รบกวนผู้รู้ ขอสอบถามเรื่องภาษีหน่อยครับ

ตามหัวข้อนะเลยนะครับ ผมอยากทราบว่า

1. หากบริษัทส่งพนักงานไปต่างประเทศ เเละจะนำมาเป็นรายจ่ายบริษัท หลักฐาน เช่น พวกตั๋วเครื่องบินต้องใช้ตัวจริงหรือไม่ครับ (มีกฏหมายระบุหรือไม่ครับว่าต้องเป็นตัวจริงหรือเเล้วเเต่คนตรวจ)

2. หากมีคนเข้ามาตรวจสอบเอกสารที่บริษัท ในเรื่องของภาษีอากร เอกสารต่างๆ จำเป็นไหมต้องเป็นตัวจริงหรือเเค่ ตัว copy ก็ ใช้ได้เเล้วครับ ( มีกฏหมายระบุหรือไม่ครับว่าต้องเป็นตัวจริงหรือเเล้วเเต่คนตรวจ )

3. เอกสารที่ต้องเก็บในบริษัทที่เป็นตัวจริง กฏหมายมีกำหนดไว้หรือไม่ครับว่าต้องเก็บไว้กี่ปี ตามกฏหมายอะไรหรือครับ

ขอบคุณมากนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่