เนื่องด้วยวันที่ 9 สิงหาคม เราได้ไปซื้อโทรศัทพ์ไอโมบาย รุ่น IQ Octo ที่เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน พอกลับมาบ้านเริ่มใช้งาน สัญญาณเน็ตมีครบเล่นเฟสบุ๊คได้ปกติแต่ โปรแกรมไลน์ใช้ไม่ได้ขึ้นแจ้งว่า กรุณาตรวจสอบสัญญาณเน็ต ทำให้เราต้องลบแอพแล้วลงใหม่ถึงจะใช้ได้ เป็นอย่างนี้มาประมาณสองสามวันจนถึงวันที่ 13 สิงหาซึ่งเป็นวันที่เราเริ่มทำงาน แล้วในการทำงานต้องมีการส่งขอมูลทางไลน์ กลับกลายเป็นอาการเหมือนเดิม **ขอแจ้งนิดนะคะว่าโทรเครื่องเก่าที่ใช้อยู่ เป็นไอโมบาย IQ.6 ซึ่งใช้งานมาสองปีไม่เคยมีปัญหาเลย เราถึงตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ของไอโมบายอีก** แล้วในวันที่ 14 สิงหาคม เราเลยตัดสินใจเดินทางไปที่ช็อบเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งน้องพนักงานก้อเปลี่ยนเครื่องใหม่พร้อมกับอัพซอร์ฟแวร์ให้ด้วย แล้ววันนี้วันที่ 15 สิงหาคม เรามาทำงานเหมือนเดิม ปรากฎว่าโทรศัทพ์จับสัญญาณเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม ตรงที่เราทำงานอยู่สัญญาณน้อย แต่เราก้อแปลกใจว่าทำไมเครื่องเก่าที่เคยใช้ไม่เคยมีปัญหาเลย
ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำไงดีค่ะ ใครพอจะให้คำปรึกษาได้บ้าง เครียดมากเลยเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานด้วย
**เราใช้โทรศัพท์ระบบ AIS เล่นเน็ตค่ะ..
**ลืมบอก บ้านเราปราณบุรี แต่พอดีไปเยื่ยมแม่ที่ปากเกร็ดเลยไปซื้อที่เดอะมอล์ล เมื่อวานเลยต้องนั่งรถจากปราณบุรีไปเปลี่ยนโทรศัพท์ที่เดอะมอล์ พอกลับมาแล้วยังใช้ไม่ได้อีก รุสึกเหนื่อยมากเลยค่ะ เสียใจจังอุตส่าห์ไว้ใจไอโมบาย
ไอโมบาย..ช่วยด้วย...
ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำไงดีค่ะ ใครพอจะให้คำปรึกษาได้บ้าง เครียดมากเลยเพราะเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานด้วย
**เราใช้โทรศัพท์ระบบ AIS เล่นเน็ตค่ะ..
**ลืมบอก บ้านเราปราณบุรี แต่พอดีไปเยื่ยมแม่ที่ปากเกร็ดเลยไปซื้อที่เดอะมอล์ล เมื่อวานเลยต้องนั่งรถจากปราณบุรีไปเปลี่ยนโทรศัพท์ที่เดอะมอล์ พอกลับมาแล้วยังใช้ไม่ได้อีก รุสึกเหนื่อยมากเลยค่ะ เสียใจจังอุตส่าห์ไว้ใจไอโมบาย