ศูนย์ซ่อมซัมซุงมาบุญครองเล่นผมแล้วครับ... ใช้ไม่ถึงสองวันซ่อม แถมมีร่องรอยการใช้งานจากคนอื่น!!!

ผิดหวังมากนะครับกับศูนย์ซัมซุง สาขามาบุญครอง ไม่มีความเป็น Professional อีกทั้งเอามือถือลูกค้าไปใช้ค้างคืน

เรื่องนั้นมาจากผมซื้อ K Zoom ในวันที่ 24 มิ.ย. ซื้อไปไม่ถึง 48 ชั่วโมง ปรากฏว่ามีปัญหาเรื่องจอ
พนักงานบอกให้เข้าศูนย์ซ่อมเลยเพื่อเปลี่ยนจอ ผมเอาไปให้ที่ศูนย์ซ่อมตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. บอกว่ามารับ 29 ได้เลยตามใบเสร็จรับเครื่อง
ทำให้แทนที่ผมจะได้ใช้โทรศัพท์เอาไปใช้ที่เชียงใหม่ ปรากฏว่าผมต้องซื้อมือถือสำรองมาใหม่ เสียเงิน เสียเวลา

ต่อมาผมไปรับมือถือวันที่ 1 เนื่องจากเพิ่งกลับจากเชียงใหม่ เพราะพนักงานบอกว่าไม่มีปัญหา ผมก็เข้าไปรับรอประมาณ 45-50 นาที
สรุปช่างไม่อยู่ ปิดล็อคตู้!!! (ช่างชื่อโก๋) เอามือถือของผมมาไม่ได้ เสียเวลา เสียเงินค่าจอดรถที่มาบุญครอง เสียค่าทางด่วน และค่าน้ำมัน (บ้านผมอยู่นนทบุรีครับ)

จนวันนี้ผมมารับอีกครั้งในวันที่ 2 ก.ค. นั่งรอประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงก็ได้คำตอบที่ว่า
"ทางเรายังไม่มีอะไหล่สำหรับรุ่นนี้ค่ะ จะเข้ามาภายใน 7 วัน จะทิ้งไว้ที่ศูนย์หรือเอากลับไปใช้ก่อนดีคะ?"
นี่หรอคำตอบที่ต้องการได้ยิน? ซื้อมาใช้ไม่ถึงสองวัน สรุปอยู่ในศูนย์เกือบอาทิตย์ แถมยังไม่ได้อะไรเลย

สิ่งที่แย่ที่สุดที่ผมคิดว่าจะไม่เจอกับตัวคือ "โทรศัพท์ของผมมีรูปถ่ายประหลาดซื้อมีคนได้ถ่ายช่วงเช้ามืด ซึ่งเป็นไปไม่ได้ถ้าโทรศัพท์อยู่ในศูนย์แล้ว เพราะผมเพิ่งฟอร์แม็ตไปก่อนจะเข้าศูนย์ อีกทั้งยังมีหน้าจอรับเข้าโทรออก และ SMS จากดีแทค"

ผมจะไม่ทนนะครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้จริงๆ ผมไปอยู่ต่างประเทศมา ใช้โทรศัพท์อีกแบรนด์คู่แข่งของคุณ ไม่เคยมีปัญหา อีกทั้งยอมเคลมให้แต่โดยดี แต่นี่คือซ่อมให้ผมทั้งๆ ที่เป็นเครื่องอายุ 2 วัน ผมขอความยุติธรรมหน่อยนะครับ อย่าให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มันเน่าเฟะไปมากกว่านี้ ประเทศเกาหลีเขาโปรโมทโทรศัพท์และบริการหลังการขายทุกรุ่นอย่างมีจรรยาบรรณ อย่าให้เขาว่าได้ว่าอะไรก็ตามที่เข้าเมืองไทย มัน "ห่วย" ไปทุกอย่าง....
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 22
http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2012/04/T11923477/T11923477.html

http://pantip.com/topic/30361161

http://2g.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13062824/T13062824.html

http://2g.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html

ไม่ใช่กรณีแรกครับ เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว
ความคิดเห็นที่ 27
อมยิ้ม17สวัสดีคุณสมาชิกหมายเลข 1541670 อีกครั้งนะคะ
ก่อนอื่นเลยหลังจากที่ Kook-Kik ได้อ่านเนื้อหาในกระทู้แล้วเราก็รู้สึกไม่ดี และเข้าใจความรู้สึกของ จขกท. มากๆ เลยค่ะ และเราก็ได้รีบตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะได้รีบให้บริการ และคลายความกังวลของ จขกท. โดยเร็วที่สุด ซึ่ง ณ ตอนนี้ เรามีข้อมูลมาอัพเดตให้ จขกท. และ เพื่อนๆ สมาชิกทราบกันแล้วค่ะ

Kook-Kik ได้ประสานงานให้ผู้จัดการของทางสาขามาบุญครอง ติดต่อกลับหา จขกท. เรียบร้อยแล้วนะคะ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วคือ ช่างที่ชื่อโก๋ ซึ่งเป็นผู้ที่ดูแลตัวเครื่องของ จขกท. โดยตรง เป็นช่าง Specialist ที่สามารถซ่อมงานเครื่องรุ่นใหม่หรือ Galaxy Camera ได้อย่างชำนาญที่สุด ได้มีการนำเครื่องลูกค้าไป Test จริงๆ ค่ะ เพียงแต่ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีใดๆ เลยนะคะ มีเพียงแต่ความตั้งใจไว้ว่าต้องการรีบทดสอบปัญหาเพื่อจะหาทางแก้ไขให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุดค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม วิธีการดังกล่าวมันเป็นวิธีการที่ผิดและมีโทษร้ายแรงมากๆ ซึ่งเบื้องต้น เราจะหาบทลงโทษพนักงาน และจะใช้มาตรการขั้นรุนแรงตามกฏของ Samsung และ ทางบริษัทลำดับต่อไปนะคะ

ในส่วนของตัวเครื่อง Galaxy K Zoom ของ จขกท. Kook-Kik ได้ประสานงานกับทางศูนย์บริการ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว เราขอรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนเป็นเครื่องตัวใหม่ให้ จขกท. เลยค่ะ ทางทีมงานและศูนย์บริการสาขามาบุญครองต้องขออภัยอย่างสูงอีกครั้งนะคะ พร้อมทั้งจะขอน้อมรับคำติชมทั้งหมดมาเพื่อปรับใช้ในการบริการต่อไปค่ะ

จขกท. ถ้าต้องการให้เราประสานงานเพิ่มเติมในส่วนไหน รบกวนแจ้งเราได้ตลอดเลยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่