ยาวสักนิดนะครับ ติดต่อศูนย์บริการแล้ว แต่ไม่เคลีย
ผมใช้บริการ SCB Easy Net โดยเพื่อนสมัครให้ตั้งแต่เมื่อเกือบจะ 10 ปีแล้วที่ โดยเพื่อนใช้อีเมล์เก่าในการสมัคร
ผมต้องการจะยกเลิก SCB Net เพราะจำชื่อ login ไม่ได้ Password ไม่ได้
ผมโทรไป call center เพื่อขอยกเลิกเพื่อจะสมัครใหม่ ทางพนักงานขอเลขที่บัตรประชาชนผม ผมก็ยืนยันไป และให้กดรหัส เอทีเอ็ม
ก็ถูกหมด พนักงานถึงถามคำถามเพิ่ม คือ อีเมล์ (ซึ่งเมล์นี้ผมน่าจะลบทิ้งไปนานแล้ว) ผมก็ตอบไม่ได้ เพราะนานแล้วจริงๆ
พนักงานจึงขอ เบอร์บัญชีบุคคลที่ 3 1 บัญชีเพื่อยืนยัน ผมก็ตอบไม่ได้อีก อย่างที่บอกคือ มันจะ 10 ปีแล้ว พนักงานเลยแจ้งให้ผมวางสาย
แล้วไปหาข้อมูลแล้วค่อยโทรกลับมาใหม่ ซึ่ง ผมก็ไม่รู้จะไปขุดคุ้ยประวัติผมที่ไหน
สรุปสั้นๆ
1. ต้องการยกเลิก SCB EASY Net เพื่อสมัครใหม่
2. ลืม Login / Password / E-Mail และ ข้อมูลบุคคลที่สาม
3. เบอร์บัญชีผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือเปล่าด้วย เพราะเคยเปิดบัญชีใหม่ที่ธนาคารนี้ มา2-3รอบแล้ว
เข้าใจครับเป็นที่ความผิดผมเอง แต่รบกวนทีครับ เพราะผมจำเป็นต้องใช้ธุรกรรมจริงๆเดินไปเดินมาโอนตังก็หมดเวลาแล้ว ขอบคุณครับ
ขอคำแนะนำในการยกเลิก SCB Easy Net ครับ
ผมใช้บริการ SCB Easy Net โดยเพื่อนสมัครให้ตั้งแต่เมื่อเกือบจะ 10 ปีแล้วที่ โดยเพื่อนใช้อีเมล์เก่าในการสมัคร
ผมต้องการจะยกเลิก SCB Net เพราะจำชื่อ login ไม่ได้ Password ไม่ได้
ผมโทรไป call center เพื่อขอยกเลิกเพื่อจะสมัครใหม่ ทางพนักงานขอเลขที่บัตรประชาชนผม ผมก็ยืนยันไป และให้กดรหัส เอทีเอ็ม
ก็ถูกหมด พนักงานถึงถามคำถามเพิ่ม คือ อีเมล์ (ซึ่งเมล์นี้ผมน่าจะลบทิ้งไปนานแล้ว) ผมก็ตอบไม่ได้ เพราะนานแล้วจริงๆ
พนักงานจึงขอ เบอร์บัญชีบุคคลที่ 3 1 บัญชีเพื่อยืนยัน ผมก็ตอบไม่ได้อีก อย่างที่บอกคือ มันจะ 10 ปีแล้ว พนักงานเลยแจ้งให้ผมวางสาย
แล้วไปหาข้อมูลแล้วค่อยโทรกลับมาใหม่ ซึ่ง ผมก็ไม่รู้จะไปขุดคุ้ยประวัติผมที่ไหน
สรุปสั้นๆ
1. ต้องการยกเลิก SCB EASY Net เพื่อสมัครใหม่
2. ลืม Login / Password / E-Mail และ ข้อมูลบุคคลที่สาม
3. เบอร์บัญชีผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่ใช้อยู่ปัจจุบันหรือเปล่าด้วย เพราะเคยเปิดบัญชีใหม่ที่ธนาคารนี้ มา2-3รอบแล้ว
เข้าใจครับเป็นที่ความผิดผมเอง แต่รบกวนทีครับ เพราะผมจำเป็นต้องใช้ธุรกรรมจริงๆเดินไปเดินมาโอนตังก็หมดเวลาแล้ว ขอบคุณครับ