จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/32269105
กระผมก็ยังควบน้องโน่ตุปัดตุเป๋อยู่(อาทิตย์นึงแอบเอาออกไปวิ่งชาร์ตแบตซัก10นาทีแค่นั้น)สังเกตุความรู้สึกแล้ว จักรยานคุมง่ายกว่าแฮะเลยสงสัยครับว่า
เพราะท่านั่งห้อยขาหรือเปล่าหว่า(แต่คนอื่นก็ไม่เป็นนิ)ไอ้เราขับไม่เป็นอยู่แล้วท่านั่งไม่ถนัดเลยยากไปใหญ่ ตอนปั่นจักรยานมันโน้มไปข้างหน้าขาจิกมาข้างหลังหน่อยนึง รู้สึกคุมง่ายกว่า แล้วเห็นตามกระทู้พวกที่ถามDTK KLX มีแต่คนบอกคุมง่าย ขับสนุก ท่านั่งมันก็เหมือนจักรยานนิ จะขับง่ายกว่าหย่อนขาไปข้างหน้าของออโต้หรือเปล่า
คืออยากหารถลองขับอะคับว่างั้น ตามศูนย์คงไม่มีตัวเล็กๆแบบนี้ให้เทส (ดูเหมือนเขาจะขอใบขับขี่เราก่อนด้วย ขับไม่เป็นก็คือไม่ม่ี)ถ้ามันเข้ากับเรากว่าตัวเดิมจะได้ขายเทิร์นไป รถคลัชมืออีกไม่รู้จะรอดมั้ย แต่ตอนหัดเก๋งก็เอาเกียร์กระปุกไปสอบผ่านนะ
ปล.อีกอันนึง ผมสูง180หนัก95 หมีกลางๆเลย DTKหรือKLXตัว150 มันเล็กไปไหมครับ 250 ไปไม่ไหวตัว125ยังคิดยากเลย
รถออโต้บ้านๆกับเอนดูโร่เล็กๆอันไหนขับง่ายกว่ากันครับ
http://pantip.com/topic/32269105
กระผมก็ยังควบน้องโน่ตุปัดตุเป๋อยู่(อาทิตย์นึงแอบเอาออกไปวิ่งชาร์ตแบตซัก10นาทีแค่นั้น)สังเกตุความรู้สึกแล้ว จักรยานคุมง่ายกว่าแฮะเลยสงสัยครับว่า
เพราะท่านั่งห้อยขาหรือเปล่าหว่า(แต่คนอื่นก็ไม่เป็นนิ)ไอ้เราขับไม่เป็นอยู่แล้วท่านั่งไม่ถนัดเลยยากไปใหญ่ ตอนปั่นจักรยานมันโน้มไปข้างหน้าขาจิกมาข้างหลังหน่อยนึง รู้สึกคุมง่ายกว่า แล้วเห็นตามกระทู้พวกที่ถามDTK KLX มีแต่คนบอกคุมง่าย ขับสนุก ท่านั่งมันก็เหมือนจักรยานนิ จะขับง่ายกว่าหย่อนขาไปข้างหน้าของออโต้หรือเปล่า
คืออยากหารถลองขับอะคับว่างั้น ตามศูนย์คงไม่มีตัวเล็กๆแบบนี้ให้เทส (ดูเหมือนเขาจะขอใบขับขี่เราก่อนด้วย ขับไม่เป็นก็คือไม่ม่ี)ถ้ามันเข้ากับเรากว่าตัวเดิมจะได้ขายเทิร์นไป รถคลัชมืออีกไม่รู้จะรอดมั้ย แต่ตอนหัดเก๋งก็เอาเกียร์กระปุกไปสอบผ่านนะ
ปล.อีกอันนึง ผมสูง180หนัก95 หมีกลางๆเลย DTKหรือKLXตัว150 มันเล็กไปไหมครับ 250 ไปไม่ไหวตัว125ยังคิดยากเลย