เมื่อสักครู่นี้เอง ประมาณ 8.30 - 8.45 น. ผมโทรเข้าไป 1175 เพื่อที่จะสอบถามข้อข้องใจเรื่องการคิดค่าใช้จ่ายของผมในรอบบิลที่ผ่านมา
กว่าจะกดปุ่มโน่น-นี่-นั่น ได้แต่ละปุ่ม ต้องรอเสียงในเทปพูดแบบยานคาง สลับกับเสียงเพลงอยู่หลายนาที
สุดท้าย ให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็มีเสียงบอกว่าจะโอนสายไปให้พนักงาน แล้วก็ให้ฟังเพลง....ร่วม 10 นาที
ผมเสียค่าโทรศัพท์ไปสิบกว่ายี่สิบนาที โดยไม่ได้คุยกับใครสักคำ
ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้กับบริการ 1175 ของคุณ
อดคิดไม่ได้ว่า คุณเปิดฮอตไลน์นี้ขึ้นมา เพื่อหลอกกินเงินลูกค้าเพียงอย่างเดียว เสียแรงที่ผมย้ายค่ายจากที่อื่นมา เซ็งมาก....
ผมเพียงแค่สงสัยว่า ค่าบริการของผม ทำไมมีค่าที่เขียนว่า "mEntn/Facebook" ที่คิดในอัตรา 9 บาท/อาทิตย์ มาได้อย่างไร?
ผมอาจจะไปเผลอสมัครบริการนี้เข้าโดยไม่ตั้งใจ จึงอยากถามว่าจะยกเลิกบริการเกี่ยวกับเฟสบุ๊คส์ได้อย่างไรเท่านั้น?
แต่ 1175 ของผมหลอกดูดเงินผมไปไม่รู้กี่สิบบาท เป็นอุบายหลอกลวงลูกค้าที่น่าอัปยศที่สุด
ถ้าผมไม่ได้รับคำตอบที่พอใจในเร็ววันนี้ ผมและครอบครัวคงต้องย้ายค่ายกันอีกรอบ...
CS AIS 1175 ของคุณมีไว้กินเงินชาวบ้านอย่างเดียวหรือครับ ไม่เคยช่วยอะไรผมได้เลย?
กว่าจะกดปุ่มโน่น-นี่-นั่น ได้แต่ละปุ่ม ต้องรอเสียงในเทปพูดแบบยานคาง สลับกับเสียงเพลงอยู่หลายนาที
สุดท้าย ให้กด 0 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็มีเสียงบอกว่าจะโอนสายไปให้พนักงาน แล้วก็ให้ฟังเพลง....ร่วม 10 นาที
ผมเสียค่าโทรศัพท์ไปสิบกว่ายี่สิบนาที โดยไม่ได้คุยกับใครสักคำ
ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้กับบริการ 1175 ของคุณ
อดคิดไม่ได้ว่า คุณเปิดฮอตไลน์นี้ขึ้นมา เพื่อหลอกกินเงินลูกค้าเพียงอย่างเดียว เสียแรงที่ผมย้ายค่ายจากที่อื่นมา เซ็งมาก....
ผมเพียงแค่สงสัยว่า ค่าบริการของผม ทำไมมีค่าที่เขียนว่า "mEntn/Facebook" ที่คิดในอัตรา 9 บาท/อาทิตย์ มาได้อย่างไร?
ผมอาจจะไปเผลอสมัครบริการนี้เข้าโดยไม่ตั้งใจ จึงอยากถามว่าจะยกเลิกบริการเกี่ยวกับเฟสบุ๊คส์ได้อย่างไรเท่านั้น?
แต่ 1175 ของผมหลอกดูดเงินผมไปไม่รู้กี่สิบบาท เป็นอุบายหลอกลวงลูกค้าที่น่าอัปยศที่สุด
ถ้าผมไม่ได้รับคำตอบที่พอใจในเร็ววันนี้ ผมและครอบครัวคงต้องย้ายค่ายกันอีกรอบ...