หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเพื่อนๆครับว่าการรับ. SMS. เราต้องเสียค่ารับส่งข่าวสารด้วยหรือครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ผมเครียจมากครับ ผมใช้ โทร. Dtac. แบบเป็นเดือนอยู่. บิลมาเก็บค่ารับส่งข้อมูล ข่าวสารผมด้วยครับเป็นจำนวนเงิน. 7 ครั้ง. เป็นเงิน. 140 บาททั้งๆที่ผมไม่เคยส่ง. Sms. สักครั้ง. มีแต่พวกพ่อค้าต่างๆ บัตรเครดิตบ้างส่ง. Sms. มาหาผมโดยไม่ได้เรียกร้องเลยแล้ว. Dtac. มาเก็บเงินผมเนี่ยมันยุติธรรมหรือเปล่าครับ.
ข้อสังเกตุผม ส่วนตัวผมว่าน่าจะเก็บกับผู้ส่งก็น่าจะพอเพียงแล้ว. แบบนี้ผมว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้หรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหัก sms โฆษณาของ dtac อยากขอเงินคืน
ผมโดนหักเงินไป 140 บาทจาก sms ของ dtac อยากถามว่าจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6739251
DTAC มีค่าบริการรับ-ส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms 195 บาท หมายความว่าไงครับ ผมไม่เคยกดรับเลยสักครั้ง
ของรอบบิลก่อน 195 บาท ของรอบบิลนี้อีก พึ่งผ่านไปแค่ 4 วัน โดนไป 65 บาทแล้ว หมายความว่ายังไงครับแบบนี้ DTAC เอาเปรียบลูกค้ากันหน้าด้านๆแบบนี้เลยเหรอ?
สมาชิกหมายเลข 1080861
Dtac ส่ง SMS โปรฯ มาบ่อยเกิน อยากให้ส่งน้อยลงได้มั้ยคะ
เห็นมีแต่บอกว่า กดยกเลิก SMS ที่ไม่ได้ส่งจาก Dtac กดXXXX แต่ทีนี้ถ้าเป็นของ Dtac เองส่งมาบ่อยไป ทำไงคะ คือส่งข่าวสารบ้างก็พอโอเคค่ะ แต่ 1 เดือนมานี้ส่ง โปรลับสุดฮิต มาให้บ่อยมาก เช้า 2 เย็น 2 เกินไป
สมาชิกหมายเลข 2701451
inn news เอาเปรียบผู้บริโภค
วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรหาผม บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก inn news จะส่งข่าวสารให้ฟรี 30 วัน ถ้าไม่พอใจยกเลิกได้ ผมตอบไปเดี๋ยวนั้นเลยว่าผมไม่เอา แล้วพนักงานคนนั้นก็วางหูไป ประมาณ สี่ทุ่มกว่า มี smsข่าว
bosskgb
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms
เพราะอะไร dtac ถึงมีการหักเงินค่า sms อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร อีกทั้งก็เคยติดต่อให้ dtac บล็อกการสมัครบริการเสริม sms ซึ่งทางดีแทคแจ้งว่า •°☆ “ต้องการบล็อกการรับส่งข้อความข่าวสาร
สมาชิกหมายเลข 3206211
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเพื่อนๆครับว่าการรับ. SMS. เราต้องเสียค่ารับส่งข่าวสารด้วยหรือครับ
ข้อสังเกตุผม ส่วนตัวผมว่าน่าจะเก็บกับผู้ส่งก็น่าจะพอเพียงแล้ว. แบบนี้ผมว่าเอาเปรียบผู้บริโภคได้หรือเปล่าครับ