▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Samsung
Samsung Galaxy Note
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Samsung Smartphone
ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก
ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และในสายผมได้ถามโครงการเปลี่ยนอะไหล่ฟรีแล้วแต่พนักงานพูดแค่ว่าให้เขาเครื่องมาเช็คเราก็ไปตามนัด ถึงเวลามาถึงสาขาถึงแจ้งค่าใช้จ่ายหากซ่อมในวันนี้และแจ้งว่าถ้าจะซ่อมฟรีให้มาในวันที่ 21 ส.ค. สิ่งที่ผมอยากถามว่าตอนที่ผมถามในสายทำไมไม่แจ้ง ผมเสียทั้งเวลาทั้งค่ารถ ลางานเพือมาใช้บริการสิ่งที่ได้รับคือแย่มาก อยากให้ปรับปรุงบริการด้วยควรมีการสื่อสารภายในองค์กรณ์กันเพื่อให้ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเสียทั้งเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเสียความรู้สึก