมือนกัน