เล่าสู่กันฟังนะคะ
คือเสียความรู้สีกอย่างแรงค่ะ คือเมื่อวันเสาร์เราไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราชมา แล้วก็เข้าไปทานอาหารกลางวัน (ประมาณ 11 โมง) ที่ร้านอาหาร S&P ในโรงพยาบาลศิริราช ระหว่างรอหมอตรวจค่ะ นั่งทานสั่งอาหารทานสำหรับ 4 คนค่ะ
ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับจานแรก และจากนั้น 5 นาทีถัดมาได้อาหารจานที่ 2ตามลำดับ
แต่ยังเหลืออีก 2 รายการสำหรับอีก 2คนยังไม่ได้เสริฟ ณ. ตอนที่ 2 จานแรกทานอิ่มหมดแล้ว ………
……. เราเลยเรียกพนักงานบริการมาถาม ว่าทำไมอีก 2 รายการ คือข้าวแกงเขียวหวานไก่ ถึงยังไม่มาเสริฟ / พนักงานรีบเดินไปเช็ค ผ่านไป 5 นาทีถึงเดินกลับมาแจ้งว่า "อาหารรายการนี้หมดครับ"
เรา : "แล้วทำไม ถึงไม่แจ้งล่ะคะ"
พนักงาน : "ต้องขอโทษครับ พนักงานยุ่งมากๆ"
***** เรา เงยหน้าแล้วมองไปรอบๆ พนักงานบริการยืนหน้าสลอน
คือใช่ มันเป็นเวลาอาหารกลางวัน แต่ลูกค้าก้อไม่ได้แน่นร้าน และโต้ะก้อยังว่าง
แล้วคุณจะจ้างบุคคลาการมายืนหน้าสลอนเพื่อ??????
เรา : " งั้นสั่งเมนูใหม่ค่ะ เพราะอีก 2 คนหิวมากๆๆ ขอข้าวผัด 2 จานค่ะ"
**** เวลาผ่านไป 5 นาที พนักงานเอาใบเสร็จคิดเงินมาเก็บเงินค่ะ แถมคิดค่าอาหารรายการที่หมดคือ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ด้วย 2 ที่ไม่ได้รับด้วย!
เราจึงต่อว่า แต่ไม่ได้เสียงดังนะคะ ว่ายังได้อาหารทานไม่ครบเลย เก็บเงินได้ไง? แถมรายการที่สั่งไปใหม่ก้อยังไม่ได้นะคะ
แต่ก้อนั่งรออาหารที่เหลือค่ะ เพราะไม่สบาย เลยไม่อยากเดินไปไหน แถมหิวมากๆอีกต่างหาก
***สรุป**** เจ็บใจมาก! ที่ค่าอาหารของร้าน S&P ราคามันไม่ถูกนะคะ แถมไม่สมราคากับใต้บิลมีค่าชาร์ตบริการอีก 10% อีกต่างหากค่ะ
ตอนนี้ที่บ้าน+เพื่อนๆ ที่เราไปเล่าให้ฟัง มีความรู้สึกแย่และ Boycott S&P ค่ะ
กินอาหารข้างทาง ร้านธรรมดา อิ่มด้วย สบายใจกว่า แถมไม่มี service charge มาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราด้วยค่ะ
S & P เสียความรู้สึกกับบริการที่แย่มากกก เมื่อเทียบกับค่า service charge 10% ที่ลูกค้าต้องจ่ายเงิน
คือเสียความรู้สีกอย่างแรงค่ะ คือเมื่อวันเสาร์เราไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราชมา แล้วก็เข้าไปทานอาหารกลางวัน (ประมาณ 11 โมง) ที่ร้านอาหาร S&P ในโรงพยาบาลศิริราช ระหว่างรอหมอตรวจค่ะ นั่งทานสั่งอาหารทานสำหรับ 4 คนค่ะ
ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับจานแรก และจากนั้น 5 นาทีถัดมาได้อาหารจานที่ 2ตามลำดับ
แต่ยังเหลืออีก 2 รายการสำหรับอีก 2คนยังไม่ได้เสริฟ ณ. ตอนที่ 2 จานแรกทานอิ่มหมดแล้ว ………
……. เราเลยเรียกพนักงานบริการมาถาม ว่าทำไมอีก 2 รายการ คือข้าวแกงเขียวหวานไก่ ถึงยังไม่มาเสริฟ / พนักงานรีบเดินไปเช็ค ผ่านไป 5 นาทีถึงเดินกลับมาแจ้งว่า "อาหารรายการนี้หมดครับ"
เรา : "แล้วทำไม ถึงไม่แจ้งล่ะคะ"
พนักงาน : "ต้องขอโทษครับ พนักงานยุ่งมากๆ"
***** เรา เงยหน้าแล้วมองไปรอบๆ พนักงานบริการยืนหน้าสลอน
คือใช่ มันเป็นเวลาอาหารกลางวัน แต่ลูกค้าก้อไม่ได้แน่นร้าน และโต้ะก้อยังว่าง
แล้วคุณจะจ้างบุคคลาการมายืนหน้าสลอนเพื่อ??????
เรา : " งั้นสั่งเมนูใหม่ค่ะ เพราะอีก 2 คนหิวมากๆๆ ขอข้าวผัด 2 จานค่ะ"
**** เวลาผ่านไป 5 นาที พนักงานเอาใบเสร็จคิดเงินมาเก็บเงินค่ะ แถมคิดค่าอาหารรายการที่หมดคือ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ด้วย 2 ที่ไม่ได้รับด้วย!
เราจึงต่อว่า แต่ไม่ได้เสียงดังนะคะ ว่ายังได้อาหารทานไม่ครบเลย เก็บเงินได้ไง? แถมรายการที่สั่งไปใหม่ก้อยังไม่ได้นะคะ
แต่ก้อนั่งรออาหารที่เหลือค่ะ เพราะไม่สบาย เลยไม่อยากเดินไปไหน แถมหิวมากๆอีกต่างหาก
***สรุป**** เจ็บใจมาก! ที่ค่าอาหารของร้าน S&P ราคามันไม่ถูกนะคะ แถมไม่สมราคากับใต้บิลมีค่าชาร์ตบริการอีก 10% อีกต่างหากค่ะ
ตอนนี้ที่บ้าน+เพื่อนๆ ที่เราไปเล่าให้ฟัง มีความรู้สึกแย่และ Boycott S&P ค่ะ
กินอาหารข้างทาง ร้านธรรมดา อิ่มด้วย สบายใจกว่า แถมไม่มี service charge มาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราด้วยค่ะ