เมื่ิอตอนสิ้นเดือนที่แล้วสอบถามcall center
ได้รับคำตอบเฉพาะลูกค้าใหม่
ลูกค้าเก่ารอวันที่8เดือนนี้
เดือนนี้โทรไปวันนี้บอกรอวันที่16
โปรนี้เฉพาะลูกค้าใหม่
ไม่ทราบว่า16แล้วจะเลื่อนอีกไหมครับ
กลัว16เสร็จก็ให้รอเดือนหน้า
คือต้องการให้ลูกค้าเก่ายกสัญญาเก่าเพื่อติดตั้งใหม่หรืออย่างไร
ทางtrueไม่ทราบว่าได้ประโยชน์อะไร เพราะติดตั้งใหม่ก็ฟรี แต่true้ต้องเสียค่าแรงช่างอีก
ลูกค้าเก่าก็คือของตายดีๆนี่เอง
CRMไม่สน สนแต่เหยิ่อรายใหม่ๆหรือครับ
รบกวนถ้าไม่ลำบากมากขอนโยบายที่ชัดเจนให้ลูกค้าเก่าด้วย
ไม่ให้ก็บอกไม่ให้ อย่าทำเนียนๆเลื่อนไปเรื่อยๆจนหมดเขตสมัคร ผมจะได้รีบยกเอากล่องไปคืนเพื่อติดตั้งใหม่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ผมไม่ทราบควรตั้งห้องไหนถึงจะถูกเลยแทคที่มาบุญครองกับชายคา
True ขอความชัดเจนสุขx3 สำหรับลูกค้าเก่า
ได้รับคำตอบเฉพาะลูกค้าใหม่
ลูกค้าเก่ารอวันที่8เดือนนี้
เดือนนี้โทรไปวันนี้บอกรอวันที่16
โปรนี้เฉพาะลูกค้าใหม่
ไม่ทราบว่า16แล้วจะเลื่อนอีกไหมครับ
กลัว16เสร็จก็ให้รอเดือนหน้า
คือต้องการให้ลูกค้าเก่ายกสัญญาเก่าเพื่อติดตั้งใหม่หรืออย่างไร
ทางtrueไม่ทราบว่าได้ประโยชน์อะไร เพราะติดตั้งใหม่ก็ฟรี แต่true้ต้องเสียค่าแรงช่างอีก
ลูกค้าเก่าก็คือของตายดีๆนี่เอง
CRMไม่สน สนแต่เหยิ่อรายใหม่ๆหรือครับ
รบกวนถ้าไม่ลำบากมากขอนโยบายที่ชัดเจนให้ลูกค้าเก่าด้วย
ไม่ให้ก็บอกไม่ให้ อย่าทำเนียนๆเลื่อนไปเรื่อยๆจนหมดเขตสมัคร ผมจะได้รีบยกเอากล่องไปคืนเพื่อติดตั้งใหม่
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ผมไม่ทราบควรตั้งห้องไหนถึงจะถูกเลยแทคที่มาบุญครองกับชายคา