สอบถาม dtac :อยู่ๆ มีการโทรมาทวงค่าบริการจากยอดเมื่อเก้าเดือนก่อน ทั้งที่ยังใช้งานเบอร์นี้และจ่ายค่าบริการที่ศูนย์มาตลอด

รบกวนติดตามเรื่องให้หน่อยครับ เบอร์โทรศัพท์ "Dtac รายเดือน" หนึ่งในเบอร์ของภรรยา ซึ่งในปัจจุปันยังใช้งานต่อเนื่องมาโดยตลอด

เช้าวันนี้มีการโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาจากหมายเลข "021707024" แจ้งว่า "มีการค้างชำระยอดเก่าในเดือนพฤศจิกา 56 เมื่อเก้าเดือนที่แล้ว แปดร้อยกว่าบาท" ทั้งๆ ที่ไม่เคยทราบยอดค้างชำระดังกล่าวตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งจากหน้านี้ นิยมไปชำระเงินที่เคาเตอร์ในศูนย์บริการด้วยการสอบถามให้พนักงานเช็คยอดที่แน่นอนเพื่อจ่ายโดยไม่ได้นำใบชำระเงินไปเอง อีกทั้งการจ่ายเงินและการเปลี่ยนโปรโมชั่นทั้งหลายที่ผ่านมาก็กระทำในช็อบซึ่งมีพนักงาน Dtac เป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด ไม่เคยมีการเอ่ยถึงหรือทวงถามให้ทราบตลอดเก้าเดือนที่ผ่านมา

ในสายยังกำชับถามอีกด้วยว่า "สะดวกจ่ายที่ศูนย์ Dtac ในวันนี้เลยมั้ย"

จู่ๆ ปรากฏยอดแบบนี้ขึ้นมา แถมเป็นยอดเมื่อเก้าเดือนขนาดนี้

คงไม่มีหลักฐานอะไรให้ครับ เก้าเดือนที่แล้วจะให้นั่งนึกยังนึกให้ไม่ไหว ภรรยาผมจึงตอบไปแล้วว่า "ไม่สะดวกจ่ายในวันนี้ และคงไม่จ่ายแน่ๆ กับยอดนี้"

จึงอยากสอบถามทาง dtac หน่อยครับว่า นี่เป็นการแอบอ้างจากบุคคลภายนอก หรือ เป็นปกติของทาง dtac ที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ครับ และถ้าผมและภรรยา ไม่จ่าย มีหลักฐานเป็นเพียงใบแจ้งยอดค่าใช้บริการที่ส่งมาในช่วงห้าเดือนหลังมานี้ ว่าไม่เคยปรากฏยอดค้างชำระในส่วนนี้ สุดท้ายจะบังคับตัดการให้บริการเบอร์โทรศัพท์ภรรยาผมมั้ย ซึ่งปัจจุปันภรรยาผมใช้เบอร์ประกอบธุรกิจและส่วนตัว เป็นบริการจาก Dtac ในชื่อของเขาเองถึง 5 หมายเลขด้วยกัน

รบกวนด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่