หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำตอบหน่อยน่ะค่าบ Please!!!!
กระทู้คำถาม
iPhone
คือไอโฟนของผม เมื่อผมจะเช็คยอดเงินคงเหลือผมกด *121#แต่มันไม่ขึ้นเป็นsmsหรือข้อมความให้ กลับเป็นมันให้ฟังแทน ที่จริงถ้ากด *121 แล้วโทรมันจะต้องฟัง แต่นี่ผมกด *121#มันต้องขึ้นเป้นข้อความมาให้ แต่นี่กลับให้ฟังเสียงแทน เกิดอะไรขึ้นกับไอโฟนผมค่าบ ใครรุ้ช่วยน่ะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเข็คยอดการใช้ netว่าเหลือเท่าไน และยอดเงินคงเหลือ เช็คไม่ได้
ตามกระทู้ มี sms ว่า กด*121 เช็คได้แค่ยอดเงิน ต้องการที่จะเห็นจำวนนการใช้netว่าเหลือเท่าไรถึงหมด
amornpana
จะเช็คเงินคงเหลือของais แล้วขึ้น Your transaction has not been completed. Please try again later.
พิมพ์*121#ไปก็ขึ้นYour transaction has not been completed. Please try again later. พอจะไปเช็คเงินในmy ais มันก็ขึ้นไม่สามารทำรายการได้ ใครพอจะรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6663207
เช็คยอดเงินรอบบิลละแพ็คเกจคงเหลือไม่ได้
ผมกด*121# เพื่อเช็คยอดเงินในรอบบิลและแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ก่อนนี้กด*121# แล้วเค้าจะให้กด2หรือ9เพื่อดำเนินการต่อ แล้วทางaisจะส่งsmsแจ้งกลับ แต่ตอนนี้ผมเช็คไม่ได้เลย มันจะขึ้นว่า"ข้อผิดพลาด
yoyoly
เงินในเบอร์ค่ายฟ้า (D....) หายไปไหน เช็คประวัติก็ไม่ได้
คือจำได้ว่ามียอดเงินคงเหลือในเบอร์มือถือระบบเติมเงิน แล้วคือ แพคเกจที่ใช้ก็เป็นแพคเกจ net unlimited พอจะเช็คประวัติ sms เน็ต และการโทร ในแอพพลิเคชั่นของ ค่าย ก็เช็คไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ คืออะไรอ่ะ อีกเ
สมาชิกหมายเลข 1689240
*121*3# ภาษาไทย
ข้อความ sms ของAIS เช็คยอดคงเหลือ *121*3# ทำยังไงให้ smsตอบมาเป็นภาษาไทยคะ
หลังคาเขียว
อยากสอบถามวิธีการเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจ iSmart 299 หน่อยครับ
พอดีสมัคร iSmart 299 ได้แล้ว ต้องขอบคุณ CC Piano มากครับที่ช่วยดำเนินการให้ แต่ตอนนี้มีคำถามมาถามครับ พอดีอยากทราบวิธีการกดเช็คยอดโทรคงเหลือในแพคเกจหน่อยครับ พอดีลองทุกช่องทางแล้ว ทั้งโทร *121, กด *
ลั ม บิ กิ น นี่
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
ใช้ซิมแบบเติมเงินของทรู ไม่ได้โทรไม่ได้ใช้เน็ตแต่มันตัดเงินเอง
เป็นมาสักพักแล้วเราใช้ซิมแบบเติมเงิน เติมครั้งละ 50 มีโทรบ้างแต่ไม่ได้บ่อยแล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตเท่าไร แต่ปรากฏว่ามีการส่ง SMS แจ้งเตือนเรื่องยอดเงินคงเหลือ ตอนแรกแจ้งเหลือ 19 บาท พอเข้าไปเช็คดูอีกทีเอ้า
สมาชิกหมายเลข 2345564
ยอดเงินคงเหลือ true ถูกหักไปกับค่าอะไรไม่รู้
ปกติผมใช้ซิมรายปี โทรฟรี เน็ตอันลิมิต 70GB/เดือน + มีติด fub 128kbps รอบเดือนที่ผ่านมาเติมเงินซื้อเน็ตเพิ่มไป เพราะใช้เน็ตหมดก่อน หลังซื้อแพคเกจยังมีเงินคงเหลือค้างอยู่ในซิม เช้านี้ มี SMS แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 2016315
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำตอบหน่อยน่ะค่าบ Please!!!!