เนื่องจากวันที่3/08/14ได้นำบัตรATMไทยพานิชไปกดเงินที่ตู้กสิกร20000แต่เหมือนตู้ขัดข้องเงินไม่ออกบัตรเด้งออกมาเลยทำรายการใหม่อีก2ครั้งเป็นเหมือนเดิมเลยหยิบบัตรของกสิกรกดเงิน10000ก็เป็นเหมือนเดิมแต่มีsmsของกสิกรส่งมาว่าเงินออก10000เราจึงรู้ว่าตู้มีปัญหาเลยให้แฟนโทรไปไทยพานิช***บัตรไทยพานิชเป็นของแฟนทางธนาคารรับเรื่องไว้ส่งsmsมาบอกอีก10วันทำการเราก็โทรไปของกสิกรอีก***กสิกรเป็นของเราธนาคารบอก1-3วันทำการ
เราร้อนใจมากเพราะ2บัตรก็ปาไป3หมื่นละเช้าวันที่4/08/14เราโทรไปหากสิกรบอกปัญหาตามข้างต้นคือกดเงิน10000บเงินไม่ออกยอดโดนตัดเรื่องไปถึงใหนแล้วตอนนี้ไม่มีตังใช้แล้วรบกวนช่วยเร่งให้หน่อยนะครับทางธนาคารบอกว่าค่ะถ้ายังไงตอนเย็นๆไปเช็คดูนะค่ะถ้ายังไม่เข้าคงเป็นพรุ้งนี้อีกวันสรุปประมาณบ่าย3มีข้อความเข้ามายอดเงินปรับปรุง1หมื่นบาทได้ตังคืนแล้วครบแต่มาหนักใจของไทยพานิชยังไม่มีวี่แววยอดเงินจะกลับมานี่ก็5วันละร้อนใจมากเดียวก็จะไกล้วันแม่ละคงไม่มีเงินพาท่านไปใหนจึงขอความเห็นใจช่วยเช็คหรือตรวจสอบให้หน่อยว่าจะได้เงินคืนวันใหน
กดเงินต่างตู้เงินไม่ออกยอดโดนตัดต้องรออีกกี่วัน
เราร้อนใจมากเพราะ2บัตรก็ปาไป3หมื่นละเช้าวันที่4/08/14เราโทรไปหากสิกรบอกปัญหาตามข้างต้นคือกดเงิน10000บเงินไม่ออกยอดโดนตัดเรื่องไปถึงใหนแล้วตอนนี้ไม่มีตังใช้แล้วรบกวนช่วยเร่งให้หน่อยนะครับทางธนาคารบอกว่าค่ะถ้ายังไงตอนเย็นๆไปเช็คดูนะค่ะถ้ายังไม่เข้าคงเป็นพรุ้งนี้อีกวันสรุปประมาณบ่าย3มีข้อความเข้ามายอดเงินปรับปรุง1หมื่นบาทได้ตังคืนแล้วครบแต่มาหนักใจของไทยพานิชยังไม่มีวี่แววยอดเงินจะกลับมานี่ก็5วันละร้อนใจมากเดียวก็จะไกล้วันแม่ละคงไม่มีเงินพาท่านไปใหนจึงขอความเห็นใจช่วยเช็คหรือตรวจสอบให้หน่อยว่าจะได้เงินคืนวันใหน