ศูนย์บริการ Samsung โคราชแย่มาก

เนื่องจากผมได้มีการจองคิวใช้บริการในการซ่อมเปลี่ยนจอไปและทางเจ้าหน้าที่ได้คอนเฟริมสั่งอะไหล่มาให้โดยที่ไม่แจ้งค่าใช้จ่ายก่อนเบิกเลย
ถึงเวลาอะไหล่พร้อมพนักงานโทรคอนเฟริมวันใช้บริการซึ่งเป็นวันนี้ และในสายผมได้ถามโครงการเปลี่ยนอะไหล่ฟรีแล้วแต่พนักงานพูดแค่ว่าให้เขาเครื่องมาเช็คเราก็ไปตามนัด ถึงเวลามาถึงสาขาถึงแจ้งค่าใช้จ่ายหากซ่อมในวันนี้และแจ้งว่าถ้าจะซ่อมฟรีให้มาในวันที่ 21 ส.ค. สิ่งที่ผมอยากถามว่าตอนที่ผมถามในสายทำไมไม่แจ้ง ผมเสียทั้งเวลาทั้งค่ารถ ลางานเพือมาใช้บริการสิ่งที่ได้รับคือแย่มาก อยากให้ปรับปรุงบริการด้วยควรมีการสื่อสารภายในองค์กรณ์กันเพื่อให้ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเสียทั้งเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่