ถามซัมซุงครับ นี่คือนโยบายบริษัทหรือเปล่า ผมจะได้รู้ไว้

ข้อมูลและรูปประกอบอยู่ที่นี่นะครับรวมถึงเอกสารด้วย

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1767053883322851&id=100000547700981

บอกอีกที แฟนผมเอา. Tab s2 ของพี่สาวไปซ่อม..ที่ศูนย์มาบุญครอง

ทางศูนย์แจ้งค่าเปลี่ยนเมนบอร์ด 6800 บาท ก็ไม่ว่ากันครับ. แต่ทีนี้ แฟนบอกว่าจะลองหาทางซ่อมด้วยทางอื่นดู

จ่ายค่าบริการ. 107 บาท. ไม่ว่ากันครับ.

แต่สิ่งที่สงสัยคือ..ทางศูนย์คืนเครื่องมาในแบบที่ไม่ยอมประกอบให้เหมือนเดิม

สรุป..นี่คือนโยบายของทางซัมซุงหรือเปล่าครับจะได้รู้ไว้..และจะได้ทราบครับ ว่า. ถ้าไม่ซ่อมศูนย์.ที่ช่างศูนย์เค้าแกะ. ๆ  น่ะ..ลูกค้าต้องเอาไปประกอบเองนะไม่ประกอบให้..เพราะมันเป็นหนึ่งในความคุ้มค่าสำหรับการเลือกซื้อสินค้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่