▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Tab
คุ้มครองผู้บริโภค
แท็บเล็ต
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Tab S2
ถามซัมซุงครับ นี่คือนโยบายบริษัทหรือเปล่า ผมจะได้รู้ไว้
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1767053883322851&id=100000547700981
บอกอีกที แฟนผมเอา. Tab s2 ของพี่สาวไปซ่อม..ที่ศูนย์มาบุญครอง
ทางศูนย์แจ้งค่าเปลี่ยนเมนบอร์ด 6800 บาท ก็ไม่ว่ากันครับ. แต่ทีนี้ แฟนบอกว่าจะลองหาทางซ่อมด้วยทางอื่นดู
จ่ายค่าบริการ. 107 บาท. ไม่ว่ากันครับ.
แต่สิ่งที่สงสัยคือ..ทางศูนย์คืนเครื่องมาในแบบที่ไม่ยอมประกอบให้เหมือนเดิม
สรุป..นี่คือนโยบายของทางซัมซุงหรือเปล่าครับจะได้รู้ไว้..และจะได้ทราบครับ ว่า. ถ้าไม่ซ่อมศูนย์.ที่ช่างศูนย์เค้าแกะ. ๆ น่ะ..ลูกค้าต้องเอาไปประกอบเองนะไม่ประกอบให้..เพราะมันเป็นหนึ่งในความคุ้มค่าสำหรับการเลือกซื้อสินค้าครับ