ตั้งแต่มีปัญหาบัตรโดนขโมยหมายเลขไปซื้อของ จนได้บัตรใหม่มีปัญหาจุกจิก
1.เริ่มตั้งแต่ยอดที่ยังไม่เรียกเก็บรายการอยู่บัตรนึง แต่จำนวนเงินอยู่บัตรนึง ดูไม่รู้เรื่อง
2.โอนตัดค่ามือถือ อินเตอร์เน็ต ฯลฯ แล้วมีรายการขึ้นซ้อนเพิ่ม (ของใครก็ไม่รู้) แถมเลข reference number ก็ไม่ตรง
3.ปกติ cash back ประจำงวด จะหักตอนที่ตัดบัญชี (จ่ายค่าบัตรผ่านการตัดบัญชี) มาคราวนี้ตัดบัญชีเต็มๆ cash back หายไปเลย
4.ล่าสุด มี sms แจ้งว่ามียอดต้องจ่ายเพิ่ม ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว เต็มจำนวน
ไปที่สาขาธนาคารใกล้ๆ เค้าบอกว่า ยอดที่แจ้งใน sms กับในระบบไม่ตรงกัน ต้องโทรเข้า call centre
ตั้งแต่เรื่องบรรทัดแรก โทรหา call centre เป็นสิบๆรอบแล้ว ไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ปัญหาที่เด็ดขาด
เห็นธนาคารมีเงินจ้างบริษัท โฆษณา PR ราคาแพงเพื่อทำหน้าตาหรูหรา แต่ระบบงานห่วยยังงี้ ไม่ไหวนะครับ
ไม่ทราบว่านอกจาก call centre และ สาขา ยังมีช่องทางใดที่สามารถติดต่อธนาคารได้บ้าง หรือว่าต้องไปที่สำนักงานใหญ่เลยครับ
และเตือนคนที่ใช้บัตรอยู่หรือกำลังจะสมัครใหม่ว่า ธนาคารนี้ปัญหาเยอะมากๆ ระวังไว้ให้ดี ต้องตรวจเช็คเองทุกอย่าง พึ่งพาระบบไม่ได้
ทำใมเจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิต SCB ตอบคำถามไม่ค่อยได้
1.เริ่มตั้งแต่ยอดที่ยังไม่เรียกเก็บรายการอยู่บัตรนึง แต่จำนวนเงินอยู่บัตรนึง ดูไม่รู้เรื่อง
2.โอนตัดค่ามือถือ อินเตอร์เน็ต ฯลฯ แล้วมีรายการขึ้นซ้อนเพิ่ม (ของใครก็ไม่รู้) แถมเลข reference number ก็ไม่ตรง
3.ปกติ cash back ประจำงวด จะหักตอนที่ตัดบัญชี (จ่ายค่าบัตรผ่านการตัดบัญชี) มาคราวนี้ตัดบัญชีเต็มๆ cash back หายไปเลย
4.ล่าสุด มี sms แจ้งว่ามียอดต้องจ่ายเพิ่ม ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว เต็มจำนวน
ไปที่สาขาธนาคารใกล้ๆ เค้าบอกว่า ยอดที่แจ้งใน sms กับในระบบไม่ตรงกัน ต้องโทรเข้า call centre
ตั้งแต่เรื่องบรรทัดแรก โทรหา call centre เป็นสิบๆรอบแล้ว ไม่ได้รับคำตอบหรือการแก้ปัญหาที่เด็ดขาด
เห็นธนาคารมีเงินจ้างบริษัท โฆษณา PR ราคาแพงเพื่อทำหน้าตาหรูหรา แต่ระบบงานห่วยยังงี้ ไม่ไหวนะครับ
ไม่ทราบว่านอกจาก call centre และ สาขา ยังมีช่องทางใดที่สามารถติดต่อธนาคารได้บ้าง หรือว่าต้องไปที่สำนักงานใหญ่เลยครับ
และเตือนคนที่ใช้บัตรอยู่หรือกำลังจะสมัครใหม่ว่า ธนาคารนี้ปัญหาเยอะมากๆ ระวังไว้ให้ดี ต้องตรวจเช็คเองทุกอย่าง พึ่งพาระบบไม่ได้