S & P เสียความรู้สึกกับบริการที่แย่มากกก เมื่อเทียบกับค่า service charge 10% ที่ลูกค้าต้องจ่ายเงิน

กระทู้สนทนา
เล่าสู่กันฟังนะคะ    
คือเสียความรู้สีกอย่างแรงค่ะ  คือเมื่อวันเสาร์เราไปหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราชมา แล้วก็เข้าไปทานอาหารกลางวัน (ประมาณ 11 โมง) ที่ร้านอาหาร S&P ในโรงพยาบาลศิริราช ระหว่างรอหมอตรวจค่ะ  นั่งทานสั่งอาหารทานสำหรับ 4 คนค่ะ
ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงได้รับจานแรก และจากนั้น 5 นาทีถัดมาได้อาหารจานที่ 2ตามลำดับ
แต่ยังเหลืออีก 2 รายการสำหรับอีก 2คนยังไม่ได้เสริฟ ณ. ตอนที่ 2 จานแรกทานอิ่มหมดแล้ว  ………

……. เราเลยเรียกพนักงานบริการมาถาม ว่าทำไมอีก 2 รายการ คือข้าวแกงเขียวหวานไก่ ถึงยังไม่มาเสริฟ  / พนักงานรีบเดินไปเช็ค ผ่านไป 5 นาทีถึงเดินกลับมาแจ้งว่า  "อาหารรายการนี้หมดครับ"  
เรา : "แล้วทำไม ถึงไม่แจ้งล่ะคะ"
พนักงาน : "ต้องขอโทษครับ พนักงานยุ่งมากๆ"  

***** เรา เงยหน้าแล้วมองไปรอบๆ   พนักงานบริการยืนหน้าสลอน
คือใช่ มันเป็นเวลาอาหารกลางวัน แต่ลูกค้าก้อไม่ได้แน่นร้าน และโต้ะก้อยังว่าง
แล้วคุณจะจ้างบุคคลาการมายืนหน้าสลอนเพื่อ??????

เรา : " งั้นสั่งเมนูใหม่ค่ะ  เพราะอีก 2 คนหิวมากๆๆ ขอข้าวผัด 2 จานค่ะ"

**** เวลาผ่านไป 5 นาที  พนักงานเอาใบเสร็จคิดเงินมาเก็บเงินค่ะ   แถมคิดค่าอาหารรายการที่หมดคือ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ด้วย 2 ที่ไม่ได้รับด้วย!  
เราจึงต่อว่า แต่ไม่ได้เสียงดังนะคะ  ว่ายังได้อาหารทานไม่ครบเลย เก็บเงินได้ไง?  แถมรายการที่สั่งไปใหม่ก้อยังไม่ได้นะคะ
แต่ก้อนั่งรออาหารที่เหลือค่ะ เพราะไม่สบาย เลยไม่อยากเดินไปไหน  แถมหิวมากๆอีกต่างหาก

***สรุป****  เจ็บใจมาก! ที่ค่าอาหารของร้าน S&P ราคามันไม่ถูกนะคะ  แถมไม่สมราคากับใต้บิลมีค่าชาร์ตบริการอีก 10% อีกต่างหากค่ะ
ตอนนี้ที่บ้าน+เพื่อนๆ ที่เราไปเล่าให้ฟัง มีความรู้สึกแย่และ Boycott S&P ค่ะ  

กินอาหารข้างทาง ร้านธรรมดา อิ่มด้วย สบายใจกว่า แถมไม่มี service charge มาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเราด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่