http://pantip.com/topic/32106468<<<<จากกระทู้นี้ครับ
ได้รับซิมมาแล้วหลังจากที่ร้องเรียนไปทุกช่องทาง ทางทรูโทรมาขอโทษ ขอให้ยุติข้อร้องเรียน !!!???
หลังจากนั้นผมก็ได้รับซิมประมาณต้นเดือนมิถุนา.....ด้วยความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี พอผมรับซิมจาก massager ก็ไม่ได้ลองใช่ในทันที หลังจากนั้น 3 วันก็ได้ลองหยิบมาลองใส่ดู ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ ซิมไม่ได้ลงทะเบียน เลยลองโทรเข้าศูนย์ทรู
ครั้งที่ 1.ได้รับคำตอบว่า "เดี๋ยวจะตามเรื่องให้จากเซลนะ"
ครั้งที่ 2.ได้รับคำตอบว่า "ไม่มีการรับเรื่องที่ผมได้ทำการแจ้งไว้ในครั้งแรก" ต้องมาสอบถามข้อมูลผมใหม่หมด ซึ่งผมไม่ได้แจ้งไป เนื่องจากอยู่นอกบ้าน ไม่สะดวก(โมโหมากวันนั้น)
ครั้งที่ 3. โทรไปเมื่อวันที่ 6 ก.ค คราวนี้บอกว่า "จากที่เช็คให้นะคะ ซิมที่ได้รับ เป็นซิมเปล่าค่ะ" แต่ก็สนทนาต่อได้เรื่องว่า ตามที่เช็คจากข้อมูลแล้วนั้นกลายเป็นว่า มันเอาเบอร์ที่ผมจะปิดไปผูกกับ true online ทั้งๆที่ตอนแรกบอกผูกกันไม่ได้ อย่างนี้มันน่าโมโหมั้ย!!!? แล้วที่น่าโมโหมากกว่านั้นคือ มันไม่ได้ทำการลดค่าโทรเบอร์ผมลงไปเลย(ต้องลด199บาท)
เรื่องนี้มันเกิดจากผมต้องการจะปิดเบอร์รายเดือนที่ช้กับทรูอีกเบอร์นึงที่ใช้เป็นเบอร์หลัก และเบอร์ที่จะยกเลิกต้องไปแจ้งที่ศูนย์ทรูก่อนวันที่ 14 แล้วมันไม่ทัน จนถึงวันนี้มันจะครบเดือนที่ผมทำการแจ้งไปครั้งแรก จนเดือนใหม่จะถึงวันที่ 14 แล้วเรื่องยังไม่คืบหน้า
ทำไมการบริการถึงได้ช้านักครับ???
ข้อมูลที่ลูกค้าแจ้ง มันไม่สำคัญกับชีวิต call center อย่างพวกคุณใช่มั้ย???
บริษัทไม่มีปัญญาจะตามหาไอ้ Telesales.. คนนั้นเลยหรอ???
ติดตั้ง true สุขคูณสาม เวลาผ่านมา 3 เดือนแล้วซิมยังใช้ไม่ได้
ได้รับซิมมาแล้วหลังจากที่ร้องเรียนไปทุกช่องทาง ทางทรูโทรมาขอโทษ ขอให้ยุติข้อร้องเรียน !!!???
หลังจากนั้นผมก็ได้รับซิมประมาณต้นเดือนมิถุนา.....ด้วยความที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี พอผมรับซิมจาก massager ก็ไม่ได้ลองใช่ในทันที หลังจากนั้น 3 วันก็ได้ลองหยิบมาลองใส่ดู ปรากฏว่าใช้ไม่ได้ ซิมไม่ได้ลงทะเบียน เลยลองโทรเข้าศูนย์ทรู
ครั้งที่ 1.ได้รับคำตอบว่า "เดี๋ยวจะตามเรื่องให้จากเซลนะ"
ครั้งที่ 2.ได้รับคำตอบว่า "ไม่มีการรับเรื่องที่ผมได้ทำการแจ้งไว้ในครั้งแรก" ต้องมาสอบถามข้อมูลผมใหม่หมด ซึ่งผมไม่ได้แจ้งไป เนื่องจากอยู่นอกบ้าน ไม่สะดวก(โมโหมากวันนั้น)
ครั้งที่ 3. โทรไปเมื่อวันที่ 6 ก.ค คราวนี้บอกว่า "จากที่เช็คให้นะคะ ซิมที่ได้รับ เป็นซิมเปล่าค่ะ" แต่ก็สนทนาต่อได้เรื่องว่า ตามที่เช็คจากข้อมูลแล้วนั้นกลายเป็นว่า มันเอาเบอร์ที่ผมจะปิดไปผูกกับ true online ทั้งๆที่ตอนแรกบอกผูกกันไม่ได้ อย่างนี้มันน่าโมโหมั้ย!!!? แล้วที่น่าโมโหมากกว่านั้นคือ มันไม่ได้ทำการลดค่าโทรเบอร์ผมลงไปเลย(ต้องลด199บาท)
เรื่องนี้มันเกิดจากผมต้องการจะปิดเบอร์รายเดือนที่ช้กับทรูอีกเบอร์นึงที่ใช้เป็นเบอร์หลัก และเบอร์ที่จะยกเลิกต้องไปแจ้งที่ศูนย์ทรูก่อนวันที่ 14 แล้วมันไม่ทัน จนถึงวันนี้มันจะครบเดือนที่ผมทำการแจ้งไปครั้งแรก จนเดือนใหม่จะถึงวันที่ 14 แล้วเรื่องยังไม่คืบหน้า
ทำไมการบริการถึงได้ช้านักครับ???
ข้อมูลที่ลูกค้าแจ้ง มันไม่สำคัญกับชีวิต call center อย่างพวกคุณใช่มั้ย???
บริษัทไม่มีปัญญาจะตามหาไอ้ Telesales.. คนนั้นเลยหรอ???