คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-วารัตดาติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 9035170
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจไปครับ สำหรับเรื่องแพ็กเกจนั้น เพื่อความแม่นยำในการตรวจสอบปัจจุบันได้ติดต่อเข้าไปผ่านหลังไมค์แล้วนะครับ แนะนำแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบก่อนได้ครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 9035170
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจไปครับ สำหรับเรื่องแพ็กเกจนั้น เพื่อความแม่นยำในการตรวจสอบปัจจุบันได้ติดต่อเข้าไปผ่านหลังไมค์แล้วนะครับ แนะนำแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อรับการตรวจสอบก่อนได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ปกติแล้ว หลังจากเติมเงิน ระบบก็จะหักเงินอัตโนมัติและใช้งานต่อได้ตามปกติ แต่วันหนึ่งมี SMS แจ้งเตือนขึ้นมา (ตามภาพ) ผมก็เลยเติมเงินเข้าไปตามปกติ แต่ครั้งนี้กลับเจอปัญหาคือ เงินไม่ถูกตัดออก ทำให้ไม่สามารถใช้งานต่อได้ ตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นเพราะระบบล่าช้า แต่สุดท้ายก็ไม่ตัดจริง ๆ
ผมจึงลองโทรแจ้งที่เบอร์ 1175 และยื่นเรื่องไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า และยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ เลย รู้สึกหงุดหงิดมากครับ
อยากทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และจะต้องทำอย่างไรถึงจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ?
(ถ้าไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ไข ผมคงต้องพิจารณาเปลี่ยนค่ายแล้วล่ะครับ)