เสียโอกาส cash back เพราะพนักงานแบงค์ ทำไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
เราไปสมัครบัตรเสริมของกสิกร เพื่อใช้สิทธิ์ cash back ซึ่งเราสอบถามทาง call center แล้วว่าจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการ 19 วัน (ถ้าผ่านจะได้บัตรทันก่อน death line ประมาณ 2 วัน) หลังจากนั้นด้วยความกังวลว่าจะไม่ได้บัตร ประมาณ 5 วัน เราก็ได้โทรไปสอบถามซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังตรวจสอบไม่ได้ ต้องรอให้ครบกำหนดก่อน
จนกระทั่งวันที่ 25/12/58 (ตามที่เรานับคือเป็นวันที่ 18 ของการยื่นใบสมัคร) เราได้โทรไปสอบถามอีกครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ call center ตรวจสอบแล้วแจ้งเรามาว่า ไม่มีการทำรายการเข้ามา (เอิ่ม คืออะไรค่ะ) ให้เราโทรศัพท์ไปสอบถามทางสาขาที่สมัคร ซึ่งโทรไปแล้วถ้าระบุเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไม่ได้ เค้าก็ตอบเราไม่ได้ เรื่องก็คงเงียบหายไปอีก
      ธนาคารจะรับผิดชอบอะไรได้บ้างค่ะ
      มูลค่า cash back อาจจะไม่เยอะนะคะ แค่ 4000 แต่มันคือ 20% ของราคาสินค้าที่ซื้อ อีกอย่างถ้าเราไม่รอ cash back ช่วงวันพ่อ เค้ามีโปรลด 2000 แต่ตอนนี้เท่ากับว่าเราต้องซื้อสินค้าราคาเต็มเท่านั้น
       เป็นลูกค้ากสิกรมาหลายปีมากนะคะ อ่านเรื่องคนอื่นมาก็เยอะ ทุกครั้งก็เข้าข้างธนาคารมาตลอด  แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่