เช้าวันนี้ผมก็ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกตินะครับ ทั้ง voice และ data
แต่มาช่วงประมาณ 10 โมง สัญญาณก็ขึ้นเป็น emergency call ซะเฉยๆเลยครับ
ผมลองแก้ปัญหาเบื้องต้น เช่น ปิดเปิดเครื่องใหม่, ถอดซิมมาทำความสะอาด, ปิดเปิดโหมดเครื่องบิน, หรือแม้ลองเลือก operator เองแบบไม่ auto
ซึ่งก็ยังไม่หาย
ต่อมาผมจึงโทรเข้าหา call center 1678 ซึ่ง จนท. ก็บอกว่าจะ reset สัญญาณให้ ให้ลองปิดเปิดเครื่องใหม่อีก 3-5 นาที
ผมก็ลองทำมาเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น
ยังไงรบกวน CC Dtac ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับว่ามีอะไรผิดปกติครับ
ขอบคุณครับ
Dtac ครับ ทำไมอยู่ๆสัญญาณผมก็ขึ้น Emergency Call ละครับ ทั้งๆที่ใช้งานช่วงเช้าได้ปกติมาตลอด
แต่มาช่วงประมาณ 10 โมง สัญญาณก็ขึ้นเป็น emergency call ซะเฉยๆเลยครับ
ผมลองแก้ปัญหาเบื้องต้น เช่น ปิดเปิดเครื่องใหม่, ถอดซิมมาทำความสะอาด, ปิดเปิดโหมดเครื่องบิน, หรือแม้ลองเลือก operator เองแบบไม่ auto
ซึ่งก็ยังไม่หาย
ต่อมาผมจึงโทรเข้าหา call center 1678 ซึ่ง จนท. ก็บอกว่าจะ reset สัญญาณให้ ให้ลองปิดเปิดเครื่องใหม่อีก 3-5 นาที
ผมก็ลองทำมาเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น
ยังไงรบกวน CC Dtac ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับว่ามีอะไรผิดปกติครับ
ขอบคุณครับ