หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เปลี่ยนโปรต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เปิดเบอร์ใหม่ ais มาแล้วพอเติมเงินก็จะถูกหักสัปดาห์ละ 19 บาท ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต ผมจะทำอย่างไรที่จะไม่ต้องถูกหักเงินโดยไม่ได้ใช้บริการ มีวิธีที่จะเปลี่ยนเองได้หรือไม่ครับถ้าได้ ให้กดหมายเลขอะไรครับ ที่จะเปลี่ยนจาดเน็ตซิมไปเป็นซิมชนิดอื่นที่ใช้โทรน้อยและเติมเงินแล้วอยู่ได้นาน ขอบคุณล่วงหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
เราสามารถทำอะไรกับ sms กินเงินของ true ได้บ้างคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ปกติจะเลือกไม่เติมเงินไว้ในซิมเพราะหลีกเลี่ยง SMS พวกนี้ เนื่องจากทำงานไม่สะดวกหยิบมือถือมาเช็คระหว่างวัน วันนี้เติมเงินเข้าซิมไปพันกว่าบาท แล้วกดสมัครโปรอินเตอร์เน็ตไว้ (เติมปุ๊บ
สมาชิกหมายเลข 983823
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
ขั้นตอนการเยียวยาอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เกิดจากสายอินเตอร์เน็ตของAis ใครทราบบ้าง
ผมชื่อโอ บ้านอยุ่ตรัง เรื่องมีอยุ่ว่า ในคืนวันที่19ส.ค68 ผมประสบอุบัติเหตุเนื่องจากสายอินเตอร์เน็ตห้อยกลางถนน ซึ่งกระผมขี่รถมาบนถนนปกติ โดยสายเกี่ยวบริเวณลำคอจึงเข้าแจ้งความไว้ หลายวันผ่านไปได้รับเงิ
สมาชิกหมายเลข 9035561
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
ติดต่อเอไอเอสที่เป็นบุคคลไม่ได้เลยจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแต่ยอดไม่โดนหักต้องติดต่อทางไหนใครพอรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8894098
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยั
สมาชิกหมายเลข 8931782
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เปลี่ยนโปรต้องทำอย่างไรครับ