ขอบ่นเรื่องส่งซ่อมโทรศัพท์ ของ TRUE หน่อยครับ

สั้นๆครับ ผมส่งซ่อมมือถือ TRUE ตั้งแต่เดือน 2 จนถึงปัจจุบันเข้าเดือน 7 แล้ว ยังไม่มีคำตอบเลยว่าจะได้เครื่องเมื่อไร ให้รอต่อไป........

    ยาวๆครับ ผมส่งมือถือรุ่น Go Live S1 ซ่อมครั้งแรก ประมาณปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2014 อาการ ปรับระดับเสียง + - ไม่ได้ แต่อย่างอื่นสามารถใช้งานได้เป็นปกติ พอวันที่ 07/03/2014 พนักงานโทรมาแจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้ว ให้มารับได้
    ไปรับมาพบว่าสามารถปรับระดับเสียได้ แต่ปุ่ม Home ปุ่ม Back ใช้ไม่ได้ เลยต้องส่งกลับไปซ่อมใหม่  พอประมาณเดือน เมษายน มี พนักงาน Call Center โทรมาบอกมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม ผมเลยถามกลับไปว่าเครื่องใช้ไม่ได้หลังจากซ่อมกลับมา ต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยเหรอ คุยอยู่นาน พนักงานยื่นยันอยู่คำเดิม ผมเลยขอคุยกับหัวหน้า พนักงานบอกกลับมาว่า ขอไปปรึกษาหัวหน้าก่อน แล้วจะติดต่อกลับมาใหม่ (ยังบอกมาด้วยว่าได้ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่บอกไม่หมดว่าเปลี่ยนเครื่องเสียมาให้ พร้อมอาการใหม่ เครื่องเดิมยังใช้งานได้ แค่ไม่มีเสียง แต่เครื่องใหม่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย...เฮ้อ)
    ผ่านมาจนวันที่ 21/05/2014 สาขา True โทรมาแจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วให้มารับได้ พอผมเข้าไปรับพบว่าเครื่องยังไม่สามารถใช้งานได้ อาการเดิม ปุ่ม Home ปุ่ม Back ใช้ไม่ได้ สอบถามไปพนักงนสาขาอ่านใบแจ้งซ่อม แล้วบอกว่า ลูกค้ายกเลิกการซ่อม งง ครับ ยกเลิกตอนไหน บอกจะไปถามหัวหน้าให้ แต่กลับมาบอกว่าลูกค้ายกเลิก เลยจัดไปเบาๆ 1 ชุด
    ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ถามที่ไร ก็ตอบว่าต้องรอของ ไม่มีของเปลี่ยนให้  สรุปผ่านมา 4 เดือนเต็มๆ กลับการส่งซ่อม และยังต้องรอต่อไป แบบไม่มีกำหนด และวิธีการแก้ไข หรือช่วยเหลือใดๆๆ

ขอบ่นนะครับ ยาวไปหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่