True ทำโปรใหม่หรือค่ะ ทุกข์X2 เพิ่งจะเป็นลูกค้าใหม่เองเจอดีซะละ

แต่แรกเลยที่จริงเราก็มีใช้ net tot อยู่แล้ว ก่อนจะมาสมัคร net true เนี่ย แต่น้องดันอยากใช้ net true เพราะเห็นว่ามีบริการดี โทรหาได้ตลอด 24ชม. เราก็เลยจัดให้เลย โปร สุขx2 ULTRA hi speed 15M แรงกันไปเลยเพราะกล่องสัญญาณอยู่แค่หน้าบ้านเอง (คิดเอาเองตอนนั้น)

ไปทำเรื่องลงทะเบียนที่สาขาจามจุรี ก็ได้เรื่องเลย พนักงานอธิบายไม่ครบ ช่างมาติดตั้งไม่ตรงที่นัดหมายเลยทำเรื่องยกเลิกไป มาที่สาขาพารากอนแทน ก็เรียบร้อย เริ่มติดตั้งเสร็จตั้งแต่ 13/07/2014 ใช้กันอย่างมีความสุขจนกระทั่ง 31/07/2014 เริ่มมีอาการบางอย่างเกิดขึ้น ไม่มีไฟonline มา เลยโทรไป 1686

จากที่โทรไปได้ ทำตามที่เค้าบอกเช็คสัญญาณ , รีเซตสัญญาณ ก็ไม่มีไฟ onlineมา หลังจากนั้นมันก็เริ่มสัญญาณมาๆหายๆเป็นเวลา เวลาที่เน็ตหายไปคือตอนที่เรากลับมาถึงบ้าน (สี่ทุ่มได้) แต่พอตอนเช้า (เจ็ดแปดโมงเช้า) สัญญาณเน็ตมาปกติ

ซึ่งเวลากลางวันเราไม่มีทางได้ใช้เนตเลยเพราะต้องทำงานทุกวัน แต่กลับบ้านก็ดึกแล้วมาทีไรก็ไม่มีเน็ตทุกที จะทำงานก็ทำอะไรไม่ได้เลย

ได้คิวนัดช่างคนที่1  
ช่างมากลางวันเช็ค สัญญาณที่เร้าเตอร์ บอกว่า สัญญาณเข้ามาปกติ ไม่มีอะไรผิดปกติ เลยจบงานไปแค่นั้นไม่เช็คอะไรเลย สรุปมาง่ายมาก แล้วพอเรากลับมาตอนดึก เน็ตหาย ใช้ไม่ได้อีก โทรไปเช็ค 1686 ก็ได้คำตอบแค่ว่าจะติดต่อช่างภายใน 24ชม. รับเรื่องไว้ แค่นั้น...

ต่อมาได้คิวนัดช่าง คนที่2
เรากับน้องคิดว่าน่าจะเป็นที่อุปกรณ์ (อ่านในเว็บมาว่าเร้าเตอร์รุ่นที่เราใช้อยู่ มีปัญหาเยอะมาก) เลยแจ้งไปว่าขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ด้วย ช่างมาบ่ายโมง สัญญาณมาปกติเหมือนเคย แต่ก็ได้เปลี่ยนอุปกรณ์ให้ แล้วพอเรากลับมา ดึกๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม

เราว่าเราโทรไป 1686 หลายครั้งมากเลย เค้าก็มีข้อมูลเรานะว่าเราแจ้งว่าเรามีปัญหาเน็ตไม่มีตอนกลางคืน เคยถามแล้วว่ามีช่างมาเช็คช่วงเวลาที่เน็ตหายไปได้ไหม ก็ได้คำตอบว่าช่างเข้าทำงานแค่ 9 โมงเช้าไม่เกิน 5 โมงเย็น ไม่มีเข้ามาเช็คกลางคืน

แล้วอย่างงี้เมื่อไหร่ปัญหาเราจะจบเนี่ย มีทำเรื่องขอส่วนลดไปแต่มันคงจะไม่ใช่ประเด็นแล้วละ นี่ไม่รู้จะใช้ได้เป็นปกติชาตินี้มั้ย!! แก้ปัญหาไม่ตรงจุด บอกช่าง มากลางวันมันไม่มีปัญหาจะไปแก้อะไรได้ห๊ะ!!

วันนี้ไปเค้าเตอร์ที่พระราม1 โลตัส คุยกับพนักงาน บอกว่าทำได้แค่รับเรื่องไว้ ก็เหมือนกับแจ้งโทร 1686 เหมือนกัน?? ห๊ะ  จะบอกว่าเน็ตท่านมีปัญหาโทรอย่างเดียวเท่านั้นใช่ไหม  นี่เราไปเค้าเตอร์หวังว่าจะช่วยได้มากกว่านี้ นะเพราะโทรไปมันไม่ได้เรื่องไง
สรุปเค้าเตอร์ทำได้แค่ ลุกค้าระบุให้ช่างติดต่อมาตอน ทุ่มสองทุ่มวันนี้ 11/8/2014

จนบัดนี้ไร้วี่แวว พนักงานหรือช่างtrue สักคน พรุ่งนี้ถ้าไม่มีใครโทรมาคงต้องไป สาขาพารากอน ทำเรื่องยกเลิกเน็ตนี่แทนละ ไม่ต้องมาปรับ 2000 กับเรานะว่ายกเลิกก่อนครบสัญญา TRUE คุณนะ ผิดสัญญาณกับเราก่อน แก้อะไรก็ไม่ได้ ปัดความรับผิดชอบ ไม่เอาใจใส่ลูกค้า

ตอนที่เราพิมพ์อยู่ ก็ใช้เน็ตไม่ได้ (ยังดีมี3G ไม่ใช่ของtrue ละกัน) เบื่อมากเลยต้องมาตามเรื่องเองคนเดียว เพราะมันเป็นชื่อเราจดทะเบียน น้องก็บ่น แม่ก็บ่น พ่อก็บ่น รับเองคนเดียว   งานก็เครียดยังต้องมาเครียดกับเรื่องแย่ๆแบบนี้อีก

วันแม่ แม่บอก เน็ตยังใช้ไม่ได้อีกหรอ อยากจะร้องไห้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่