พนักงาน ทรู ออนไลน์ เป็นอะไรมากป่ะครับ .....

วันนี้โทรไปขอเปลี่ยนโปร เป็น ทรู สุข x 3 ที่ได้เน็ต 30 MB....

พนักงานคนแรก พูดจาห้วนๆ แต่ก็โอเค มองข้ามๆไปได้ จนเปลี่ยนเสร็จ ก่อนวางสายผมก็ถามนะ
เนื่องจาก ผมใช้โมเด็มสีดำๆ ที่ไม่ใช่ Cisco จำได้ว่ามันใช้ได้แค่ความเร็วสูงสุด 20 MB หรือเปล่า?
ผม "ต้องมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือเปล่าครับ "
พนง "ไม่ต้องค่ะ ใช้งานได้เลย"

พนง นัดจะให้ Messenger  เอาซิมมาให้วันจันทร์ แต่เนื่องจาก ผมไม่ว่าง เลยให้ส่งไปรษณีย์มาแทน

แล้วก็วางไป

ผ่านไป 2 ชม มี SMS เข้ามาบอกว่า "จะนัดเข้ามาเปลี่ยน Router วันจันทร์ที่ 21"
เอิ่มมม ผมก็เลยต้องเสียเวลาโทรไปศูนย์เพื่อ เลื่อน
โทรไปก็เหมือนเดิม เจอพนักงานพูดห้วนๆใส่อีก  
ผม "ตอนแรกขอเปลี่ยน พนงคนแรก บอกไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ ตรวจสอบแล้วหรือยัง"
พนง "ยังไงก็ต้องเปลี่ยน Router  สะดวกวันไหน"
ผม "อังคารที่ 22 ครับ"
พนง "สะดวกช่วงไหนคะ"
ผม "เช้าเลยครับ"
พนง "เช้าเต็มแล้วค่ะ ได้แค่บ่าย"
...........เฮ้ย แล้วจะถามทำ   ไม

เอาจริงๆนะครับ พนง ทรู ผมไม่อยากไปคุยหรือยุ่งเกี่ยวด้วยเลย ทั้งที่จ่ายเงิน สมัครบริการ ทุกคนบริการด้วยความโหดเหี้ยม ห้วนๆ
พร้อมจะจิกกัดลูกค้าตลอดเวลา หากลูกค้าแสดงความไม่รู้ออกไป

ยังมีอีกหลายอย่างที่ ผมถามไปแล้วโดนตอบกลับมาแบบห้วนๆ จิกกัดอีก  เรื่องพวกนี้พอจะมองข้ามไปได้นะครับ

แต่การที่ให้ข้อมูลผิดๆ นัดผิด ทำให้ผมต้องเสียเวลาโทรไปอีกรอบบ แบบนี้ห่วยครับ

บ่นไปก็เท่านั้น เห็นเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่